" Điều đáng sợ nhất chính là, con người và con người với nhau, lại có thể dùng những từ ngữ đầy miệt thị đó để nói về nhau. "
Hot News: Lộ hình ảnh hai thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS hôn nhau.
Hình ảnh dưới đây được cho là của hai thành viên V và JungKook của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Cả hai đã bị bắt gặp có những hành động thân mật trước đó nhưng phía công ty chưa hề đưa ra một lời giải thích nào. Sáng ngày 15 tháng 4 vừa đây, hình ảnh mới nhất về cả hai đã được cập nhật và làm dấy lên nghi vấn họ đang trong một mối quan hệ đầy mờ ám.
+63738: Fuck, đậu mẹ, hôn nhau??? 😨😨😨
+53773: Ai đó làm ơn đứng ra giải thích dùm tôi đi bức ảnh này là như thế nào. Nó không phải là một bức hình bình thường nữa đâu.
+53783: Cuối cùng cũng đã có bằng chứng bóc mẽ hai thanh niên này rồi à. Tôi phát hiện ra họ lạ lùng từ đời nào luôn rồi kìa.
+63784: Để xem lần này công ty của các cậu chối như thế nào. Hình ảnh rõ nét lại chân thật như vậy...
......Chiếc điện thoại trên tay JungKook bị ai đó từ phía sau tiến tới giật lấy. Cậu thậm chí chẳng cần ngước lên nhìn cũng biết đó là ai. Tâm trạng đang ở bờ vực thẳm nãy giờ lại bị kéo xuống thảm hại hơn nữa.
- Anh đã nói là đừng có đọc nữa mà.
Taehyung gần như hét lên, khoảnh khắc thấy cậu ngồi co ro trong góc phòng tập lặng lẽ lướt điện thoại anh đã suýt chút nữa tiến tới mà đấm cậu một phát. JungKook vẫn chỉ là giỏi tự ngược mình.- Em xin lỗi.
Cậu chỉ vứt lại một câu như thế, sau đó không nói không rằng bỏ đi ra ngoài.
Đã gần một ngày từ khi bức ảnh chụp trộm đầy rõ ràng kia bị tung ra. Công ty Big Hit rơi xuống vực thẳm trầm trọng. Giá cổ phiếu rơi rớt dần và cả công ty rơi vào hoảng loạn. Các chàng trai từ ngày hôm đó đến giờ vẫn lui tới phòng tập và về nhà thường xuyên, nhưng chẳng ai nói với ai câu gì, không khí lạnh lẽo đến đáng sợ.
Taehyung đứng chết lặng giữa phòng tập, anh nhìn xung quanh phòng tập trống hoắc. Các thành viên vừa về ban nãy, chỉ còn lại JungKook và anh ở lại. Taehyung vừa gặp chủ tịch, ông nói lịch comeback tạm thời sẽ bị hoãn lại cũng như thời gian này Bang Tan sẽ chỉ được ở trong nhà.
Cái việc nguy hiểm nhất vậy mà cũng xảy ra rồi, khiến cho Taehyung nhận ra rốt cuộc mình lại bất lực trước giông bão như thế này.
- Taehyung, ra xe về thôi?
Anh Sejin không biết đã đứng ngoài cửa từ bao giờ nói vọng vào. Taehyung nén tiếng thở dài, chậm rãi bước ra ngoài. JungKook đã vào xe từ nãy, cậu rõ ràng là không muốn ngồi cạnh anh, đang ngồi thu lu ở chiếc ghế đơn bên cạnh ghế lái. Taehyung liếc mắt về phía cậu một giây sau đó im lặng chui vào trong xe.
Không khí bên trong xe thật sự rất ngột ngạt. Lần đầu tiên giữa cả hai tồn tại loại không khí căng đến sắp phồng và có thể vỡ tan ra bất cứ lúc nào. Taehyung biết, cậu đang bị áp lực. JungKook vẫn luôn bày ra bên ngoài bộ dạng hoàn hảo và vui vẻ của mình, nhưng cậu thực chất rất nhạy cảm và hay suy nghĩ, anh biết, JungKook đang thực sự không ổn. Nhưng cậu bây giờ thậm chí còn chẳng muốn nhìn mặt anh, Taehyung cũng không biết phải làm gì để ở bên cạnh an ủi cậu trong thời gian này.
BẠN ĐANG ĐỌC
• TaeKook • Let Me Love You.
FanfictionTên fic: Let Me Love You. Author: Nazie. Summary : " Cái thứ cảm xúc chết tiệt này đang giết dần giết mòn tôi. Giống như một cơn bão cảm xúc nặng trịch khiến trái tim vừa vui sướng vừa đau đến muốn ngất gục đi. Kim TaeHyung, đồ yêu nghiệt này. "