Chương 84

12.4K 278 266
                                    


P/S: Viết xong chương này thiệt tình mị không muốn sống nữa.Mệt não dã man mà cứ thấy nó sao sao...😢😢😢

"Hửm?" Tần Vũ vừa bước đến cửa phòng ngủ thì thấy dưới khe cửa thò ra một góc giấy trắng.

Anh nghi hoặc ngồi xổm xuống,vươn tay kéo góc tờ giấy ra là 1 tờ giấy trắng khổ A4.Mặt giấy một màu trắng tinh nhưng hằn lên những nét bút mờ làm anh tò mò trở mặt tờ giấy lại.Chỉ trong 1s đồng tử mắt anh lập tức co lại,trái tim vốn đập đều đặn cũng trật nhịp,ngay cả hơi thở luôn mạnh mẽ cũng phải rối loạn.

Trên mặt giấy trắng là những nét mực phác họa 1 cậu thanh niên ngồi bắt chéo chân trên một cái ghế sa lông mềm mại.Cậu thanh niên có khuôn mặt với những đường nét tinh tế với góc mặt mềm mại làm cho khuôn mặt cậu có vẻ đẹp thanh tú hơi theo hướng phi giới tính.Dù bức tranh vẽ cậu đang ngồi vẫn có thể khiến người nhìn nhận ra được cậu chỉ mặc 1 chiếc áo sơ mi để lộ ra đôi chân thon dài đang bắt chéo với thân hình nghiêng về một phía,một tay chống trên tay vịn ghế đỡ cái đầu đang nghiêng,còn một tay được vẽ đang gác bên thành ghế còn lại.

Và điều làm anh kích động nhất chính là trên cổ cậu thanh niên có vẽ một cái nơ được thắt ngay ngắn từ dải lụa.

Sau vài giây bị bất ngờ Tần Vũ cong khoé miệng đầy hứng thú thêm chút nguy hiểm.Anh đứng dậy không vội vàng mở cửa dù anh lờ mờ đoán được sau cánh cửa phòng ngủ vô cùng quen thuộc đang có điều bất ngờ gì dành cho anh.Anh đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cậu thanh niên trong bức tranh.Người vẽ nên bức tranh này quả thật là một nhân tài.Vẽ thật giỏi,ngay cả nụ cười,ánh mắt đang khiêu khích anh cũng vẽ rất rõ.Mà người thanh niên tuyệt trần trong tranh không ai khác chính là vợ yêu bảo bối của anh.

Tần Vũ đưa tay đặt lên tay nắm cửa,chậm rãi vặn mở tay nắm rồi từ từ đẩy ra,thứ đầu tiên đập vào mắt anh chính là ánh đèn vàng nhẹ nhàng lại mờ ảo nhưng đủ sáng để thấy mọi vật trong phòng.Điều thứ hai anh nhìn thấy là trên sàn nhà nằm rải rác thêm 4 tờ giấy A4.

Ánh mắt anh chuyển động theo từng tờ giấy đập vào mắt anh tiếp theo chính là 1 thùng carton lớn được trang trí giống hộp quà khổng lồ chiếm một không gian lớn ở gần cửa kính dẫn ra ban công.

Khoé miệng anh nhẹ nhàng cong lên,anh chăm chú nhìn hộp quà khổng lồ.Đến đây anh còn không biết trong hộp chứa gì nữa thì trí thông minh của anh xem như uổng phí rồi.Dù rất thắc mắc không biết bất ngờ gì nữa sẽ dành cho anh,anh chỉ cần biết trong đó có vợ yêu của anh là đủ rồi.

Thật sự,anh rất muốn chạy ngay tới để mở cái hộp đó ra nhưng anh vẫn muốn chậm rãi xem những tờ giấy tiếp theo vợ yêu muốn tạo bất ngờ gì cho anh.

Đi lên vài bước anh cúi người cầm tờ giấy thứ 2 lên.Anh lật mặt giấy lại,hình vẽ thứ hai trên giấy làm hô hấp anh nặng nề thêm.Người thanh niên lúc này đang đứng thẳng bên cạnh tay vịn của ghế xoay lưng về phía anh.Chiến áo sơ mi được vẽ dài vừa đủ che phủ bờ mông cong lộ ra đôi chân thon dài thẳng tắp.Bức tranh vẽ Cố Lăng quay lưng về phía anh nhưng đầu thì quay lại phía sau,ánh mắt trong veo cong lên đầy ý cười như đang nhìn vào anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hãy cho anh được yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ