Chương 16: Đáng yêu của anh.

9.5K 502 37
                                    

" JungKook cười xinh lộ răng thỏ và khoảnh khắc đó tim Taehyung như chết ngạt, chỉ muốn lập tức nhào vào cắn cái con người đáng yêu kia cho thật đã thì thôi. "

JungKook bật dậy, vừa mở mắt ra đã đụng ngay phải khuôn mặt Taehyung đang sát kề mặt mình cậu mới nhớ ra hôm qua cả hai đã là gì đó của nhau rồi. Cậu nhổm người dậy hôn nhẹ lên tóc, lên trán, lên mắt, mũi rồi đặt một nụ hôn thật nhẹ lên môi anh. Những chiếc hôn nhỏ vụn vặt cứ rơi rớt khắp khuôn mặt còn đang say ngủ của Taehyung khiến anh nhíu mày.

- JungKookie, để yên cho anh ngủ.

Anh lèm bèm bằng tông giọng cao hơn bình thường càng khiến cậu hôn lấy hôn để hơn nữa. JungKook bắt đầu nghịch ngợm cúi xuống hôn khắp cổ anh và điều đó làm Taehyung không chịu nổi. Anh giơ tay kẹp cổ cậu mà nhấn xuống, nhẹ giọng nói lần nữa.

- Cho anh ngủ thêm 5 phút nữa đi, em phá quá.

JungKook bật cười, nếu không phải cổ đang bị anh ghìm lại thì cậu sẽ lập tức hôn lên đôi mắt đang nhắm nghiền với hàng mi đẹp tuyệt kia rồi. JungKook muốn cho anh biết cậu đang hạnh phúc nhường nào, khi anh cũng yêu cậu và cả hai đã là của nhau.

JungKook trộm nhìn khắp khuôn mặt anh lần nữa, trái tim yêu lại dâng đầy khiến cậu thổn thức giang tay ôm chặt lấy anh, vùi mặt sâu vào hõm cổ anh, hít hà hương thơm nam tính vẫn còn đọng lại trên da thịt anh mà thầm thì.

- Kim Taehyung, em yêu anh.

Taehyung rõ là không ngủ yên được. Anh hơi cựa mình rồi gỡ tay ra khỏi cổ JungKook trực tiếp ôm cả người nhỏ hơn vào lòng, cúi đầu hôn lên đỉnh đầu vẫn rối bù, anh đáp khẽ.

- Anh biết và anh cũng thế.

Hương vị ngọt ngào tan khắp mọi không gian ngõ ngách khiến cả hai run lên vì sung sướng. Họ ôm nhau ngủ như không muốn tỉnh dậy nữa, bởi thế giới ngoài kia đầy bão tố, chỉ cần một lần bước chân ra khỏi căn phòng này. Cả hai lại như anh em thân thiết, lại như thế.

- Nhưng hyung à, chúng ta có lịch trình đấy.

JungKook sực nhớ ra hơi ngước đầu nhìn anh nói và nhận được cái thở dài đầy chán nản của Taehyung.

- Anh muốn ngủ cơ.

JungKook phì cười vì bộ dạng biếng lười của anh, ngồi nhổm dậy và leo xuống giường.

- Phỏng chừng 2 phút nữa là Sejin hyung vào đây. Anh còn không dậy lúc đấy đừng kêu em.

Nói rồi cậu vuốt nhẹ lên mi anh mới rời giường đi vào nhà vệ sinh.

Đúng như lời JungKook nói, 2 phút sau liền thấy anh Sejin lật đật đi vào, lớn tiếng gọi.

- Taehyung, dậy đi em, chúng ta còn hơn 30 phút để chuẩn bị.

Giọng anh rõ ràng rất bình tĩnh nhưng lại đầy quyền lực. Taehyung lập tức ngồi dậy nhưng lại chẳng nỡ rời chăn, mắt nhắm mắt mở kèo nhèo.

- Em dậy rồi đây hyung.

Sejin thấy anh chàng đã chịu ngồi dậy mới yên tâm đi ra ngoài. JungKook vừa trong nhà vệ sinh ra thấy bộ dạng của anh liền nhào tới một lần nữa hôn tới tấp vào mặt anh.

• TaeKook • Let Me Love You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ