Chương 28: Love Yourself.

4.5K 284 8
                                    

" JungKook nắm chặt lấy tay anh, đôi mắt cậu ánh lên tia run rẩy lộ liễu mà Taehyung vừa nhìn vào đã cảm nhận được. "

JungKook bật tỉnh dậy giữa đêm, mồ hôi nhễ nhại trên trán và sau lưng túa ra ướt cả áo. Giấc mơ đáng sợ đó vẫn bám lấy cậu dai dẳng không ngày nào được yên, thậm chí là khi cậu đang ngủ rất sâu. JungKook nằm lại một lần nữa cố gắng ngủ lại nhưng vô hiệu. Cậu đứng dậy đi vào phòng tắm xả nước lên người, xong xuôi mở cửa bước ra ngoài. Cả căn nhà tối om, chỉ có chút ánh sáng le lói phát ra từ một góc bếp im lìm. JungKook men theo ánh sáng mảnh đi vào bếp, mở tủ lạnh tu ừng ực nước lạnh vào cổ họng. Đồng hồ chỉ 2 giờ 30 phút, không thể tin nổi vào giờ này lại vì một giấc mơ đáng sợ mà giật mình tỉnh dậy. Cậu lại hướng mắt về phía cửa phòng Taehyung, anh có lẽ giờ này vẫn đang ngủ. JungKook cất chai nước lại vào tủ rồi chầm chậm bước tới phòng anh. Thói quen không khoá cửa của các thành viên thật sự vô cùng hữu ích, giống như lúc này, cậu muốn chui vào chăn tiếp tục ngủ với anh cũng không thành vấn đề. Taehyung đang nằm ngủ trên giường, chăn đã bị đạp xuống đất, chiếc đèn ngủ trên đầu giường vẫn được bật chiếu lên khuôn mặt anh màu vàng vàng nhợt nhợt. JungKook đứng nhìn anh hồi lâu, rồi cậu khẽ thở dài cúi xuống nhặt chăn lên đắp lại cho anh tiện thể chui luôn vào chăn nằm bên cạnh anh nhẹ nhàng. Taehyung có vẻ cảm nhận được có người vừa đặt lưng xuống cạnh mình liền hơi cựa mình, sau đó rất nhanh lại tiếp tục ngủ. JungKook nín thở chờ anh ngủ sâu lần nữa mới đưa tay chỉnh lại chăn lên vai anh rồi vòng tay qua ôm chặt lấy cả người anh, mặt rúc vào hõm cổ anh. Sự ấm áp quen thuộc nhanh chóng xâm chiếm cơ thể khiến cậu rất nhanh lại chìm vào giấc ngủ rồi cứ thế ngủ sâu một mạch tới sáng mai mà không bị bất kỳ giấc mơ quái đản nào đánh thức nữa.

Taehyung cựa mình, vừa lười biếng mở mắt ngay lập tức hết hồn vì khuôn mặt của người bên cạnh. Anh theo phản xạ hơi tránh ra xa, rõ ràng hôm qua ngủ một mình thế mà vừa mở mắt dậy đã có người nằm bên cạnh. Taehyung bật cười, chắc chắn hôm qua có con thỏ nào đó khó ngủ lại mò sang đây.

- JungKookie.

Taehyung tiến tới cọ mũi mình vào mũi cậu, nhẹ nhàng gọi. JungKook nhíu mày, đưa tay đẩy mặt anh ra, lười biếng đáp.

- Hôm nay không có lịch trình.

Taehyung nhìn con người lười biếng vẫn chẳng buồn mở mắt kia lại tiến tới hôn chùn chụt lên mặt cậu. Hôn trán, hôn mắt, hôn mũi rồi hôn thật mạnh lên bờ môi nhỏ nhắn đang khép hờ kia.

- Taehyung, để em ngủ một chút.

Cậu tiếp tục quơ tay đẩy mặt anh ra nhưng Taehyung vẫn cứ tiếp tục việc hôn cậu, thậm chí môi anh đã rời tới xương quai xanh từ bao giờ.

- Còn phải đến phòng tập nữa. Dậy đi nào.

Taehyung vừa cắn cắn ngực JungKook qua lớp áo mỏng vừa nói. Hơi thở của anh vờn quanh vùng nhạy cảm khiến cậu ngứa ngáy.

- Kim Taehyung, đừng có đụng vào em nữa đi.

JungKook lần này đã dùng lực mạnh một chút nhưng Taehyung lại né nó như thần. Anh cười cười, tiếp tục cúi xuống luồn tay vào trong áo cậu mà nghịch ngợm. Bàn tay lành lạnh của anh chạm lên da thịt âm ấm của cậu giống như thuốc phiện lập tức làm JungKook đang lười biếng kia mở choàng mắt ra. Đập vào mắt là khuôn mặt nham nhở của Taehyung đang nhìn cậu muốn xuyên thấu. JungKook lập tức đánh mạnh lên tay anh rồi tự mình chui xuống giường. Lúc đi còn lẩm bẩm vài câu cùng dáng điệu dễ thương không chịu được.

• TaeKook • Let Me Love You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ