CHAPTER 15

485 71 0
                                    

MATURE CONTENT AHEAD⚠️

Bella's POV.



We're at the table right now eating our food. "arf..arff.." Tiningnan ni Kent si Mike, tumayo siya at kumuha ng pagkain ni Mike at binigyan siya.

Wala talaga makakatiis ng eyes ng mga aso, lalo't na kung dog lover ka. After we eat I wash the dishes pumunta si Kent sa kwarto niya naligo ata.

After washing the dishes pumasok ako sa kwarto ko at naligo. I lock my bathroom door at naligo na, and after a while nagbihis ako bago lumabas.

I see Kent nakaupo sa kama na basa pa ang buhok may unan din sa lap niya at laptop, I can see his face na problemado. Lumapit ako sa kanya at kinuha ang blower at sinimulang e blower ang buhok niya, he just looks at me and smiles.

At the same time tiningnan ko din kung anong pinoproblema niya sa laptop niya. "floor plan yan ah." I said. "Yeah, can you choose which one is better?" nagpakita siya sakin ng dalawang photos yung isa two storey at yung isa naman isa lang. Wala akong mapili parehong maganda eh. "I think the first one, a two-storey house eh."

"Really?" he said. "the bigger the house the better, more complication in designing and they would know that nahirapan kang gawin yan." he nodded after what I said, natapos ko ng e blower ang buhok niya. Umupo ako sa harap ng salamin na tabi lang din ng bed ko at ang buhok ko naman ang sinimulan ko.

Now nag re-review ako sa quiz namin bukas I see Kent close his laptop tapos na ata siya sa ginagawa niya. "Hindi ka pa ba matutulog?" He asks. "nope go first, maytatapusin lang ako."

Humiga na siya humarap sakin inabot ang kamay ko at hinawakan habang natutulog.

After a while natapos kunang e review ang dapat kung e review, hanggang ngayon hawak niya parin ang kamay ko. Tumayo nako at nilapag ko ang kamay niya sa tabi niya, tiyaka humiga. I off the lampshade tiyaka natulog.




Kent's POV.




Naramdaman kong may humiga sa dibdib ko at yumakap sakin habang natutulog. I smiled, kissed her head, and said. "good night my girl." She didn't reply, nakatulog na ata.

--


Nagising ako ng maaga ganun pa rin ang posisyon namin hanggang ngayon hindi muna ako tumayo at nagisip. I'm really happy right now, everything is settled.

She's my woman already and I'm her man, I didn't expect na mangyayari to at first natakot talaga ako kung pano ko sasabihin sa kanya but look at us now. And after lahat ng nangyari lumipat man siya ng school nakatagpo ng ibang lalaki I'm happy na ito ang ending naming pareho. Ending naba talaga to?
erase-erase also living our life peacefully, especially together.

Bago pa man ako maluha sa kadramahan ko dahan-dahan akong tumayo para hindi ko siya magising, I kiss her forehead.
"good morning." Kahit alam kong tulog siya I still say those words ewan koba parang automatic na yun sakin every morning.

I went to her bathroom para mag toothbrush and maghilamos, after lumabas nako para magluto.

After I cooked our breakfast pumunta ako ng kwarto ko para maligo, I opened the shower and started rubbing my skin with the soap. Lumabas ako ng banyo na balot lang ng tuwalya ang baba ng bewang ko.

I prepare two plates sa lamesa habang basa ang buhok ko, kinuha ko ang niluto ko at nilagay sa lamesa. Pumunta ako sa harap ng pinto ni Bella para kumatok to wake her up at para makapagbihis narin ayaw kong pumasok baka kung ano pang mangyari.

Pero bago pa man ako makapag katok eh bumukas na ang pinto, I can see her eyes mesmerized looking at my body. I think, I better go. naaligaga akong magsalita. "hey breakfast is ready." tiyaka umalis at pumasok sa kwarto ko as fast as I could.



UNEXPECTED EXCHANGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon