Chương 71: Cái đám tiểu nhân vụng tay gãy hoa này!
Đó là tử cục không thể xoay chuyển.
Cố Thiên Thụ hận anh em Sở gia, mà anh em Sở gia cũng không thể tha thứ cho Cố Thiên Thụ.
Đến khi Chúc Thanh Trạch chết lại đẩy tử cục này vào hoàn cảnh càng thêm bi thảm. Hắn cắt đứt đi khả năng tha thứ cuối cùng của Cố Thiên Thụ đối với anh em Sở gia.
Mùa hè, thi thể thối rữa vô cùng nhanh. Thi thể cứng ngắt của Chúc Thanh Trạch bắt đầu mềm xuống, mùi hôi thối ghê tởm cũng dần dần nồng đậm.
Kết cục của chuyện này chính là Sở Địa Tàng cướp lấy thi thể Chúc Thanh Trạch ở trong lòng Cố Thiên Thụ ra.
Lúc ấy thần chí của Cố Thiên Thụ cũng không còn rõ ràng. Một khi thi thể Chúc Thanh Trạch rời khỏi người hắn, thân thể hắn sẽ không ngừng đổ mồ hôi lạnh, dường như nó đã biến thành một phản ứng có điều kiện.
Sở Địa Tàng cũng không còn cách nào khác, hắn chỉ có thể theo lời dặn của đại phu không ngừng cho Cố Thiên Thụ uống nước.
Cho đến khi Sở Thiên Hoàng nói một câu, tình hình của Cố Thiên Thụ mới chuyển biến khá hơn một chút.
Sở Thiên Hoàng đứng trước mặt Cố Thiên Thụ, nói: "Cố Thiên Thụ, không phải ngươi rất hận ta sao. Ta cho ngươi một cơ hội giết ta, có được không?"
Cố Thiên Thụ mặt không đổi sắc nhìn Sở Thiên Hoàng, không hề che giấu hận ý ở sâu trong đáy mắt.
"Ta nói được thì làm được." Sở Thiên Hoàng biết Cố Thiên Thụ không tin những lời hắn nói, nhưng hắn cũng không để tâm, chỉ nói: "Nhưng cơ hội chỉ có một lần... Nếu ngươi bỏ lỡ, cũng chỉ có thể bị chúng ta nhốt cả đời."
Cố Thiên Thụ nhìn chằm chằm ánh mắt Sở Thiên Hoàng, như là muốn xem Sở Thiên Hoàng đang có ý đồ gì. Nhưng cuối cùng hắn vẫn không thể nhìn ra được cái gì — Trong ánh mắt Sở Thiên Hoàng chỉ có bóng tối vô hạn, giống như mây đen trên bầu trời, âm trầm khiến người sợ hãi.
"Ta muốn giết ngươi." Vẫn là câu nói kia, chỉ là lần này Cố Thiên Thụ lại nói rất chậm rãi, mà khi nghe thấy thì tuyệt đối sẽ không có người nào cho rằng hắn đang nói đùa.
"Nếu ngươi có thể." Sở Thiên Hoàng nói xong câu đó liền rời đi, để lại Sở Địa Tàng cùng Cố Thiên Thụ.
Từ khi có được những ký ức luân hồi, thái độ của Sở Địa Tàng đối với Cố Thiên Thụ cũng có biến hóa.
Hắn xác định mình yêu Cố Thiên Thụ, thậm chí nguyện ý vì hắn mà kính dâng mạng sống. Nhưng khi ở cùng nhau, Sở Địa Tàng lại chỉ thấy khủng hoảng vô bến bờ.
Có thể lấy trộm được áo của tiên nữ nhưng không nhất định có thể giữ được tiên nữ ở lại. Sở Địa Tàng cảm thấy mình và Sở Thiên Hoàng như hai tên phế vật buồn cười, nếu Cố Thiên Thụ muốn chạy thì không có ai có thể cản được bước đi của người nọ.
Thái độ của Sở Thiên Hoàng đối với Cố Thiên Thụ nhìn thì như là rất cay nghiệt, nhưng cuối cùng tên kia có yêu Cố Thiên Thụ hay không thì vẫn là một câu đố khó giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...