" Mọi thứ có thể tệ hơn nữa, cho nên trước khi nó tệ hơn và làm anh phát điên thì anh nên tự mình giải quyết trước. "
Cuối cùng ngày diễn ra Fanmeeting cũng đến. Bang Tan đi đến địa điểm tổ chức từ sớm mà không có JungKook. Lúc cả nhóm vừa xuống xe Namjoon phía sau nán lại.
- Hyung, JungKook đâu?
Khuôn mặt anh quản lý vẫn chưa thoải mái một chút nào.
- Mọi người cứ vào bên trong tổng duyệt trước đi. Anh sẽ đưa JungKook đến sau.
Anh ấy nói rồi lại leo lên xe rời đi. Namjoon bước vào trong, các thành viên thực sự trông rất lo lắng. Dường như sự vắng mặt của một người nào đấy trong nhóm đã làm cho năng lượng của những người còn lại bị rút cạn. Namjoon tiến tới ngồi bên cạnh Taehyung, cậu đang cúi đầu nghịch điện thoại.
- Taehyung.
Anh gọi khẽ, Taehyung không đáp lời chỉ khẽ gật đầu. Vì chiếc kính râm to sụ trên mắt của cậu mà anh không thể nào đọc được suy nghĩ của Taehyung.
- Em tranh thủ chợp mắt một chút đi, lát nữa anh sẽ gọi em dậy.
Namjoon biết đêm qua Taehyung không ngủ được. Nên hôm nay sắc mặt thật sự quá tệ. Nhìn cả hai tiều tụy như thế làm anh rất đau lòng.
- Em không sao đâu hyung.
Thậm chí giọng cũng khản đặc cả đi.
- Hyung, sao JungKook vẫn chưa đến.
Taehyung rời mắt khỏi điện thoại ngước mặt lên nhìn Namjoon. Anh khẽ thở dài lắc đầu.
- Lát nữa đến giờ em ấy sẽ đến thôi.
Lại là một câu trả lời không rõ ràng, không phải họ định không cho anh gặp JungKook luôn hay sao.
Bên ngoài mọi người đã bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho Fanmeeting, Bang Tan cũng ra sân khấu để chuẩn bị tổng duyệt nhưng vẫn chưa ai thấy JungKook đâu. Taehyung đứng lặng giữa sân khấu liếc nhìn anh quản lý đang đứng gần đó với khuôn mặt không mấy dễ chịu cảm tưởng chỉ cần anh ấy đứng gần anh một chút, anh liền có thể tung nắm đấm ngay không do dự.- Hyung, JungKook sao vẫn chưa đến?
Trước cả lúc Taehyung định xông đến hỏi thì Yoongi đã làm việc đó trước. Anh quản lý liếc nhìn về phía Taehyung một chút rồi lơ đễnh trả lời.
- Thằng bé sẽ đến muộn một chút, cả nhóm cứ tổng duyệt trước đi.
Yoongi nhăn mày.
- Hyung có đảm bảo được là không có sự cố gì không? JungKook là center và bây giờ không có mặt ở đây.
Anh từ tốn nói, có đến bảy phần mười ngữ điệu là chắc chắn. Anh quản lý buông tiếng thở dài khe khẽ.
- Bang PD muốn gặp thằng bé. Đi từ sáng rồi.
Anh ấy trả lời rồi cúi đầu xuống không nói gì nữa. Yoongi quay mặt lại nhìn Taehyung. Ánh mắt Taehyung rất lạ, là ánh mắt mà anh không tài nào đọc được.
JungKook ngồi lọt thỏm giữa hai tên vệ sĩ to lớn giữa công ty. Bang PD gọi cậu tới và vẫn chưa thấy ông đâu. JungKook bật cười, bây giờ thì ông xem cậu như tội đồ thậm chí còn kè kè vệ sĩ bên cạnh liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
• TaeKook • Let Me Love You.
FanfictionTên fic: Let Me Love You. Author: Nazie. Summary : " Cái thứ cảm xúc chết tiệt này đang giết dần giết mòn tôi. Giống như một cơn bão cảm xúc nặng trịch khiến trái tim vừa vui sướng vừa đau đến muốn ngất gục đi. Kim TaeHyung, đồ yêu nghiệt này. "