Extra 3: Best part. ( pt 1 )

4.3K 236 63
                                    

" If my life is a movie, you're the best part. "

JungKook à, bây giờ em đang ở trước mặt anh nhỉ. Em thế nào rồi? Sinh nhật vui vẻ nhé. Anh thấy em đang bận rộn chơi cùng với Tanie. Đôi mắt anh sẽ luôn hướng về phía em đó. Anh yêu em. Em thật may mắn vì có thể trải qua ngày sinh nhật cùng với ARMY đấy! Hãy có một khoảng thời gian thật đặc biệt vào ngày sinh nhật nhé!

Taehyung cúi đầu cặm cụi viết trong khi các thành viên đang bận rộn thay đồ để trở về. Không biết từ lúc nào mà trước mặt anh chỉ còn lại mỗi JungKook.

Đây không phải là một bức thư riêng tư, Taehyung biết rồi một ngày nào đấy nó sẽ được tung ra vì vậy nên anh đang rất khổ sở tìm từ ngữ để viết một bức thư thật là giống với bức thư của anh trai gửi em của mình.

JungKook đang bế Tanie trên tay và điên cuồng làm trò cùng với chú cún con. Taehyung nhìn cả hai với ánh mắt chuyên chú, chốc chốc lại mỉm cười đến ngẩn cả người ra.

- Taehyung, em còn chưa xong sao?

Có ai đó đột nhiên đi tới từ phía sau đập vào vai Taehyung một cái khiến cả người anh giật nảy lên. JungKook đang ngồi phía đối diện cũng vì thế mà tạm quên đi Yeon Tan để nhìn về phía anh.

Taehyung theo phản xạ lập tức giấu vội bức thư ra phía sau lưng, khuôn mặt hoảng hốt y như bị phát hiện làm điều sai trái.

- Em.. Sắp xong rồi, anh cứ ra xe trước đi.

Taehyung đột nhiên lại nói lắp khiến cho cả Seok Jin và JungKook cũng phải mở to mắt để nhìn. Rồi như một thói quen, JungKook bế Yeon Tan trên tay tiến về phía anh với một nụ cười tươi rói.

- Hyungie, vậy em về trước nhé.

Taehyung đã ngớ người ra mất mấy giây, thật sự là như vậy khi nhận thấy ánh cười trong khoé mắt cậu tràn lan cả ra ngoài, phủ đầy căn phòng chờ nhỏ hẹp.

- Ừ, em về trước đi.

Mãi tận một lúc sau anh mới trả lời được trong khi cố gắng lấp đi lá thư của mình bằng mấy tờ giấy vụn ở trên bàn. JungKook không hề chú ý một chút nào đến hành động đó của anh, cậu chỉ gật đầu, sau khi cho Yeon Tan vào giỏ mới quay sang hôn chụt lên môi anh tạm biệt rồi rời đi.

Taehyung thề rằng anh không hề muốn giấu diếm cậu bức thư mà vốn rồi sẽ được hàng ngàn người biết đến, chỉ là anh vẫn cần chỉnh sửa lại nó và quan trọng hơn hết là Taehyung vẫn còn chưa hoàn thành xong. Anh nhìn quanh phòng chờ trống trơn chỉ còn lại mình mình buông tiếng thở dài khe khẽ.

- Tanie à, chỉ còn hai chúng ta thôi.

Yeon Tan không biết từ bao giờ đã ngủ ngon lành trong giỏ của mình khiến Taehyung càng thấy mình đặc biệt cô đơn, anh lại nhớ JungKook rồi trong khi cậu chỉ vừa rời đi còn chưa được năm phút nữa.

Lúc Taehyung về đến nhà cũng đã hơn 7 giờ tối. Namjoon và Hoseok đã hẹn nhau ra ngoài ăn cơm riêng còn Seok Jin và Jimin thì đang ngồi nói chuyện rôm rả trong bếp.

- Taehyungie bây giờ mới về sao?

Tiếng cửa khoá từ kêu lên một tiếng cùng lúc Seok Jin tạm quên cuộc nói chuyện rôm rả của hai anh em mà hướng ra phía cửa. Taehyung gật đầu qua loa đáp lại Seok Jin, sau khi mở giỏ thả Yeon Tan xuống liền lập tức trở về phòng.

• TaeKook • Let Me Love You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ