Bella's POV.
Naramdaman kong may humahalik-halik sakin napamulat ako ng mata si Bryan. "good morning sweetie." I smiled. "ano bro gising naba yan?" Nagulat akong may nagsalita sa likod ng pinto. "yeah, come in." Bryan said.
Nagulat akong pumasok sina Zach, Lance, Jm, and Clark. "are you ready sweettie?" Huh? Anong ready nakita ko silang naghubad ng mga damit nila napasigaw ako. "Ah!!"
Doon palang ako nagising, panaginip ang lahat napaka samang panaginip. Naghahabol ako ng hininga ko sa sobrang hindi makapaniwala. Nang kumalma nako tumayo ako and I check my phone, 5:30 pm.
Did I text Kent kung anong oras siya uuwi? speaking of Kent bakit wala siya sa panaginip ko? Kasi alam kong never niyang gagawin yun. Tudyo ng utak ko.
And that's when I realized that I'm on a good track, na I should go back before like we used to. I got a message from Kent.
----------------------
From: Kent.I'm driving home.
----------------------5:30 palang ah napaaga ata siya and I realize na wala pa palang pagkain dito for dinner, siguro nagugutom na siya. So pumunta ako ng kusina para magluto ng makakain namin pareho.
After ng mga 40 minutes natapos kona ang niluluto ko at saktong may kumatok ng pinto. Maybe siya nato, pumunta ako sa pinto and I open it. I see him standing na may hawak na bulaklak, I smile immediately. Pumasok siya and I close the door. "for my girl."
I look at his eyes napaka genuine ng mga ito. I get the flowers he's offering and smell it ang bango. "thank you."
"Anything for you baby girl."
Lumapit siya sakin at niyakap ang ulo ko and slightly swinging me with him, I hug him back and he kissed my head. "let's go?" Nagtaka ako sa sinabi niya.
"anong let's go?" pagtataka ko. "let's eat outside, kaya maaga ako ngayon.""huh, pero nagluto ako." namangha siya sa sinabi. "oh really?" Pumunta kami ng kusina and then he check kung anong niluto ko. After that, he weirdly looks at me. "Bella that's for breakfast."
"Huh?" Tiningnan ko ang niluto ko dalawang omelet, hotdogs, and corn beef with grind potatoes. I look at him na nadismaya siya. "I thought niluto mo something heavy meat."
"Ganon ba? siguro let's just put this in the refrigerator for tomorrow morning and let's go eat outside, What do you think?"
"I also think so." Naligo ako as fast as I could, then lumabas na pagkatapos kong pinatuyo ang buhok ko. Hindi na kami nag kotse I said to Kent na mas better sigurong maglakad kami. I see him walking naka skinny jeans and naka tucked in ang white shirt.
I was starting to admire him broad ang shoulders, matangkad, gwapo, matalino ano paba ang hahanapin ko? Eh nandito na siya and the most important is, he loves me.
Medyo tumakbo ako sa gawi niya and I hold his hand while walking. He looked at me and smiled, may nakita kaming restaurant na hindi kalayuan sa condo namin it's a Korean restaurant. Kaya dun nalang kami pumasok besides hindi na namin matandaan kung kailan pa kami kumain ng ganto before.
I think mabubusog kami ng husto dito unlimited pork and beef, as usual, they put something in our hand its color violet nagmukha tuloy itong tattoo. I think it's a stub.
Medyo madaming tao at ang daming usok, open space kaya perfect for this night. Naghanap kami ng bakante and eventually nakahanap din kami sa pinakagilid.
"wait for me here." He said bago tumayo and kumuha ng maka kain it's a self-service kasi. There are no waiters, I see him may dala-dalang dalawang plato he's holding both hands na puno ng beef and pork ang mga plate.
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED EXCHANGE (completed)
FanfictionBOY'S SCHOOL, ONE GIRL? Pano ka magmamahal ng isa kung alam mong madaming masasaktan at luluha. If you know how to love hindi ka masasaktan. The story is all about sa isang babaeng hindi inaasahang magiging exchange student sa PU (PERFECT UNIVERSITY...