Chương 13

1.6K 159 37
                                    

Chương 13: Đám đeo mặt nạ các ngươi quả thật là không có khoa học mà.

Vốn là hành trình vui vẻ đến Giang Nam lại đột nhiên bị Sở Thiên Hoàng phá nát.

Sau khi cứu Vân Đình, Cố Thiên Thụ phát hiện nguyên nhân vì sao tòa tiểu thành lại yên tĩnh đến vậy - bởi vì mọi người đều đã chết. Chết vì trúng độc, chết chưa lâu, đại khái là tầm một ngày.

Cố Thiên Thụ nhìn thấy cảnh tượng này, ánh mắt trở nên tối tăm. Sở Thiên Hoàng... thật sự là làm người chán ghét. Tuy đã có thói quen thường xuyên nhìn thấy cái chết, nhưng khi nhìn thấy nhiều thi thể như vậy, trong lòng Cố Thiên Thụ lại không hề dễ chịu. Hắn có ký ức của Cố Lân Đường, nhưng lại không có giác ngộ như Cố Lân Đường. Trong mắt Cố Thiên Thụ, sinh mệnh rất quan trọng, điều này cũng chính là điểm khác biệt giữa hắn và Cố Lân Đường.

Vân Đình bị thương rất nghiêm trọng, nghiêm trọng đến nỗi phải mất ba ngày sau mới tỉnh lại. Không khí vốn trầm trọng ba ngày, nhưng sau khi Cố Thiên Thụ chú ý đến một vấn đề liền không thể trầm trọng nổi nữa.

Vấn đề này chính là tất cả mọi người ở Kính thành đều đeo mặt nạ che khuất cả miệng, mà còn là đeo từ nhỏ cho đến lớn, không thể gỡ xuống. Vấn đề chính là - vẫn luôn đeo mặt nạ thì bọn họ làm thế nào để ăn cơm đây!!! Đây quả thực chính là một trong mười bí ẩn không thể giải thích nổi ở Kính thành!!!

Nước tắm thần bí xuất hiện trên đường đi rốt cục từ đâu mà đến. Thị nữ mặc lụa mỏng ơi là mỏng, có phơi nắng đến cỡ nào cũng không đen. Người ở Kính thành đeo mặt nạ rốt cuộc ăn cơm như thế nào? Đúng là không có khoa học... Ngay khi Cố Thiên Thụ YY đến đây, thì giọng nói của Vân Đình kéo suy nghĩ của hắn lại khi hắn đang miên man tự hỏi, rốt cuộc vũ trụ thành hình như thế nào. "Tôn thượng." Chăn che khuất cả mặt khuôn Vân Đình, nhìn không ra biểu tình. Nhưng sâu trong ánh mắt lại lộ ra vẻ mỏi mệt làm cho người ta biết, lần này hắn bị thương quả thực không nhẹ.

"Chuyện gì." Cố Thiên Thụ mặt không đổi sắc bước qua xem, yên lặng che giấu đi sự thật vừa rồi mình vừa mới thất thần.

"Khụ khụ." Vân Đình ho khan hai tiếng mới nói: "Lần này thuộc hạ làm việc không chu toàn, đã để tôn thượng đã bị quấy nhiễu..."

"..." Cố Thiên Thụ nghe vậy cũng trầm mặc. Thật sự thì hắn rất muốn an ủi Vân Đình một chút, nhưng với bản tính Cố Lân Đường thì tuyệt đối sẽ không có chuyện đi an ủi thuộc hạ. Vì thế hắn yên tĩnh một hồi lâu mới phun ra hai chữ: "Dưỡng thương."

Vân Đình sửng sốt, trong mắt lập tức hiện lên tia mừng như điên - Tôn thượng không trách hắn, chẳng những không trách hắn, mà còn quan tâm hắn!!! Nói đến cũng buồn cười, Vân Đình làm bạn với Cố Lân Đường nhiều năm như vậy, đây là câu đầu tiên mà Cố Lân Đường nói với hắn. Ngày thường thành chủ giống như băng tuyết nào có tâm tư đi quan tâm thuộc hạ như bọn họ sống chết ra sao!

"Vâng, tôn thượng." Vân Đình không biết nên nói cái gì, thậm chí còn có chút nghẹn ngào. Ánh mắt nhìn về phía Cố Thiên Thụ tràn đầy sùng kính, còn ẩn hiện vài phần ái mộ.

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ