Extra 2: Can't stop me now. ( pt1)

4.4K 214 27
                                    

" Chỉ cần nói với em rằng anh chán rồi, anh không thích nữa hay em làm gì sai anh cũng phải nói. Taehyung, có phải anh không còn yêu em nữa? "

Để tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện về bản thân tôi và chuyện tình của tôi. Tôi và anh ấy đã không nói chuyện với nhau một thời gian rất dài rồi. Thời gian dài tới mức tôi đã phát hiện ra nhiều chuyện khác nữa, rằng anh ấy có thêm rất nhiều mối quan hệ mới. Trong số đó, những người tôi biết chỉ còn vỏn vẹn hai, ba người. Từ bao giờ mà mối quan hệ của chúng tôi trở nên xa cách như vậy. Anh ấy chưa hề nói lời chia tay, cả tôi cũng vậy. Hai chúng tôi cứ như thế im lìm trong cuộc sống của nhau, để cho những câu hỏi dồn thành một đống ép mạnh xuống lồng ngực đầy đớn đau. Anh à, nói với em một lời thôi được không?

Tiếng kêu kọt kẹt phát ra từ vách tường bên kia kéo JungKook trở về. Cậu với tay tắt chiếc radio cũ mèm trên bàn, ánh mắt vươn tới xa xăm ngoài ô cửa sổ be bé.

Hai ngày trước cậu và anh cãi nhau, cuộc cãi vã chẳng còn đơn giản như mọi lần nữa khi JungKook nhận ra đôi mắt Taehyung nhìn mình đầy mỏi mệt. Cậu vốn đã có thể tự lừa dối mình rằng anh muốn lên tiếng xin lỗi, rằng tất cả những điều cậu đang nghĩ trong đầu chỉ là sai thôi. Nhưng Taehyung chẳng hề lên tiếng dù nửa lời, anh cứ như vậy làm rạn nứt trái tim đầy hy vọng của cậu.

Và rồi JungKook giận dữ bỏ về phòng, cậu vơ đại mấy bộ quần áo, bỏ ra ngoài ngay trong đêm tối mà chẳng nói với mọi người rằng mình sẽ đi đâu, vì thậm chí cả bản thân cậu cũng chẳng biết mình sẽ đi đâu bây giờ, chỉ là JungKook nghĩ, khi đó, cậu không hề muốn nhìn thấy mặt anh thêm một giây nào nữa.

***

Đêm đó Taehyung không hề về nhà. JungKook không biết là bản thân đã nhắn bao nhiêu tin và gọi bao nhiêu cuộc cho anh. Đáp lại tất cả những lo lắng của cậu, Taehyung chỉ nhắn lại có mấy chữ báo rằng đêm nay anh sẽ ngủ ở ngoài.

JungKook không phải là một người hay ghen tuông nhưng cậu biết bản thân có giới hạn của mình. Trong khi tính JungKook rất hướng nội thì Taehyung lại khác hoàn toàn, anh quen thân nhiều người, gặp ai cũng đều dễ dàng bắt chuyện và trở nên thân thiết. Không khó để JungKook nhận ra tất cả những người đó đều thực quý mến anh, chẳng phải là kiểu xã giao xoàng cho có nữa, người yêu của cậu là người như vậy, cho dù đi bất cứ đâu cũng có người thật lòng muốn làm bạn với anh.

Taehyung có một nhóm bạn rất thân mà JungKook cũng chẳng xa lạ gì. Ngoài Park Bogum mà cậu vốn có nói chuyện đôi ba lần thì còn có một vài người khiến JungKook để tâm tới, chính là hội những anh trai diễn viên điển trai của anh. Sau khi bộ phim Hwarang kết thúc, nhóm mấy người bọn họ giống như chân với dép, dính liền nhau không rời.

Mỗi khi Taehyung nói với cậu là anh đi ra ngoài, JungKook liền lờ mờ đoán ra được là anh sẽ đi chơi với ai. Người ta có phim mới, anh cũng gửi xe đồ ăn tới, người ta nhắc đến tên mình trên sân khấu, Taehyung ngồi dưới liền nở nụ cười thật tươi giống như anh chỉ chờ giây phút đó vậy.

JungKook thừa nhận rằng mình ghen với họ rất nhiều, cậu thật sự chẳng đủ bao dung đến mức mà Taehyung bỏ cậu ra ngoài chơi với họ nhiều như thế, sinh nhật anh cũng sẽ dành thời gian để đi cùng họ và cả những cuộc trò chuyện trên trời dưới đất dài hơn một tiếng nữa. Tất cả những điều đó tích tụ lại thành một cục tức lớn nằng nặng trong hai lá phổi khiến JungKook tức nghẹn.

• TaeKook • Let Me Love You. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ