MATURE CONTENT AHEAD⚠️
Bella's POV.
And now I'm putting his length or manhood inside of me, this is our second time doing this. I don't know if kung malalaman niya man pero I'm pretty sure na gusto niya ang mga nangyayari o kung hindi man wala na siyang magagawa. He's still trembling but that I'm making it sure that is temporarily because I'm doing everything just to stop it.
"Hmmm.." I moan when his totally inside of me. Umupo ako ng todo sa kaniya, I see his eyes open at pumikit ulit. He's really unconscious right now, but no one can stop me from bringing him the heat that he wants. I start to move my body, up and down, up and down. "Ahh..ahh..B-bry.." Naririnig ko ang pag echo ng ungol ko sa loob ng kwebang 'to.
I see his hands na nanginginig at dahan-dahang lumalapit sa bewang ko. When he finally touched me waist, hinawakan ko ang mga kamay niya at patuloy lang sa paggalaw sa ibabaw niya. Paulit-ulit kolang na ginagawa ang mga ginagawa ko, paulit-ulit lang hanggang sa marinig ko ang ungol niya. "Ahh..!" He knows what's happening, hindi narin siya masiyadong nanginginig.
Mas lalo akong nagpursigi sa ginagawa ko, wala nakong lakas pero nagagawa ko parin lahat ng ito. Hanggang sa makaramdam ako ng likido sa loob ng pagkababae ko, ilang segundo pa ang nakalipas. I went back to my position earlier, and hindi narin siya nanginginig. Oh my god it works, both of us now are warm because of what we just did.
Is it counted? Did I just did it? I think so, I wear my bra and fix my pants ang his and spread his arm at nahiga ako sa braso niya. I hug him, and I can feel his hugs to mine also. Yeah, it's so cold here inside of this cave. But my feelings is not I feel warm, ang lakas parin ng ulan sa labas.
I don't know kung anong oras na dala narin ng pagod ko siguro, ang bilis kong nakatulog sa kanya.
Kent's POV.
Nagising ako ng madaling araw na wala nakong katabi, I look around inside of this room. Pero walang Bella akong nakita, I immediately stood up kahit medyo nahihilo paman at masakit ang ulo pinilit ko parin. I see Bella's phone on the table, napansin kong wala na yung jacket na inilabas ko sa luggage niya kanina. Isinukbit ko yun sa upuan kanina para ipasuot sa kanya perk wala na, she probably wear it.
So it means lumabas siya? Lumabas ako ng kwarto namin at bumaba ng lobby. I see the servers na sobrang inaantok na, I look to the wall clock almost 3 am ng madaling araw. Sinuyod kona ang paningin ko sa buong beach pero wala akong makita, I open my light to my phone para mas lalong makita ang paligid pero none. Wala si Bella, medyo madilim pa kaya I'm not really sure.
Nakita ko ang pwesto namin kanina nandon parin lahat ng mga upuan and I see a woman sitting down to one of the mini chair. Napangiti ako, what the hell comes in her mind? Bakit siya nandiyan? Lumapit pako sa kanya, "Bella.." I said, pero hindi niya parin ako nililingon. "love.." I said again, "love!" Sumigaw nako.
Pero wala paring resulta, hanggang sa makalapit na talaga ako sa kanya. I shook my head when I found out na hindi si Bella ang nakaupo sa upuan. Isang server lang ito na natutulog dito, gusto ko sanang hindi siya gisingin dahil sobrang himbig niya sa pagtulog but I can't.
"Hey miss.." inalog ko siya ng bahagya, I see her eyes open at nagulat siya sa nakita niya.
"Uhmm.. I'm sorry I wake you up may nakita kabang babae na lumabas kanina?" Her eyes widened.
"Oh my god! Meron po yung babaeng lumabas kanina at binigyan ko ng flashlight. Kanina ko papo siya hinihintay hanggang sa makatulog nako dito sa kakahintay sa kanya."
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED EXCHANGE (completed)
FanficBOY'S SCHOOL, ONE GIRL? Pano ka magmamahal ng isa kung alam mong madaming masasaktan at luluha. If you know how to love hindi ka masasaktan. The story is all about sa isang babaeng hindi inaasahang magiging exchange student sa PU (PERFECT UNIVERSITY...