Chương 23

1.3K 136 14
                                    

Chương 23: Con rắn kia, cút xa ta ra một chút.

Cố Thiên Thụ cảm giác cả người mình đều như cháy lên, thậm chí còn sinh ra một loại ảo giác tựa như mình đang bị bắt lên giàn nướng. Nhưng trong hư vô mù mịt hắn lại không thể mở mắt ra được.

Có một nam nhân cứ luôn thì thầm gì đó bên tai, Cố Thiên Thụ có thể nghe nhưng lại không thể hiểu được hàm nghĩa câu nói, cũng không có cách nào ghi nhớ lại giọng nói này trong đầu... Hắn mơ hồ cảm thấy giọng nói này rất quen thuộc, hình như đã từng nghe thấy ở nơi nào đó.

Cảm giác da thịt bị đụng chạm, Cố Thiên Thụ phát ra tiếng rên rỉ rất nhỏ. Mắt hắn run rẩy như là ngay sau đó sẽ mở mắt ra... Nhưng mà hắn lại không thể làm được.

Bóng đêm dày đặc như tơ nhện, bao kín cả người hắn.

Thân thể khó chịu làm cho đầu óc Cố Thiên Thụ càng thêm hỗn độn. Hắn đột ngột sinh ra một loại ảo giác đáng sợ — có một con rắn đang quấn quanh lên người hắn, và đang bắt đầu chậm rãi thắt chặt lại như muốn nghiền nát cả người hắn thành mảnh vụn.

Mày Cố Thiên Thụ nhăn lại, trán đổ mồ hôi.

Vân Đình đã không thể kiềm chế được dục vọng của mình. Khi Sở Thiên Hoàng đi mất, hắn liền ôm chặt lấy Cố Thiên Thụ vào lòng mình. Hiện tại mỗi một động tác đều là những suy nghĩ mà hắn từng ảo tưởng qua vô số lần, lại chưa bao giờ có thể ngờ rằng mình có thể làm được... Nhưng bây giờ giấc mộng của hắn lại được thực hiện.

Người trong ngực có làn da trắng nõn, bởi vì bị trúng xuân dược nên lộ ra một màu phấn hồng. Mày nhăn lại, lộ ra biểu tình không thoải mái... Cho dù là vẻ mặt này, nhưng ngày thường Vân Đình cũng rất ít khi nhìn thấy.

Đây là tôn thượng mà Vân Đình chưa từng thấy qua, cho dù hắn có nghĩ cũng không dám nghĩ đến.

Tôn thượng lạnh lùng luôn làm hắn thấy kính sợ, nhưng ngay lúc này lại bất tri bất giác làm Vân Đình phát hiện ra loại kính sợ này đang dần biến chất — Từ sùng kính đơn thuần biến thành dục vọng chiếm hữu.

Vân Đình muốn có người nam nhân này, muốn người nọ chỉ nhìn một mình hắn, muốn nhìn người nọ cười, muốn nghe người nọ khóc, muốn có được tất cả con người của người nọ.

Đây vốn nên là một giấc mộng hoang đường.

Nhưng hôm nay, giấc mộng này lại thành hiện thực.

Sinh hoạt cá nhân của Cố Thiên Thụ thực sạch sẽ, nguyên chủ Cố Lân Đường vốn là người có tính sạch sẽ, thị nữ ở Kính thành đều đeo mặt nạ. Bởi vậy bên người hắn hầu như không xuất hiện người ấm giường.

'Nấm' nhà hắn cũng rất xinh đẹp, lộ ra một màu hồng nhạt chưa từng được sử dụng qua, làm Vân Đình nuốt vào miệng nhưng lại không cảm thấy bẩn.

Vân Đình nghĩ vậy, liền làm vậy. Hắn cúi đầu, ngậm lấy cây nấm giữa hai chân Cố Thiên Thụ.

Cảm nhận cây nấm trong miệng hắn chậm rãi to lên, trở nên nóng bỏng, Vân Đình ngẩng đầu. Nhìn thấy mày Cố Thiên Thụ nhăn chặt, bờ môi bị hắn mút lâu nên nhan sắc trở nên hồng hào ướt át, cực kỳ mê người.

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ