Chương 31: Jeon JungKook tôi yêu.

5K 288 13
                                    

" Em ấy thành thật, em ấy đáng yêu và xinh đẹp như một chú thỏ. Tôi dám chắc chẳng ai có thể cưỡng lại nổi Jeon JungKook. "

Taehyung:

Nếu có ai đó hỏi tôi về JungKook, tôi nghĩ tôi sẽ lảm nhảm về em cả ngày luôn. JungKook không phải là một ai đó khác, em ấy là Jeon JungKook, ban đầu là em út của nhóm chúng tôi, sau này là người tôi yêu. Bất kể là khi nào, JungKook cũng đều thành công trong việc thu hút sự chú ý của tôi. Có một dạo khi chúng tôi đang ký tên cho fan, có một cô bé đã hỏi tôi thế này.

- Taehyung oppa, em để ý thấy ánh mắt của anh nhìn JungKookie rất đặc biệt nha. Anh thích cậu ấy lắm đúng không?

Tôi đã không thể trả lời là không, đương nhiên tôi sẽ có thể rất nhanh trả lời là có, tôi thích JungKookie rất nhiều và mọi người sẽ hiểu theo cách tôi yêu thương em út của chúng tôi vậy. Nhưng khi đó tôi đột nhiên lại ngập ngừng, mà chính tôi cũng không hiểu tại vì sao. Không biết từ lúc nào, tôi đã không còn có thể lớn tiếng khẳng định rằng tôi thích và yêu thương JungKook như em trai mình hay vì JungKookie là em trai bé bỏng nên tôi sẽ làm tất cả vì em. Không có những định nghĩa đó nữa, bởi vì trái tim tôi đã trót làm điều sai trái - phải lòng em út của nhóm chúng tôi.

JungKook là ánh nắng rạng rỡ ngày hạ nắng nóng, là những giọt mưa đầu mùa thu và cũng là những hạt tuyết lạnh thấu xương ngày đông u ám. Tôi luôn luôn có cảm giác em cứ xuất hiện là tất thảy mọi thứ xung quanh đều bị lu mờ, chỉ có em toả sáng đẹp đẽ như ánh hào quang thế. Tôi dám chắc không phải mình tôi thấy như thế, bất kỳ ai trong nhóm chúng tôi chắc hẳn cũng đều thấy như vậy. Nhìn cách mọi người yêu thương và cưng chiều JungKook là biết. Cũng bởi như thế nên đã có tới hàng tỷ lần tôi phải kìm nén sự ghen tuông ích kỷ của mình lại khi thấy JungKook nghịch ngợm, trêu đùa và gần gũi các thành viên khác. Em có thói quen hay ôm Jimin và Hoseok hyung. Em cũng rất hay nép sau Yoongi hyung và Namjoon hyung với cái dáng đáng yêu không cưỡng nổi đó. Nhưng với tôi thì lại khác, việc duy nhất em làm với tôi đó là nhấc bổng tôi lên và ném đi như một món đồ. Tôi đã từng cố tình phàn nàn về vấn đề này khi phát sóng và JungKook có vẻ đã ngưng làm việc đó thật. Em cũng phàn nàn là do tôi phiền phức quá. Tôi hoàn toàn công nhận, tôi dám chắc chẳng có ai có thể cưỡng lại một con thỏ đáng yêu như JungKook hết, vả lại cũng do tôi muốn thu hút sự chú ý từ em, năm lần bảy lượt đều bị cái liếc xéo của JungKook làm cho sợ hãi lui ra. Bởi vì những lần như thế nên vào buổi chiều hôm đó, hành động của em đã làm tôi bất ngờ.

Hôm đó là một ngày hiếm hoi nhóm chúng tôi không có lịch trình. Các hyung lớn người thì ngủ người thì ra ngoài và người thì hục mặt vào studio. Chỉ có maknae line chúng tôi là rảnh rỗi nằm dài ngoài phòng khách xem TV. Tôi liếc mắt nhìn Jimin với hy vọng cậu bạn nghĩ ra một trò gì đó vui vẻ hay chỉ đơn giản là ngồi dậy khỏi đùi của JungKook mà thôi. Tôi nhận ra mình lại ghen lồng lộn lên rồi, thật không có tiền đồ mà.

- Hyung, chuyển kênh khác đi. Phim này chán ngắt à.

JungKook vừa cố gắng cựa đùi mình vừa lên tiếng chán nản nói với tôi- người đang cầm điều khiển nhưng tâm trí hoàn toàn dạt về phía hai con người kia. Tôi nhìn em tầm một giây rồi quyết định ném luôn điều khiển về phía JungKook. Nhưng thế quái nào Jimin lại bắt nó ngon ơ và vô tư cầm điều khiển chuyển kênh. Mà điều đáng bực bội hơn nữa là JungKook còn không buồn phản ứng với điều đó mà chỉ ngoan ngoãn ngồi đó. Tôi cảm thấy mình sắp không chịu nổi, dám chắc nếu có ai thấy tôi bây giờ cũng sẽ thấy mặt tôi đã xám xịt như bầu trời trước cơn mưa rồi.

• TaeKook • Let Me Love You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ