Chương 19: Nhất kiến chung tình là việc tối kỵ trong tiểu thuyết đam mỹ.
Nước ấm, hơi nước lượn lờ bốc lên.Cố Thiên Thụ nhanh chóng tắm xong dưới sự hầu hạ của Vân Đình.
Ngồi ở trong phòng, Vân Đình đứng sau lưng Cố Thiên Thụ dùng khăn lau khô tóc Cố Thiên Thụ. Mặt hắn tuy bị giấu sau chiếc khăn nhưng từ ánh mắt của hắn lại có thể thấy hắn đang cực kỳ nghiêm túc.
"Lân Đường, ngươi tắm thực nhanh nha." Chúc Thanh Trạch cũng đã tắm xong. Hắn không giống Cố Thiên Thụ, bên người mang theo mười mấy người hầu, tắm rửa cái gì chỉ có thể tự mình xông pha. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, lúc trước hắn biết Vân Đình ngay cả lúc tắm cũng ở bên Cố Thiên Thụ còn kinh ngạc đến nửa ngày nữa đó.
Cố Thiên Thụ nhướng mày.
"Rồi rồi rồi, ta có mang bàn cờ đến này." Chúc Thanh Trạch mới vừa tắm xong, thay một thân quần áo rộng thùng thình, đai lưng thắt lỏng lẻo, nhìn cực kỳ biếng nhác: "Việc này không nên chậm trễ... bắt đầu chứ?"
Cố Thiên Thụ gật gật đầu.
Chúc Thanh Trạch quân đen, Cố Thiên Thụ quân trắng. Chúc Thanh Trạch cũng không khách khí, cờ còn chưa lên bàn liền nói: "Lân Đường... Ngươi thấy đó, ngươi có muốn ta đi trước mấy nước không?"
"..." Cố Thiên Thụ.
Được rồi, Chúc Thanh Trạch là người rất thích tìm người đến chơi cờ chung với hắn, nhưng ngặt nỗi hắn lại chơi vô cùng dở. Mỗi lần chơi cờ với cao thủ cờ Cố Thiên Thụ thì luôn mặt dày mày dạn muốn đi trước mấy nước. Trước kia Cố Lân Đường còn chiều hắn, nhưng hiện tại thì... Tâm tình Cố Thiên Thụ đang rất tệ, tệ đến nỗi không muốn nhìn thấy cái nụ cười xán lạn của Chúc Thanh Trạch.
Vì thế hắn trực tiếp lắc lắc đầu.
"... Lân Đường, ngươi thật sự không nhường sao?" Chúc Thanh Trạch lộ ra một biểu tình vô cùng đáng thương.
"Không." Cố Thiên Thụ vô cùng kiên quyết.
"..." Chúc Thanh Trạch buồn rười rượi. Biết mình chọc giận bạn tốt, hắn thở dài, cuối cùng vẫn không tình nguyện đặt cờ lên bàn cờ.
Trên thực tế, Cố Thiên Thụ vốn không biết chơi cờ. Cách đánh cờ hiện tại của hắn hoàn toàn là đi theo ký ức của Cố Lân Đường. Đừng thấy bề ngoài Cố Lân Đường không màng thế sự nhưng nước cờ lại vô cùng mãnh liệt.
Chúc Thanh Trạch quả nhiên không hổ tên chơi dở, không đợi Vân Đình lau khô tóc Cố Thiên Thụ thì hắn đã bị giết đến nỗi quăng mũ cởi giáp. Lúc này hắn đang dùng tay chống cằm đau khổ tự hỏi, xem ra là không muốn chịu thua.
Nhưng đúng lúc này, vốn không khí đang cực kỳ hài hòa lại đột nhiên trở nên khẩn trương.
Cố Thiên Thụ cầm lại quân cờ đang định đặt xuống bàn cờ, ánh mắt cùng Chúc Thanh Trạch và Vân Đình chuyển lên trên nóc nhà. Đúng vậy, trên nóc nhà có người, xem võ công dường như là một tiểu tặc không có mắt.
Thật đáng ghét, Cố Thiên Thụ vừa nghĩ vừa ném quân cờ trên tay. Động tác của hắn tuy không chút để ý, nhưng ánh mắt lại lạnh thấu xương, toàn thân bắt đầu lộ ra khí chất lạnh như băng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...