Chương 1: Thứ tình cảm đang dần hình thành.

39.6K 1.2K 66
                                    

" Bất chợt,  có vòng tay ôm lấy eo rồi kéo giật cậu ngã xuống giường. JungKook chưa kịp định thần lại đã nằm lọt thỏm trong vòng tay người đó. "

Thời tiết ở Seoul đang chuyển lạnh, có lẽ mấy ngày nữa thôi, mùa đông sẽ bao phủ khắp đất trời rồi. JungKook đưa tay kéo khoá áo lên cao tít nhưng mắt vẫn tuyệt đối không rời thân ảnh đang chuyển động trước mặt kia một chút nào.

Cậu và Taehyung đang có lịch trình riêng, hôm nay cả hai phải ra ngoài quay quảng cáo và JungKook chỉ vừa mới hoàn thành cảnh quay của mình trước đó mấy phút thôi. Taehyung vẫn còn đang quay ở phía trước. JungKook cho hai tay vào túi áo, quyết định đứng luôn ở ngoài đợi anh thay vì chui vào trong xe ấm áp như mọi khi. Thời tiết đang lạnh hơn, nhưng quảng cáo bọn họ quay ngày hôm nay lại theo concept mùa thu bởi vậy mà Taehyung hiện giờ chỉ mặc mỗi một chiếc áo len mỏng dính.  JungKook hơi nhíu mày nhìn anh cười tới khổ tâm trong khi môi đang run cầm cập cả vào với nhau. Cứ mỗi khi đạo diễn hô Cut là cậu lại thấy anh co rúm lại nhưng miệng thì vẫn nở nụ cười tươi rói.

JungKook liếc nhìn anh tầm một giây nữa sau đó không nói không rằng tiến tới lấy chiếc áo khoác trên tay chị stylist rồi tiến về phía anh trước khi chị ấy kịp làm việc đó.

- Anh mặc vào đi, lạnh đỏ cả mặt rồi còn cười cái nỗi gì.

Taehyung nhìn JungKook, khoé mắt tự động cong lên thành một nét cười rất đặc trưng, anh nhận chiếc áo từ tay cậu cứng nhắc mặc vào người, tuy JungKook đã nói rất bé thôi nhưng cũng đủ để Taehyung nhận thấy được cậu là đang nghiêm túc, nét cười trên khoé mắt Taehyung tắt hẳn thay bằng cái nhíu mày thật nhẹ, JungKook chẳng bao giờ như thế.

Chút suy nghĩ thoáng qua trong anh đột nhiên chẳng còn quan trọng nữa khi thấy mặt JungKook lại nghệt ra, trong hai giây hoàn hảo trở về là cậu em út mà anh vẫn biết. Taehyung mỉm cười trấn an.

- Anh không sao mà.

JungKook nhìn thấy nụ cười từ anh không hiểu sao trái tim đang tĩnh lặng trong lồng ngực đột nhiên run lên dữ dội. Cậu ho hắng quay đi tránh ánh mắt như chứa muôn ngàn tia sáng nhỏ li ti của anh đang hướng về phía mình.

- Nào, tiếp tục thôi.

Tiếng nói của đạo diễn kéo JungKook trở lại. Cậu vỗ nhẹ lên lưng anh rồi rời khỏi đó, tiếp tục với việc theo dõi ở bên ngoài.

Quảng cáo quay suôn sẻ trong hơn bốn giờ đồng hồ,cả hai lên xe trở về ký túc xá ngay sau đó. Taehyung có vẻ đã hơi mệt. Anh nằm ngủ gục trên ghế, đầu ngoẹo hẳn sang một bên, tư thế không hề thoải mái chút nào. JungKook đang ngồi nghịch điện thoại vừa rời mắt thấy anh đã ngủ quên trên ghế khẽ lắc đầu. Cậu với lấy cái chăn ở ghế sau đắp cho anh sau đó nhẹ nhàng đẩy đầu anh sang bên kia, nếu cứ ngủ trong tư thế này lát nữa tỉnh dậy Taehyung chắc chắn sẽ đau cổ. Nhưng Taehyung đang ngủ ngon nào có hợp tác,  cậu vừa đẩy đầu anh sang được một giây thì anh lập tức ngoẹo cổ sang. JungKook nhìn anh mỉm cười bất lực, thiệt tình hết cách cậu đành di chuyển chỗ ngồi của mình sang sát cạnh anh,  hơi nhún vai xuống để đầu anh gọn gàng ngả trên vai mình. Xong xuôi, JungKook mỉm cười nhẹ rồi cúi xuống chỉnh lại chăn cho anh thoải mái mới quay lại làm tiếp việc của mình.

• TaeKook • Let Me Love You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ