Chương 45

1.4K 131 26
                                    

Chương 45: Một năm như nồi cháo.

Khi mới đến thế giới này, Cố Thiên Thụ cho rằng mình xuyên qua kịch võ hiệp. Cho đến khi Vân Đình tỏ tình thì hắn cho rằng mình xuyên vào kịch quỳnh dao khổ tình. Rồi đến bây giờ, chưa từng tiếp xúc đến hai chữ dục vọng, Cố Thiên Thụ đã không biết mình đã xuyên đến cái thế giới gì nữa.

Vì cái gì Sở Thiên Hoàng và Sở Địa Tàng lại có hứng thú với mình? Dù Cố Thiên Thụ có suy nghĩ đến vỡ đầu cũng không rõ, vì sao mọi chuyện lại phát triển theo hướng quỷ dị như vậy.

Vân Đình phản bội hắn thì thôi đi, nhưng vì cái gì cả ngày cứ luôn muốn vác mình lên giường hả? Sở Thiên Hoàng mơ ước cành hoa quế của mình thì không nói, nhưng vì cái gì cũng chạy tới góp vui?

Đến khi Cố Thiên Thụ được Sở Địa Tàng ôm vào lòng, đối mặt với hành động gần như là vũ nhục của cả hai, hắn triệt để ngu người — vì thế vô cùng tự nhiên mà hộc máu.

Phiền não trong lòng cộng thêm nội thương trên người lại chưa ổn định, đến ngay cả bản thân Cố Thiên Thụ cũng không ngờ mình lại hộc máu nhiều đến vậy, nhiều đến nỗi nhuộm đỏ cả quần áo Sở Thiên Hoàng.

May mắn chính là những việc tiếp theo giống như những gì Cố Thiên Thụ đoán trước. Quả nhiên Sở Địa Tàng và Sở Thiên Hoàng không còn tiếp tục nữa. Cố Thiên Thụ cũng bảo vệ được trinh tiết đáng thương kia của hắn...

Oh my Chúa. Nằm trên giường, Cố Thiên Thụ như hấp hối nhìn trần nhà. Lần đầu tiên bắt đầu tự hỏi nếu như mình chết, không biết có thể xuyên về thế giới ban đầu hay không.

Từ một góc độ nào đó mà nói, tư duy của Cố Thiên Thụ và Ân Túy Mặc quả thật cùng một sóng não.

Nhưng khi Cố Thiên Thụ kiên định với ý tưởng kỳ quái kia thì hệ thống giả chết hồi lâu không thấy, bỗng xuất hiện thể hiện cảm giác tồn tại.

"Ngươi không thể chết được, sau khi ngươi chết thì tất cả sẽ reset lại." Hệ thống nói.

"..." Đột nhiên vang lên âm thanh hệ thống khiến Cố Thiên Thụ chấn động, vốn định mở miệng nói chuyện nhưng lại phát hiện hôm nay mình đã dùng hết số lượng từ.

"Vì khi người công lược một nhân vật vượt qua 80 mới có thể kích hoạt được chức năng não bổ với hệ thống. Chúc mừng ngươi, sau này ngươi đã có thể vui vẻ đối thoại với ta ở trong đầu." Nghe hệ thống nói, nghe thế nào cũng thấy gian trá.

"Ta công lược ai mà hơn 80?!" Vấn đề đầu tiên mà Cố Thiên Thụ quan tâm chính là đây.

"... Xin lỗi, ngài không có quyền hạn hỏi đến vấn đề này." Đáng tiếc chính là hệ thống vẫn bảo trì thái độ khiến người tức tối kia, trực tiếp từ chối trả lời.

"Được rồi." Cố Thiên Thụ đã bị hệ thống ngu ngốc này bức đến không còn cách nào khác. Hắn yếu ớt hỏi: "Vậy thì ngươi nói cho ta biết, ta làm sao mới có thể trở về? Trở lại thế giới ban đầu?"

"Chỉ cần giá trị công lược đạt tới 1000 thì ngay lập tức có thể trở lại thế giới ban đầu." Lần này hệ thống lại không lảng tránh, đáp: "Trên người một nhân vật chỉ có thể có 500 giá trị. Chỉ cần hắn nguyện ý chết vì ngài thì ngài có thể trở lại thế giới ban đầu."

[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ