Chương 37

1.1K 118 10
                                    

Chương 37: Cho ta hôn trộm một cái thôi, anh hùng.

Ba ngày sau, tất cả sẽ thật sự ổn sao? Dù trong lòng ôm hoài nghi, nhưng Chúc Thanh Trạch cũng chỉ có thể tự an ủi bản thân như vậy.

Thủ đoạn của Sở Thiên Hoàng, Chúc Thanh Trạch đã gặp qua rất nhiều lần. Nhưng hắn cực kỳ không muốn đối mặt trực tiếp với người nam nhân này.

Nhưng chuyện này thật sự sẽ dễ dàng chấm dứt sao. Chúc Thanh Trạch không biết đáp án, hắn cũng không đoán ra được đáp án.

Buổi chiều đầu tiên rời thành, Cố Thiên Thụ ngủ rất sâu. Thân thể hắn vô cùng mệt mỏi, vừa đụng đến giường liền ngủ say.

Nhưng dù đang ở trong mộng, Cố Thiên Thụ lại không quên được ánh mắt kia của Vân Đình. Bị mặt nạ che khuất khuôn mặt, chỉ có ánh mắt mới có thể biểu đạt được tình cảm trong lòng người nọ.

Cố Thiên Thụ thấy Vân Đình đang rơi lệ, lại còn gọi hắn: "Tôn thượng, tôn thượng..."

Sau khi đến thế giới này, Vân Đình là người mà Cố Thiên Thụ tiếp xúc nhiều nhất. Có lẽ là do giống như trường hợp chim non, nên khi biết người nọ phản bội, Cố Thiên Thụ lại chỉ cảm thấy nồng đậm bi thương và phẫn nộ, mà không có một chút căm hận với Vân Đình.

*Chim non mở mắt chào đời sẽ nhận định thứ đầu tiên nó nhìn thấy là mẹ.

Vì cái gì hắn lại phản bội mình? Là bởi vì hắn phát hiện mình không phải là tôn thượng của hắn sao? Dù đang ở trong mơ nhưng chân mày Cố Thiên Thụ vẫn nhăn chặt, vết thương trên tay và trên cổ khiến giấc ngủ của hắn không được yên ổn, dường như sẽ tỉnh lại ngay tức thì.

Trong mơ, mũi kiếm sắc bén xuyên thấu ngực Vân Đình, Cố Thiên Thụ lại mơ mơ hồ hồ nghe thấy tiếng khóc nức nở.

Một bàn tay nhẹ nhàng xoa dịu đôi mày đang nhíu lại, chủ nhân bàn tay khẽ thở dài: "Tôn thượng..."

Hơi thở dồn dập của Cố Thiên Thụ ngừng lại, những cảnh tượng đáng sợ trong mơ không còn nữa, chỉ có bóng tối bao trùm khiến Cố Thiên Thụ triệt để trầm mê trong đó.

Khi Sở Địa Tàng xuất hiện ở trong phòng Cố Thiên Thụ, nhìn thấy tôn thượng đến cả trong mơ mà vẫn nhíu chặt mày.

"Luyến tiếc đến thế sao?" Đứng bên cạnh Sở Địa Tàng, giọng Sở Thiên Hoàng bỡn cợt trêu đùa: "Cho hắn uống một viên Tiền Trần Vong thì hắn sẽ quên hết tất cả thôi."

"..." Sở Địa Tàng hoàn toàn không để ý tới lời trêu đùa của Sở Thiên Hoàng. Hắn ngồi cạnh giường, trầm mặc nhìn Cố Thiên Thụ, nhìn vết thương trên cổ tôn thượng, nhìn sắc mặt tôn thượng trắng bệch.

"Nếu ngươi không muốn đợi, bây giờ cũng có thể mang hắn về." Mèo vờn chuột là sở thích của Sở Thiên Hoàng, nhưng hắn không dám trông mong em trai mình lại dám đối xử như thế với Cố Lân Đường: "Sau đó muốn làm cái gì... thì làm cái đó..."

"Chờ thêm một chút nữa." Sở Địa Tàng rất muốn mang Cố Thiên Thụ về, nhưng lại sợ nhìn thấy ánh mắt chán ghét của tôn thượng. Vì thế hắn chỉ có thể tự nhủ với lòng, chờ thêm một chút nữa.

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ