Chương 15: Hệ thống muốn hại ngươi, có là tác giả thì cũng không thể nào cứu ngươi được.
Khởi đầu lần hai với lần ba khác biệt rất lớn. Trong rất nhiều thời điểm, khởi đầu lần hai vô cùng tốt đẹp thì khởi đầu lần ba chính là một sự tồn tại làm người đau bi nhức trứng.
Máu tươi tung tóe, hoa bay phấp phới, gió thổi bay lọn tóc dài màu đen. Cảnh tượng hoa lệ đẹp đẽ chỉ xuất hiện trên manhua làm người mê muội. Nhưng nếu việc này lại thật sự xảy ra ngay trước mắt mình, chỉ sợ sẽ không có mấy người cảm thấy nó đẹp, có khi không biết chừng còn bị dọa đến tiểu trong quần.
Trong manhua, Cố Lân Đường sẽ nhanh chóng bị nhân sĩ giang hồ vây công - Vì hầu hết tất cả mọi người đều cho rằng hai đại huyết án là do Cố Lân Đường làm ra. Mà lúc này, một kiếm kinh thiên động địa của Cố Lân Đường đã qua được mấy năm. Lực uy hiếp tuy vẫn còn như cũ, nhưng lại có rất nhiều người không có mắt bắt đầu hoài nghi tính chân thực của một kiếm kinh thiên động địa năm đó.
Đối với sự hiểu lầm của thế nhân, với tính cách vốn có của Cố Lân Đường thì tuyệt đối sẽ khinh thường đi giải thích. Tính cách hắn vĩnh viễn chính là: nếu người phạm ta, ta tất phạm người, trực tiếp dùng võ lực giải quyết vấn đề.
Hiện tại, Cố Thiên Thụ chính là Cố Lân Đường, hắn cũng đã bị loại tinh thần này hun đúc nghiêm trọng. Kiếm trong tay, đó chính là phương pháp giải quyết. Cố Thiên Thụ không hề biết sau đó sẽ xảy ra chuyện gì, trên thực tế hắn cũng không quá quan tâm. Ân Túy Mặc mang lại cho hắn một cảm giác vô cùng không ổn. Trong một khoảng thời gian, có đôi khi Cố Thiên Thụ sẽ mạc danh kỳ diệu nổi lên sát ý với nàng.
Chỉ là cho đến nay, Cố Thiên Thụ vẫn khống chế tâm tình mình vô cùng tốt. Hắn ít khi biểu hiện ra mặt, mà người nhìn là có thể hiểu hắn rốt cuộc cao hứng hay là phẫn nộ, trừ Vân Đình ra thì hầu như không có ai.
Nước ấm, huân hương sang quý, khói nhẹ lượn lờ làm cả gian phòng tràn ngập một mùi thanh nhã. Cố Thiên Thụ ngồi trong thùng tắm, từ từ nhắm hai mắt lại, hưởng thụ động tác mát xa mềm mại của Vân Đình.
Nếu nói đến khoảnh khắc hài hòa giữa Cố Thiên Thụ và Vân Đình thì đại khái chính là khi đi tắm.
"Tôn thượng, thuộc hạ cảm thấy nữ nhân tên Ân Túy Mặc kia có vấn đề." Giọng Vân Đình vang lên sau lưng Cố Thiên Thụ, giọng hắn nhỏ nhẹ. Nếu xem nhẹ nội dung, quả thực tựa như đang tán gẫu với Cố Thiên Thụ.
"Sao lại nói thế?" Cố Thiên Thụ vốn cảm thấy sự khác thường của Ân Túy Mặc quá rõ ràng. Giờ phút này nghe thấy Vân Đình nói thế cũng không hề kinh ngạc, ngay cả mở mắt cũng không làm.
"Nếu cô ta có thể tiên đoán được tương lại, sao lại để mình xảy ra chuyện được." Bị lột sạch rồi cột vào trụ, dù là ai thì cũng không muốn nếm thử. Huống chi lúc ấy cả nhà cô ta đều chết thảm trong khách điếm, hiện tại không phải nên chìm trong cảm xúc oán hận hay sao... Vân Đình nghĩ đến đây, ánh mắt càng thêm thâm trầm. Những nhân tố này đều là thứ yếu, trọng yếu nhất chính là... Ân Túy Mặc vốn nên chết ở trong khách điếm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...