Chương 6: Nam thần ngụy trang thành khu chân đại hán*
* Từ trên mạng ý chỉ người đàn ông lôi thôi, cẩu thả.
"Tôn thượng...?" Từ cảnh trong mơ tỉnh lại, Vân Đình nhỏm dậy kịp phản ứng chuyện gì đã xảy ra: "Tôn thượng thứ tội!!!!"
"Ngươi có tội gì?" Cố Thiên Thụ nhấn mạnh từng chữ.
"Thuộc hạ... thuộc hạ phòng bị không chu toàn..." Mặt Vân Đình đổ đầy mồ hôi lạnh. Hắn nơm nớp lo sợ quỳ trên mặt đất, nói đứt quãng: "Xin... tôn thượng trách phạt."
Cố Thiên Thụ trầm mặc nhìn Vân Đình. Sau một lát, hắn trực tiếp nâng chân lên đá một cước vào Vân Đình đang quỳ trên mặt đất.
"Bộp!" Một cú đá này của Cố Thiên Thụ không hề lưu tình, trực tiếp đá Vân Đình phun ra một búng máu nằm mềm nhũn trên mặt đất.
"Nếu có lần sau..." Giọng Cố Thiên Thụ lạnh như băng, dẫm lên ngực Vân Đình: "... sẽ không nhẹ nhàng như lần này đâu."
"... Vâng." Vân Đình gục đầu xuống, khóe mắt nhìn chân Cố Thiên Thụ đang dẫm lên ngực mình.
Cố Thiên Thụ vốn sống trong an nhàn sung sướng. Tuy nói là người luyện võ, nhưng chi phí ăn mặc không thứ nào không phải là thứ tốt nhất. Bởi thế nên làn da trên chân cũng trắng nõn như ngọc. Vì bước xuống xe vội vàng nên Cố Thiên Thụ vẫn không kịp mang giày, một đôi chân trắng nõn, móng chân mượt mà như trân châu, hoàn toàn xứng đôi hai từ châu ngọc.
Chỉ là Vân Đình nhanh chóng từ thất thần tỉnh lại. Hắn cúi đầu, không dám nhìn Cố Thiên Thụ nữa, thật giống như ánh mắt của hắn đã bán đứng suy nghĩ của hắn.
Cố Thiên Thụ ngược lại không nhìn ra Vân Đình đang suy nghĩ gì, chỉ là thầm nói có phải mình quá nghiêm khắc với cấp dưới hay không. Nhưng nghiêm khắc cũng không có biện pháp. Khác với hắn, Cố Lân Đường không phải là nhân vật ôn nhu gì.
"Lui ra đi." Không khí ngưng đọng một lát, Cố Thiên Thụ cất lời kết thúc phong ba này. Hắn nâng chân lên, chậm rãi trở lại trong xe ngựa, sau đó kéo mành.WTF!! Mới nãy quên mang giày. Nhìn đôi chân như châu ngọc này, quả thực là làm người không thể tiếp thu được. Cố Thiên Thụ vừa nghĩ, vừa trộm nhìn ra cửa sổ xe xem xét bên ngoài. Nhìn thấy thủ hạ bên cạnh dần dần tỉnh lại, hắn mới bắt đầu lau đi vết bẩn trên chân.
Nếu lúc này Vân Đình vén rèm lên nhìn vào trong xe, hình tượng nam thần của Cố Lân Đường khẳng định liền bị hủy toàn bộ - Có loại nam thần nào mà cong lưng lau chân không? Làm như vậy cũng được gọi là khu chân đại hán đó!
Bất quá Vân Đình không có khả năng vén rèm lên nhìn vào bên trong, cho nên hình tượng của Cố Thiên Thụ vẫn được bảo vệ.
Lau hết vết bẩn, Cố Thiên Thụ trực tiếp ngã xuống giường bắt đầu chuẩn bị đi ngủ. Nhưng mà ngay lúc hắn sắp tiến vào mộng đẹp, hệ thống vạn ác lại đột nhiên vang lên.
"Xin mau chóng tiến hành công lược* nhân vật, nếu không nhân phẩm của ngài sẽ bị khấu trừ."
* Công lược: từ này nghĩa chính là tiến công chiếm đóng. Trong game tình yêu, bạn vào vai nam (nữ) chính để theo đuổi các cô gái (chàng trai). Hoàn thành good ending(GE) hay happy ending (HE )thì được gọi là đã 'công lược' thành công. Bởi vì có một số game tình yêu có độ khó cao, cần mượn dùng capture (hệ thống) mới có thể hoàn thành GE hay HE. Cho nên quá trình độ hảo cảm từ 0 phát triển đến lúc hoàn thành GE/HE được gọi là 'công lược/tiến công chiếm đóng'. Từ này ban đầu để áp dụng cho các game xã hội (ví dụ như The Sim), rồi chuyển qua dùng cho thể loại tình yêu mang theo 'hệ thống'. (Nguồn: Nàng Xám đã có chỉnh sửa so với nguồn ban đầu - https://greyphan.com/2014/04/05/van-an-ai-dam-cong-luoc-tram/)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...