CHAPTER 20

596 76 1
                                    

Bryan's POV.



Nagtitigan lang kami ng ilang segundo nang nagulat ako sa ginawa niya. She's kissing me.

She's kissing me without my response I miss this. Fuck! I miss her lips touches to my lips. I miss her, I miss her so damn much.

I responsed to her kisses hardly yung mga ilang linggong hindi ko siya nakita at makausap. Ngayon ko binabawi lahat ng yun, napahawak ako sa bewang niya.

She put her arms around my neck. I start to step back papunta ng kama. I lay down to bed napaibabaw siya sakin. I turn around our position ako na ang nakapa ibabaw sa kanya.

Tumayo ako at hinubad ang tuwalyo ko I am totally undress I didn't bother to wear an underwear inside the towel because I'm not used to it.

I start kissing her again. Hinubad ko ang sando niya I see her body. I'm kissing her neck down to her upper breast and I undress her bra.

We're totally undress tumayo ako I look to her eyes and body this is perfect. Kinuha ko yung pants ko kanina at hinalungkat ang wallet ko and get a condom.

Ayaw konang mangyari ulit ang huling nangyari ng ginawa ko ito. I see Bella suffer but not this time, not to Alyssa I open it up and put it in my length.

Dahan-dahan kong pinasok ang pagkalalaki ko sa pagkababae niya. "shit.." napaungol ako ng naipasok ko ito ng todo.

Hindi paman ako gumagalaw I bend my body, went near her and kissing her. I cupped her brests and start to move slowly. Grabe sobrang init ng katawan ko hindi ko ma explain.

--

After ng ilang minuto nailabas ko ang dapat kong mailabas nakahiga ako sa tabi niya ngayon na naghahabol ng hininga. Naka suot narin kami ng mga saplot naming dalawa sa katawan.

"I think you should go to Kent bago pa may mangyari." She look at me. Tumayo na siya but I hold her wrist at natumba siya sa katawan ko. I kiss her for the last time. "I missed you sweetie." I said softly.

And she went outside.


Bella's POV.


Bumalik ako sa kwarto ko na sobrang kabado what the hell did I just do. I had sex with Bryan. Napatingin ako kay Kent na natutulog na hanggang ngayon naka boxer parin at hindi ko man lang nadala ang damit niya sa sobrang aligaga ko.

Dahil bato sa panaginip nayun? I had sex with Bryan. Napahilamos ko ang mga palad ko, I sit to the edge of the bed. Ano ba tong ginawa ko did I just cheat to Kent? Humiga ako sa kama at kinumutan si Kent. I put his arm to my pillow para yun ang gawin kong unan. Oh my god! I'm really sorry. Hindi ko alam kung bakit parang naiiyak nako ngayon.

Naramdaman ko siyang gumalaw at napamulat ng mata. He smiled at me. Pinipilit kong ngumiti, nilipat ko ang ulo ko sa dibdib niya. He hug me, hindi mawala sa isip ko ang konsensya ko ng dahil sa ginawa ko.

Ngayong gabi sapalagay ko hindi ako makakatulog ng maayos.


--


Ilang oras pa ang nakalipas natutulog parin si Kent ako naman dilat na dilat pa ang mga mata ko. Hindi parin ako makatulog kahit nangangalay nako ayaw parin pumikit ng mga mata ko.

Hanggang sa medyo lumiwanag na ang kwarto namin dahil sa araw sa labas. Napatingin ako sa alarm clock ko 7:30 na ng umaga. Naririnig kong lumalakas na naman ang ulan kahit medyo may araw na.

Sa paggalaw ko nagising ko ata si Kent. Gumalaw siya ng bahagya. Nagkunwari akong tulog, "goodmorning love." he said. Alam niya ba na gising ako?

Napatingin siya sa ilalim ng kumot dun niya palang nalaman na wala na siyang suot na damit at short kundi ang boxer niya lang. Dahan-dahan siyang gumalaw at bumaba sa kama. Eh kung alam niya edi sana hindi na siya nagdahan-dahan pa sa paggalaw. Kung alam niyang gising ako.

UNEXPECTED EXCHANGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon