" Em cũng có thể che chở cho anh, Taehyung, không phải chỉ hôm nay mà còn là sau này, bất cứ lúc nào anh yếu lòng nhất, hãy quay về phía sau, em luôn ở đây, cạnh bên anh sẵn sàng bất cứ lúc nào dang tay ôm anh vào lòng.
Kim Taehyung, em yêu anh! "
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Đừng cử động, chỉ đứng yên đó thôi, được không?
Hai từ cuối cùng như bị mắc nghẹn ở cổ họng anh khiến thanh âm nghe xót xa vô cùng. JungKook chẳng nói gì, chầm chậm đưa tay về phía sau lưng anh vỗ thật nhẹ, lại nghe thấy người trong lòng mình tưởng chừng đã nín rồi lại thin thít khóc.
- Seok Jin hyung thật đáng ghét, tại sao lại nói chuyện đó ra cơ chứ?
Taehyung nghèn nghẹn nói, lẫn trong giọng nói anh là sự quở trách dịu dàng tưởng như có thể vỡ tan tành ra ngay được. JungKook lặng người đi, bàn tay đang đặt sau lưng anh cứng đờ lại.
Chuyện tình của hai người không phải lúc nào cũng được ủng hộ. Nó mong manh đến mức suýt chút đã đứt gãy vào hồi đầu năm, khi mà sự mệt mỏi cùng cực bủa vây lấy họ, nhấn chìm họ xuống, khiến họ thoi thóp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Taehyung nhấn đầu ngón chân xuống nền đất lún, mùi đất ẩm ướt sau mưa xộc lên hai cánh mũi nhạy cảm khiến anh cúi đầu hắt xì một cái.
Yeon Tan phía dưới chân giật nảy mình lên, vội vội vàng vàng nép vào giữa hai chân của Taehyung, cả thân thu bé lại tý xíu mặc dù bình thường nó chẳng to lớn gì cho cam.
Taehyung nhìn chú cún nhỏ dưới chân mình bật cười một tiếng. Sau đó dắt Yeon Tan lại vào nhà.
Vừa vào đến cửa nhà Taehyung đã nghe thấy loáng thoáng tiếng nói chuyện vang ra từ căn phòng gần nhất.
Anh ngoái cả người nghiêng theo âm thanh đang phát ra mặc dù bản thân đã tự nhắc mình không được tò mò chuyện của các hyung, cũng vì thế mà Taehyung đã vô tình nghe được những chuyện mà anh chưa hề được nghe qua.
" Hyung, Taehyung không còn là đứa trẻ nữa, cả JungKook cũng vậy. "
Tiếng Namjoon vang lên đều đều rơi vào tai Taehyung đặc biệt rõ ràng, anh nắm chặt nắm tay, im lặng nghe SeokJin phản hồi.
" Namjoon, em vẫn không hiểu anh đang muốn nói gì đúng không? "
Seok Jin dường như bất lực, anh dừng lại đôi chút sau đó tiếp tục nói.
" Hai ngày trước Bang PD đã gọi cho anh, Namjoon ạ, lần này anh thật sự đã bất ngờ, bởi vì ông ấy không như thường lệ sẽ gọi cho người đứng đầu để giải quyết mọi vấn đề của nhóm là em mà lại gọi anh. "
"..."
" Có những chuyện không còn đơn giản như trong suy nghĩ của anh nữa, Namjoon, anh thật sự rất mệt mỏi rồi. "
"..."
" Anh đã nói chưa, vũ đạo khó cũng chẳng sao, bài hát quá cao cũng đều ổn, chỉ là chứng kiến mấy đứa ngày qua ngày vật lộn giải quyết mệt nhọc của bản thân bằng những bản mặt đã chẳng còn hứng thú làm anh rất đau lòng."
BẠN ĐANG ĐỌC
• TaeKook • Let Me Love You.
FanfictionTên fic: Let Me Love You. Author: Nazie. Summary : " Cái thứ cảm xúc chết tiệt này đang giết dần giết mòn tôi. Giống như một cơn bão cảm xúc nặng trịch khiến trái tim vừa vui sướng vừa đau đến muốn ngất gục đi. Kim TaeHyung, đồ yêu nghiệt này. "