Chương 56: Không phải tên công nào cũng đều có thể thần kinh như thế.
Chẳng lẽ đây mới thật sự là cuốn manhua mình đã xem sao? Nhưng vì cái gì những chuyện xảy ra ngay trước mắt mình lại trở nên xa lạ đến thế này.
Sở Thiên Hoàng xa lạ, Sở Địa Tàng xa lạ, nội dung vở kịch, thậm chí ngay cả bản thân mình cũng xa lạ.
Từ khi đến thế giới này, đến tận ngày hôm nay, đây là lần đầu tiên mà Ân Túy Mặc bắt đầu hoài nghi suy nghĩ của mình.
Để chứng minh cho những suy nghĩ miên man của mình rốt cuộc là đúng hay sai, thì biện pháp tốt nhất chính là đi tìm nhân vật chính trong cuốn manhua này — Chỉ cần hắn có tồn tại, vậy thì đúng là mình đã xuyên vào manhua.
Nhưng mà Ân Túy Mặc lại không có cơ hội nghiệm chứng ý tưởng của mình. Bị cầm tù, nàng vô lực rời khỏi nơi này. Tuy Sở Thiên Hoàng không làm gì nàng, nhưng điều này cũng không có nghĩa là Sở Thiên Hoàng có thể yên tâm cho nàng rời đi.
Sở gia am hiểu chế thuốc, nếu muốn làm cho ý chí của loại nữ nhân như Ân Túy Mặc trở nên yếu ớt thì đối với Sở Thiên Hoàng mà nói, không phải là chuyện khó gì. Nhưng vì một nguyên nhân không biết tên nào đó, Sở Thiên Hoàng lại không làm thế.
Chẳng những không làm gì với Ân Túy Mặc mà còn cho nàng ăn, cho nàng uống, thậm chí thỉnh thoảng còn đến tâm sự với nàng... Tuy nói là tán gẫu nhưng đa phần là một hỏi một đáp.
"Ngươi quen biết với Cố Lân Đường từ lúc nào." Sở Thiên Hoàng nhìn về phía Ân Túy Mặc, biểu tình vô cùng vi diệu. Không giống như đang nhìn cừu nhân nhưng lại khiến người bị nhìn cảm thấy không hề có thiện ý ở trong đó.
"Dạ, lần đầu tiên gặp mặt... là ở khách điếm Tây Vực...." Tuy Ân Túy Mặc đã trả lời vấn đề này vô số lần, nhưng mỗi lần Sở Thiên Hoàng hỏi đến, nàng lại không thể không trả lời lại một lần nữa. Ánh mắt Sở Thiên Hoàng thật là đáng sợ, tựa như là một loài bò sát máu lạnh, chỉ cần không cẩn thận một cái liền bị cắn một ngụm.
"Thật không." Sở Thiên Hoàng nói: "Ngươi là Ân Túy Mặc đúng không, là con gái độc nhất của Ân gia?"
"Đúng vậy." Ân Túy Mặc nơm nớp lo sợ đáp.
"Ta giết cha mẹ ngươi, chẳng lẽ ngươi không muốn báo thù cho bọn họ hay sao?" Sở Thiên Hoàng hỏi.
"..." Nghe thế, Ân Túy Mặc trầm mặc. Đúng là nàng từng có suy nghĩ muốn đi báo thù cho chủ nhân vốn có của thân thể này, nhưng không ai hiểu độ biến thái của Sở Thiên Hoàng hơn nàng. Cho nên đến cuối cùng, Ân Túy Mặc vẫn im lặng không nói.
"Thú vị." Thấy Ân Túy Mặc trầm mặc, Sở Thiên Hoàng cười nhạo một tiếng. Hắn không mở miệng nữa, ngồi thêm một lát rồi mới rời đi. Từ đầu đến cuối, ánh mắt hắn đều không có chút biến hóa. Tuy nói là đang tán gẫu với Ân Túy Mặc nhưng chi bằng nói hắn đang lầm bầm lầu bầu một mình.
Tư duy của bệnh thần kinh, người thường không thể nào lý giải được. Đối với biểu hiện khác thường của Sở Thiên Hoàng, Ân Túy Mặc chỉ có thể tự nói với mình như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...