" Taehyung cảm giác mình sắp đau như muốn chết đi. Có lẽ đoạn tình cảm này nên cắt đứt tại đây thôi."
Mọi chuyện ập tới cùng một lúc khiến ai cũng bàng hoàng. JungKook được đưa vào bệnh viện trong đêm. Ngoài hành lang bệnh viện tĩnh lặng, Taehyung ngồi bên cạnh các thành viên trầm mặc đến đáng sợ. Tối hôm qua mọi chuyện bị khui ra, ai đó đã tung mấy bức hình của Taehyung và JungKook thân mật lên mạng với tựa đề "cuộc tình bí mật giữa hai thành viên đồng tính của nhóm nhạc nổi tiếng. " Điều may mắn chính là những bức ảnh bị lộ diện chỉ thấy được phần lưng, cả hai đều mặc áo to che kín hết cả đầu và mặt. Bởi vậy hiện tại chưa có ai phát hiện ra đó là hai thành viên của nhóm nhạc nào, nhưng sự việc rồi cũng sẽ trở nên tồi tệ hơn. Bọn chúng biết danh tính và đe doạ bên Big Hit rằng sẽ tung ra bất cứ lúc nào. Suốt từ đêm qua Bang PD đã phải bận rộn tìm đủ mọi cách bịt miệng bọn nhà báo. BangTan hoảng sợ thật sự, trong khi JungKook ngất đi và đang được truyền nước biển bên trong thì Bang PD tới bệnh viện. Sắc mặt ông vô cùng khó coi, thậm chí có thể so sánh với những viên đạn đang bay vèo vèo trong không gian.
- Namjoon và Taehyung về công ty cùng ta, Sejin ở lại chăm sóc JungKook còn tất cả về nhà ngay lập tức.
Giọng ông trầm hẳn xuống kéo không khí từ trầm lặng xuống sợ hãi vài phần. Taehyung vẫn ngồi mất hồn trên ghế, cho đến khi Namjoon đi tới và lay vai anh chàng.
- Taehyung, đi thôi.
Ngước khuôn mặt chẳng còn chút máu lên nhìn Namjoon, Taehyung thều thào trả lời.
- Em ở lại với JungKook.
- Về công ty với ta.
Namjoon chưa kịp trả lời gì thì Bang PD đã sẵng giọng quát. Cơn giận trong ông thật sự sắp bùng phát ra rồi. Dường như cảm nhận được điều đó Namjoon cố gắng lôi Taehyung đứng dậy.
- Đi thôi.
Taehyung mệt mỏi đứng lên, chân cũng mất hết sức không bước nổi. Trước khi theo Bang PD ra ngoài còn nhìn lại cửa phòng bệnh với đôi mắt lo lắng.
- Hyung, khi nào JungKookie tỉnh lại anh nhớ gọi cho em nhé.
Taehyung níu vạt áo Sejin hyung mà nói. Sejin chỉ gật đầu nhẹ rồi khoát tay bảo anh chàng đi.
Không khí trong xe thật sự căng như sắp nổ. Namjoon ngồi bên cạnh không ngừng vỗ vai động viên Taehyung. Sau đó anh như nhớ ra gì đó, đăng nhập vào talk room nhắn một tin cho tất cả mọi người mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, phải không?
Những lúc như thế này là leader như anh phải luôn động viên mọi người cho dù bản thân Namjoon cũng rất lo sợ. Xe vừa về đến công ty, Namjoon lập tức bị tách ra khỏi Taehyung.
- Con vào trong chờ đi, ta nói chuyện với thằng bé một lát.
Bang PD nói với Namjoon một câu rồi kéo theo Taehyung vào văn phòng. Cho đến khi đã đặt chân vào văn phòng của chủ tịch Taehyung mới cảm nhận rõ mọi chuyện đang chầm chậm diễn ra. Rằng bất cứ lúc nào, danh tính cả hai sẽ bị bại lộ. Và BangTan cũng bị kéo xuống theo, anh cười khẩy chính mình. Rốt cuộc đã chuẩn bị tốt như thế nào rồi mà khi mọi chuyện xảy đến vẫn bàng hoàng đau đớn như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
• TaeKook • Let Me Love You.
FanfictionTên fic: Let Me Love You. Author: Nazie. Summary : " Cái thứ cảm xúc chết tiệt này đang giết dần giết mòn tôi. Giống như một cơn bão cảm xúc nặng trịch khiến trái tim vừa vui sướng vừa đau đến muốn ngất gục đi. Kim TaeHyung, đồ yêu nghiệt này. "