Chương 25

1.3K 146 14
                                    

Chương 25: Hán tử phi ngựa, ngươi thật uy vũ cường tráng.

Ánh mắt đầu tiên khi Mục Ngọc Nhan nhìn thấy Ân Túy Mặc chính là không thấy nữ nhân này có bất cứ uy hiếp nào.

Trên thực tế cũng đúng như thế. Nếu bàn về võ công, Ân Túy Mặc thua xa Mục Ngọc Nhan; nếu bàn về đầu óc, Ân Túy Mặc thua xa Mục Ngọc Nhan; nếu bàn về diễn xuất, Ân Túy Mặc lại càng thua xa Mục Ngọc Nhan.

Có thể nói, nếu Ân Túy Mặc là người ở thời đại này, trừ khuôn mặt ra thì nàng không có cứ bất cứ điểm nào có thể so sánh được với Mục Ngọc Nhan. Nhưng đây lại chính là một cuộc thi chạy không công bằng. Làm một người biết trước nội dung vở kịch, Ân Túy Mặc với Mục Ngọc Nhan vốn không ở cùng một điểm xuất phát.

Ít nhất ngay bây giờ, Cố Thiên Thụ càng nguyện ý tin tưởng những lời Ân Túy Mặc nói.

"Cố Lân Đường, ngươi đúng là một kẻ nhát gan." Thiếu nữ có gương mặt quả táo cố tỏ vẻ tức giận, nhưng nhìn lại thấy vô cùng đáng yêu: "Không phải là ngươi sợ đối chất với ta nên mới trốn chứ!"

"..." Cố Thiên Thụ ném khăn qua một bên, mặt không đổi sắc nhìn, sau đó ép mình xem nhẹ tia khác thường trong lòng — lực lượng của nội dung vở kịch dưới sự quấy nhiễu của Túy Mặc trở nên yếu ớt hẳn đi.

"Huyết án ở Giang Nam rốt cuộc có phải do ngươi làm hay không." Mục Ngọc Nhan nói: "Nam nhân nhất ngôn cửu đỉnh, nếu ngươi nói không phải do ngươi làm, ta sẽ tin ngươi!"

"Làm càn!" Vân Đình vốn không có cảm tình gì với Mục Ngọc Nhan, nghe nàng nói thế liền vô cùng phẫn nộ. Nếu không phải cố kỵ Cố Thiên Thụ, chỉ sợ đã sớm đánh với nàng một trận.

"Ai nói cho ngươi biết là ta làm?" Cố Thiên Thụ lạnh lùng nhìn Mục Ngọc Nhan — vốn hắn còn có chút hảo cảm với Mục Ngọc Nhan, nhưng nếu đã biết nàng là gian tế do Sở Thiên Hoàng phái tới, vậy thì không phải cần suy xét nhiều làm chi.

"Trên giang hồ đều nói thế." Diễn xuất của Mục Ngọc Nhan quả thật hơn người, cho dù bị Cố Thiên Thụ hoài nghi nhưng lại không có một chút lỗi nào. Ngược lại mắt đỏ hoe y như là bị người bắt nạt rồi lại ra vẻ kiên cường: "Thật sự không phải do ngươi làm?"

"Không phải ta." Ngay từ đầu hắn định trực tiếp vạch trần Mục Ngọc Nhan, nhưng hắn chợt nghĩ đến một chuyện. Nếu Mục Ngọc Nhan là người của Sở Thiên Hoàng vậy thì hắn cứ để nàng ở bên, xem thử rốt cuộc nàng muốn làm cái gì.

Giết Mục Ngọc Nhan, nói không chừng sẽ xuất hiện Lý Ngọc Nhan, Trương Ngọc Nhan. Chi bằng cứ để người ở bên cạnh mình, tiện thể quan sát tình hình.

Có phòng bị, phản bội sẽ không còn là vấn đề lớn.

Đáng tiếc Vân Đình lại không biết Cố Thiên Thụ đang suy nghĩ gì. Hắn chỉ cảm thấy nữ nhân này cực kỳ chướng mắt. Cố Thiên Thụ cứ nhìn nàng chăm chú, thậm chí tạo cho hắn cảm giác nôn nóng không thôi. Nhưng điều làm Vân Đình thấy càng thêm thất bại đó chính là mục đích tôn thượng xuất hành lần này chính là đến Xuân Viên.

Có lẽ hắn sẽ có một nữ chủ nhân, lại vô cùng có khả năng không thể hầu hạ bên cạnh tôn thượng được nữa. Tất cả những việc của mình sẽ do một nữ nhân xa lạ tiếp nhận... Mà tôn thượng thì sẽ mang theo tình yêu cùng nụ hôn trao cho nữ nhân kia.

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ