Chương 22: Mỹ nhân, nhanh chạy vào trong bát của ta đi.
Vân Đình đứng bên ngoài phòng tắm đợi thật lâu. Hắn từ sắc mặt Cố Thiên Thụ nhìn ra chút manh mối, cho nên khi Cố Thiên Thụ yêu cầu hắn rời đi, hắn không có một chút do dự nào.
Làn da tôn thượng rất trắng, cũng rất ít khi để lộ biểu tình. Dù có uống rượu, trên mặt cũng rất ít khi ửng đỏ. Bởi thế Vân Đình hầu như chưa từng nhìn thấy mặt tôn thượng nhà hắn khi đỏ lên sẽ như thế nào.
Chỉ là hôm nay hắn đã được thấy cảnh sắc hắn chưa từng nhìn thấy.
Quần áo được cởi sạch lộ ra thân thể gầy gò, cơ bắp không quá to mà lộ ra đường cong duyên dáng. Cổ thon dài giống như thiên nga trong nước, một mái tóc đen dài tán loạn trên vai. Hơi nước bốc lên làm tầm mắt Vân Đình mờ ảo nóng cháy... Sắc mặt hắn trắng nõn lộ ra vẻ ửng hồng hiếm thấy, đôi môi mỏng manh hơi mở ra, thậm chí có thể mơ mơ hồ hồ nhìn thấy đầu lưỡi đỏ tươi với răng nanh tuyết trắng.
Sau đó Vân Đình lắc lắc đầu, ý bảo mình đi ra ngoài. Nghĩ đến đây, Vân Đình nắm chặt tay, áp chế hơi thở hỗn loạn của mình.
Nếu tôn thượng phát hiện ra tâm tư của mình... Vân Đình không dám tiếp tục đi lên. Hắn sợ hãi tôn thượng sẽ phát hiện ra tâm tư không nên có của hắn. Bởi vậy lúc Cố Thiên Thụ yêu cầu hắn đi ra ngoài, hắn đồng ý không chút do dự.
Tôn thượng này, hắn chưa từng thấy qua. Xa lạ, mị hoặc, giống như thay đổi thành một người khác. vị thần vốn không thể với tới lại đột nhiên biến thành yêu tinh mê hoặc dụ người.
Vân Đình quay đầu, không dám liếc mắt đến phòng tắm nữa. Hắn cho rằng chuyện hôm nay đến đây là kết thúc, nhưng chuyện xảy ra sau đó lại nói cho hắn biết... Hắn sai, chẳng những sai, mà còn sai đến thái quá.
Nửa canh giờ trôi qua, người ở bên trong phòng tắm lại vẫn như trước không có dấu hiệu đi ra ngoài. Nước ấm chắc giờ đã lạnh, Vân Đình do dự một chút, vẫn nhẹ giọng kêu: "Tôn thượng, có cần thêm nước ấm không ạ?"
"..." Yên tĩnh, không có người đáp lại hắn.
Dự cảm không hay nổi lên trong lòng, hắn không dám chần chờ, trực tiếp đẩy cánh cửa trước mặt mình ra — sau đó hắn ngạc nhiên trợn tròn mắt.
Chỉ thấy cả người tôn thượng trần trụi nằm trong lòng một người nam nhân. Nam nhân kia mang theo biểu tình trêu đùa nhìn về phía hắn, còn chào hỏi: "Bây giờ mới đẩy cửa ra... Ta còn tưởng sẽ sớm bị phát hiện nữa chứ."
Trong mắt Vân Đình hiện lên vẻ tức giận, người nam nhân này hắn rất quen thuộc — Trên thế giới này không có người nào so với hắn càng quen thuộc hơn... Tên của nam nhân này là Sở Thiên Hoàng, là anh trai của hắn, anh ruột.
"Ngươi đang làm gì!" Nếu nói trước mặt Cố Thiên Thụ, Vân Đình điệu thấp ẩn nhẫn. Vậy thì trước mặt Sở Thiên Hoàng, hắn chính là một thanh kiếm sắc bén.
"Ta đang làm chuyện mà ngươi luôn muốn làm thôi." Sở Thiên Hoàng có một gương mặt không tồi, chẳng qua lúc này trên khuôn mặt kia lại mang theo nụ cười tà khí: "Sao, chẳng lẽ ngươi tức giận?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...