SPECIAL CHAPTER THREE

146 25 0
                                    

MATURE CONTENTS AHEAD⚠️

Bryan's POV.



I wake up in the morning alone in the bed I scratched my eyes to see clear things up tumayo ako and went to the bathroom to brush my teeth and my face. I remember what we did last night another round of rough sex, napangiti ako sa harap ng salamin.

Lumabas ako ng banyo at nakarinig ng mga tawanan, sa tawa palang ni Lance alam konang nasa labas silang lahat eh. After kung lumabas and our eyes met, nanlaki ang mga mata nila sa pagitan ng dalawang hita ko lalong lalo na si Anne, Zach covers Anne eyes. When I look at it also, "mag short ka nga!" Sigaw ni Lance, shit! Naka boxer lang pala ako.

Agad ko silang nginitian ng nakakaloko at bumalik sa kwarto hinanap ko ang short ko kagabi, I found it sa gilid ng kama. Lumabas nako ng tuluyan I see them watching tv nasa kusina naman sina Kent and Alyssa, I went near her and kissed her to the cheek ng walang pahintulot. Nagulat siya ng bahagya, "your awake." She said and I get a water in the fridge.

After I drink I hug her behind habang nagluluto siya si Kent naman naghihiwa ng kung ano-ano. "What are you doing brother?" I said to Kent, but my attention were fixed to Alyssa. "Slicing meat can't you see?" Iritadong sambit niya hindi ko nalang siya pinansin at lumipat sa sala kong nasaan ang iba.

They're watching a movie in Netflix, "let's eat." Sigaw ni Alyssa sa kusina, I stood up at ng maramdaman ko silang hindi sumusunod tinayuan kolang sila at namewang sa harap nila. "Let's eat." I said in a coldest way that I could. No response. Ah ayaw niyong tumayo ah, pumunta ako sa likod ng tv at binunot ang sasakan para mamatay.

"Hey!!!" Sigaw agad ni Lance,

"Ano bayan!" Anne reacted, I look at their faces inis na inis sila. "You assholes you can watch it again later let's have breakfast." I said at umalis sa harap nila, "nakakainis.." Anne said, "pabitin nakakaurat." Sambit naman si Zach, umupo ako sa isang vacant seat na katabi ni Alyssa nagsiupuan naman ng silang lahat pero bakas sa mga mukha nila ang pagkairita.

Alyssa put foods in my plate and I immediately eat it, they're starting eating. I remembered how we are crazy last night, we're playing cards while drinking they always lose with me and Kent. Naka 20K tuloy ako sa kanila lalong-lalo na si Jm kahit kagabi lang natutunan maglaro ng tong its ang laki parin ng pusta. Kung hindi siya siguro tinuruan ni Clark mas malaki pa ang talo niya.

We keep on eating until someone spoke, "you Kent what are you doing last time I saw you? Huh?" Napakunot naman ang noo niya sa tanong ni Anne, "it's none of your business." Kent coldly said. Anong meron sa kapatid kong to? Wala ata sa mood ang mokong.

~~~

After we eat almost Christmas na tho next week pa naman yun nagyaya si Alyssa na pumunta sa mall for some groceries kaya I'm just waiting for her na matapos sa pagligo niya. "Sweetheart! Let's go I'm done." Sigaw ni Alyssa sa loob ng kwarto. I stood up and I get my car keys at inabangan siya sa labas ng pinto ng room namin. Lumabas na siya and sinukbit ang mini pouch nito sa balikat niya.

"Let's go." She said tinanguan kolang siya, bigla niya akong pinaningkitan ng tingin. "What's with that look?" Takang tanong ko, "may iniisip ka no?" Sambit niya, "wala." I said at hinawakan ang kamay niya at lumabas ng condo. We walked until we've reached the parking lot we went inside the car and I drove go to mall, we're at the parking lot of the mall pero bago paman kami bumaba Alyssa's phone rang.

I stop the engine of the car and I wait for Alyssa to finish her talk whoever is in the other line of the phone. "Yeah, ok then see you later." She said, after ng tawag bumaba nako at naglakad. I stop para hinatayin siya when she's beside me I walk again, "sinong kausap mo kanina?" I said.

UNEXPECTED EXCHANGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon