" Hai người đã gặp nhau mới chính là sai lầm lớn nhất có phải không? "
Nếu con không làm được, cứ trực tiếp rời khỏi BTS.
Nếu con không làm được, cứ trực tiếp rời khỏi BTS.
Nếu con không làm được, cứ trực tiếp rời khỏi BTS.
Taehyung bật dậy, mồ hôi tuôn ướt cả mái tóc dính chặt vào trán. Một lần nữa, những điều áp chế tinh thần anh lại xuất hiện trong giấc mơ, không cho phép Taehyung chối bỏ hiện thực.
Anh đã nghĩ rằng những chuyện đã xảy ra có lẽ chỉ là một giấc mơ dài mà thôi, dài tới mức đáng sợ. Nhưng mà không, mọi chuyện thực sự đang xảy ra rồi. Anh không biết mình phải làm gì, anh sợ. Taehyung thẫn thờ ngồi trên giường, đôi mắt dại đi.
- JungKook, đừng bao giờ tha thứ cho anh.
Người bắt đầu là anh, vậy sóng gió cứ trực tiếp táp vào anh là được. Taehyung không cho phép mình yếu đuối nữa. Anh tìm điện thoại, gọi cho Bang PD mặc dù bây giờ là nửa đêm.
- Chủ tịch, con muốn mở họp báo.
- Chỉ một mình con thôi, đừng nói cho ai biết cả. Kể cả JungKook.
Sẽ tốt hơn nếu như trực tiếp đối diện với nó. Anh không muốn làm con rùa cứ mãi rụt cổ nữa.
~~~~~~~Theo như đề nghị của Taehyung, Bang PD cho mở họp báo ở Seoul. Thông tin vừa mới lan truyền, lập tức báo đài và cư dân mạng như bùng nổ. Hộp thư của Big Hit buộc phải khoá lại vì cuộc tấn công liên hồi của fan và nhà báo.
Taehyung đã ra ngoài từ sớm để chuẩn bị cho buổi họp báo. Anh tắt điện thoại và cũng không để một lời nhắn nào lại cho các thành viên.
- Taehyung, chuẩn bị nhanh đi. Hai mươi phút nữa bắt đầu.
Anh Sejin bước vào nhắc, sau đó khuôn mặt như căng cứng lại khi thấy đôi mắt sâu hun hút của Taehyung đang ngấn nước.
- Taehyung, em ổn chứ?
-...
- Nếu như thấy không khoẻ thì anh lập tức báo cho chủ tịch hủy họp báo.
Lời Sejin hyung vừa dứt, đã nhận được câu trả lời của Taehyung.
- Không được hủy, em sẽ làm.
Taehyung nói, sau đó nhắm chặt mắt nhốt những giọt lệ yếu đuối vào bên trong.
~~~~~- Jeon JungKook, em không hiểu Taehyung một chút nào đúng không?
Yoongi ngồi thụp xuống đất chậm rãi nói sau khi đạp JungKook ngã xuống đất vì quá tức giận. Cả người anh run lên liên hồi mặc dù anh đã cố kiềm chế nó.
JungKook vẫn nằm ngây dại trước cửa, không hề có ý định đứng lên. Cậu nhìn trân trối lên trần nhà, cứ vậy để cảm xúc chết dần đi.
- JungKook, Yoongi, bây giờ không phải thời gian để cãi nhau đâu. Anh vừa gọi cho Sejin hyung. Anh ấy bảo là hơn 20 phút nữa mới bắt đầu buổi họp báo. Chúng ta có thể khuyên Taehyung dừng nó lại mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
• TaeKook • Let Me Love You.
FanfictionTên fic: Let Me Love You. Author: Nazie. Summary : " Cái thứ cảm xúc chết tiệt này đang giết dần giết mòn tôi. Giống như một cơn bão cảm xúc nặng trịch khiến trái tim vừa vui sướng vừa đau đến muốn ngất gục đi. Kim TaeHyung, đồ yêu nghiệt này. "