CHAPTER 18

454 70 1
                                    

Kent's POV.




Sinadya kong sabihin yun para lang malaman niya na kami na at wala kaming ibang hangarin kundi tulungan lang siya at wala ng iba pang rason.

Lumabas ako para yayain na si Bella matulog. Pero hindi ko nakita si Bryan sa sofa I went near my room. Naririnig ko ang pinaguusapan nila.

"Oo." narinig kong sabi ni Bella.

"Pero bakit?"

"Anong bakit?" pagbabalik ng tanong ni Bella.

"Ang pagtataka kolang Alyssa ay sabi mo mahal moko tapos ngayon sinasabi mo na mahal mo siya?" Hindi kona napigilan pa ang sarili ko I knock the door.



Bella's POV.



"Ang pagtataka kolang Alyssa ay sabi mo mahal moko tapos ngayon sinasabi mo na mahal mo siya?"

Someone knocked the door hindi ko sinagot ang tanong ni Bryan I immediately open the door, I see Kent. "kanina kapa ba?" I ask.

"Ah hindi naman." buti naman akala ko kanina pa siya at nakikinig sa pinag uusapan namin. "sige Bryan magpahinga kana, may pasok pa tayo bukas."

"Sige bro goodnight." Bryan just look at us with disbelief. Pumunta kami ni Kent sa kwarto ko. "inaantok kana ba?" I ask para lang mawala ang awkward atmosphere namin dito.

Nahiga siya sa kama, dumeretsyo ako sa banyo para maligo. I locked the bathrooms door and start undressing my clothes. I entered the showers room para makaligo na. I'm still thinking what's going on right now, I thought everything's settled already.

Pero ano to? Sabi ko sa sarili ko makakalimutan ko din sila but now I'm interacting again with them. How can I even forget them if nasa paligid kolang sila?

After kong maligo at magbihis lumabas ako ng cr at para matulog na, nakita ko si Kent na nakahubad may suot na salamin at nagbabasa ng libro.

I can clearly see his nipples here. Nakaramdam ako bigla na parang hindi ako mapakali. Hinubad niya ang salamin niya at tiningnan ako. "why?" He ask.

Agad akong gumalaw at naglakad pahiga sa tabi niya. "wala naman." I said. Umupo ako sa kama, naka talikod ako sa kanya habang sinusuklay ang buhok ko.

Inaabot niya ang blower na nasa lamesa nakaharang ako sa kanya. Kaya nahirapan siyang abutin 'to naramdaman ko ang dibdib niya na nasa likod ko.

Bumilis ang tibok ng puso ko, kumakabog ng mabilis. He opens the blower and start blowing my hair. "love are you ok?" he ask.

Hindi ako lumingon. "Y-yeah."

"Parang ang tahimik mo eh."

"Hindi kasi ako mapakali." nadulas ako ano bayan bat ko nasabi yun.

"Huh? Bakit naman?"

Nagisip ako ng dahilan. "ah kasi ito yung unang beses na hindi lang tayo ang nasa condo." buti nalang nakapag isip ako kaagad.

After he blower my hair. Nakahiga na kami pareho, I really want to ask kung bakit bigla niya nalang ako tinatawag na love pero I changed my mind. Though I like it in some ways, nakahiga ako sa leeg niya at ang braso niya ang ginagawa kong unan as usual. "thank you ha." I said

"Para saan?" he said.

"Eh kasi kahit alam mo na kung anong meron saamin dati ni Bryan hinahayaan mo parin ako na tulungan siya ng walang pag aalinlangan." pagpapaliwanag ko.

"Love it's nothing and may tiwala ako sayo." Biglang kumabog ng malakas ng dibdib ko. I hold to it at ang bilis ng tibok ng puso ko.

"Pero nagtatampo parin ako." tumingala ako para makita siya. "bakit?" tanong ko at binalik ang pwesto ng ulo ko.

UNEXPECTED EXCHANGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon