CHAPTER 38

162 57 0
                                    

Bella's POV.


Nagising ako na sobrang sakit ng katawan at ng bewang ko, I feel a man beside me when I realize na si Bryan yun at nakahiga ako sa dibdib niya. I look at him he's sleeping peacefully, ang gwapo ng lalaking to at ang amo ng mukha.

Have a pointed noise with pinkish skin face, long lashes, thick and messy eyebrows and lastly his kissable and pointed upper lip.

I can't even resist his sexiness last night with muscled shirt his muscles are just seducing me and just wearing boxer? Like I can't, I can't handle it in that way, that's way I told him not to look at me like that because anytime I can kiss him without his permission.

But surprisingly he did a moved and here you go, nasa iisang kama na kami pareho at walang kahit na anong saplot. We left it both to the kitchen because I think we feel exhaustion we that sex, it's hard and rough kaya parang nawalan ako ng lakas kagabi at pigilan pa siyang tumabi sakin.

"Stop staring at me." Nagulat ako sa sinabi niya, gising pala tong mokong nato. "Kanina kapa ba gising?" I ask and I just wait for his answer. "yeah 10 minutes ago before you open your eyes, I just closed my eyes to observe what will you do." I rolled my eyes to him the guts of this man I can't.

Umalis ako sa pagkakahiga sa dibdib niya make a distance to both of us, "What's wrong with that?" He said, hindi ko nalang siya pinakinggan and just close my eyes dahil medyo inaantok pako ng konti. Then I feel his presence near to me, I feel a soft kiss to me cheek but still I didn't open my eyes. Until I feel another to my forehead and my chin, the tip of my nose, my eyes and lastly he gave a smack to my lips.

I open my eyes and I see his face near to mine, sobrang lapit ng mukha niya sa mukha ko. Hanggang sa palapit ng palapit ang mukha niya sakin at hinalikan niya na naman ito but it feels like slow motion. Ito na naman siya bakit parang dahan-dahan niya akong hinalikan para bang tumigil ang mundo at hinalikan niya ako.

Until our lips detach and then parang bumalik sa takbo ang lahat, I don't know is this happening saakin lang ba to nangyayari? Or pati rin sa iba?

"Do you believe in slow motion?"

"What do you mean?" Pagbabalik niya sakin ng tanong ko. "Wala never mind." Baka isipin niya lang nababaliw nako o ano man, "can we do it again?" I look at him he's just staring to the ceiling, "ang ano?" I ask, when I realize na ang ibig niyang sabihin ay ang makipag sex.

What the hell come in his mind? Tatayo na sana ako pero ng mapansin kong wala nga pala kaming kahit na anong saplot na dalawa agad akong bumalik sa pagkakahiga. Ang hindi ko inaasahang mangyari ay he caught me off guard sinakyan niya ako paibabaw hawak niya ang magkabilaang risk ko sa taas ng ulo ko. Habang nakaupo siya sa waist ko at nakangiti ng todo, "Bryan stop it." Sambit ko ng kalmado as if my legs were not trembling at hindi ako kinakabahan.

"No Sweetheart say yes." Umiiling ako sa sinabi niya, "ehhh... I want pa eh.." para siyang batang nagmamaktol sa harap ko, "nope I don't want."

"But sweetie please..." he pouted his lips, para siyang bata I'm having hard time not to laugh because of his soft side. This is the first time I see him like this, he's so adorable kaya mas lalo pa ako nagmatigas. "Please, please, I will do everything then, I can cook for you or anything you want." My eyes were widened because of what he said, gagawin niya ang lahat ah. Sige masubukan ko nga siya, "alright then in one condition." His eyes almost popped out when I say alright, "what is it?" He said with excitement para siyang bata umasta ngayon sa harap ko.

"Hmmm.. you should act like this kapag magkakasama tayong lahat." I put a sarcasm smile on my lips, bigla siyang nagseryoso at naging normal na ang boses niya. "What do you mean?"

UNEXPECTED EXCHANGE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon