Bryan's POV.
"Why?" ngayon binalik niya sakin ang tanong ko sa kanya maybe she's asking kung bakit naluluha ako, kanina pa namumuo ang luha ko nakatitig lang ako sa mga mata niya pinunasan niya ang luha kong pumapatak na.
Ngayon ko nalang uli naramdaman to that's someone cares about you. The last person I know that cares about me ay nasa ibang tao na at iba na ang inaalala niya, not me anymore.
"hey, why?" tuloy-tuloy na ang pag agos ng luha ko, she held my jaws tight and put her lips to mine, suddenly kissed me. Na ikinagulat ko.
Bellas's POV.
Nararamdaman ko parin ang labi niya sa labi ko hinawakan niya ang likod ko para mas lalong lumapit sa kanya. When his mouth started moving hiniwalay ko ang labi ko sa kanya nagkatitigan kami alam kong gulat siya ako rin gulat sa ginawa ko.
Ano na naman batong sinimulan ko? Why the hell did I kiss him?
Hindi ko natiis na umiiyak siya ang huli ko nalang naramdaman ay ang labi niya nasa labi ko. "sorry." sabi ko tatangkang aalis nako pero bigla niya kong hinawakan.
"no. no. you don't need to say sorry sweetheart." pinaupo niya ko sa tabi niya he kisses my forehead.
"I love you." hindi ko alam ang itutugon ko sa kanya basta ang huling narinig ko nalang na lumabas sa labi ko. "I love you too." then we hug each other.
"aww.. awwchh.." ay nasagi ko ata ang parte ng mukha niya na may sugat. "yan san kaba kasi nanggaling at nagkaka ganyan mukha mo ha abnoy!"
tinitigan niya ako ng masama. But he smiled after. "what abnoy? nagka trouble lang sa BGC."
"eh bakit ikaw lang may ganyan at sina Lance wala." I ask. "eh kasi sabi ko ako na muna, I said to them kasi gusto kong ilabas ang sama ng loob ko."
I looked at him and I thought, I know what he's talking about. "oh yan ok na." he smiled at me and said thank you.
Sabi niya binalik ko na ang first aid kit sa banyo niya nakita kong nakahiga siya matutulog. Mukhang pagod aastang lalabas na sana ako ng kwarto niya para bumili ng pagkain sa labas siguro hindi pati nag la-luch nang nag salita siya to stop me.
"Can you join me for a while, Alyssa?" tumingin ako sa kanya na nakapikit parin nang inimulat niya ang mata niya. Pinagpag niya ang tabi niyang unan signing me para tumabi sa kanya. "plss Alyssa?"
I don't have a choice kundi tumabi sa kanya, tumabi ako sa kanya nakahiga ako sa braso niya, nakayakap siya sakin ako naman nakatalikod sa kanya sinisiksik niya ang katawan niya sa katawan ko I felt his breath to my neck.
"I am supposed to buy you some food, naglunch kana ba?"
"Hmm.."
This is my first time na may katabing ibang lalaki sa kama except kay Kent speaking of umayos ako ng higa humarap ako sa ceiling kinapa ko ang cellphone ko at nag txt kay Kent na ma le-late ako nang uwi.
I don't know why I love this feeling when I felt na bumibigat na ang talokap ng mata ko.
May nararamdaman akong labi sa mukha ko. pagkamulat ng mata ko hinahalik-halikan ako ni Bryan sa mukha. "finally gising kana, hi." nagkatitigan lang kami nang abot langit ang ngiti niya when he kisses me on my forehead.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED EXCHANGE (completed)
FanfictionBOY'S SCHOOL, ONE GIRL? Pano ka magmamahal ng isa kung alam mong madaming masasaktan at luluha. If you know how to love hindi ka masasaktan. The story is all about sa isang babaeng hindi inaasahang magiging exchange student sa PU (PERFECT UNIVERSITY...