Bella's POV.
Four days have been passed wala paring Kent akong nakita, at oo hanggang ngayon nandito parin si Bryan sa condo namin ni Kent. Ilang beses kona rin siyang pinauwi pero ayaw niya magpapigil na matulog dito. I try to called everyone who have maybe access to Kent pero hindi rin naman nila alam kung nasaan si Kent.
Sobrang nagaalala nako ng sobra sa kanya, hindi ko naman pwedeng tawagan sila tito at tita kapag nalaman nila kung ano ang nangyari baka kung ano pang mangyari. Mas ok nalang siguro maayos muna namin ni Kent to at tiyaka namin sabihin sa kanila, I'm scared in a way na baka hindi na nila ako payagang makasama si Kent ulit. Pero I'm taking risk, nasimulan kona at wala nakong magagawa kundi ipagpatuloy pa ito.
Kung nakagawa ng kasalanan panindigan mo at huwag hayaang maging kasalanan nalang habang buhay.
Make that mistake be right.
I know Kent will be devastated but I know malalagpasan niya rin to alam kong kaya niya to. Ngayon pababsa lahat ng napagdaanan niya, what ever happens I'm always right here by his side.
Sa apat na araw na magkasama kami ni Bryan wala siyang ibang ginawa kundi harutin ako habang kumakain, nanonood ng tv or matutulog. Para siyang bata lagi umarte he looks so adorable kaya gusto ko laging makita ang mukha niyang ganun. But of course hindi ko pinapakita sa kanya ma interesado akong makita yung mga ganong bagay.
Ngayon nandito ako sa sala habang si Mike natutulog na naman. Uuwi daw si Bryan saglit babalik para kumuha lang ng mga damit at dinala pabalik sa kanila ang dala niyang maleta noong pumunta siya dito.
I checked the time almost 6 pm in the late afternoon, tumayo nako para maghanda ng pang dinner mamaya para man sakin o sa aming dalawa ni Bryan. Nang walang ano-anoy biglang may pumasok sa pinto, sobrang lakas ng pagkapasok niya and my eyes almost popped out when I see Kent walking in front of me.
Mabilis niyang sinakop ang mga labi ko, agad kong iniiwas ang mga labi ko sa kanga but I couldn't his devouring, sucking my lips right now. He seems so hungry with this intimate feeling, he holds my nape and forcing my head went near him. Ako naman pinipilit na ilayo ang ulo ko sa kanya pero hindi ko magawa.
"K-ken-" I try to speak up but I can't. Inalis niya ang labi niya sakin and I get the chance to breathe. "Ito gu-sto mo ha Bella? Pagbibigyan k-kita.." I'm not yet recovered from breathing so heavily when he kissed me again. Hanggang sa hinawakan niya ng bewang ko at nilapit sa kanya, pinipilit kong ilayo siya sakin. "K-kent ano b-ba!!" Nailayo ko siya ng bahagya sakin.
Tears start to fall from my eyes, "K-kent? A-anong ginagawa mo?" I ask to him and begging at the same time to stop what ever he's doing or planning to do with me. "S-sorry, k-kasala-nan ko
h-hindi ko si-sinasadya." He smirked seeing me in front of him, alam kong hindi siya kumbensido sa mga pinagsasabi ko ngayon dahil sa expression ng mukha niya."S-so-rry? Putang ina mo!" Sigaw niya sa harap ko, and in that lumapit na naman siya sakin at sapilitan niya akong hinahalikan. Paulit-ulit kolang na sinusubukang ilayo siya sakin pero hindi ko talaga kaya, masiyadong siyang malakas at galit sakin ngayon. Alam kong hindi niya alam ang ginagawa niya sakin, hanggang sa umabot na ang mga halik niya sa leeg ko.
Tuloy-tuloy na ang pagbuhos ng mga luha sa mga mata ko, I still try baka lang, baka lang sa pagpupumiglas ko ay marealize niya na mali itong ginagawa niya. "K-kent.. ple-asee sto-" hindi ko natapos ang sasabihin ko 'cause he covered my mouth with his hand.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED EXCHANGE (completed)
FanficBOY'S SCHOOL, ONE GIRL? Pano ka magmamahal ng isa kung alam mong madaming masasaktan at luluha. If you know how to love hindi ka masasaktan. The story is all about sa isang babaeng hindi inaasahang magiging exchange student sa PU (PERFECT UNIVERSITY...