Chương 39: Mỹ hầu vương thật và giả, thật vô vị.
Đối mặt với câu hỏi của Chúc Thanh Trạch, Sở Địa Tàng trầm mặc. Ánh mắt tập trung lên thùng xe ngựa, ánh mắt kia dường như xuyên thấu màn xe nhìn thấy Cố Thiên Thụ đang hôn mê ở bên trong.
"Ngươi... Ngươi thật sự là Vân Đình?" Có đôi khi trầm mặc chính là một loại đáp án. Chúc Thanh Trạch nhìn về phía Sở Địa Tàng, ánh mắt bất khả tư nghị. Hắn nhìn nhìn mặt Sở Thiên Hoàng, lại nhìn nhìn mặt Sở Địa Tàng, đầu óc bỗng nhiên choáng váng — Vào lúc này, dường như hắn đã hiểu vì cái gì Vân Đình lại phản bội Cố Thiên Thụ.
Nguyên nhân thật sự không thể nào đơn giản hơn được nữa. Bởi vì Vân Đình và Sở Thiên Hoàng là anh em, lại còn là anh em sinh đôi.
"Hắn ở bên trong?" Gỡ mặt nạ xuống, đôi mắt kia vẫn như trước khiến Chúc Thanh Trạch cảm thấy vô cùng quen thuộc. Giọng Sở Địa Tàng thản nhiên: "Hắn bị sao vậy?"
"..." Chúc Thanh Trạch cảm thấy miệng mình đắng ngắt. Thật ra, ngay từ đầu hắn đã đoán được kết cục hiện tại. Nhưng ngay khi hắn rơi vào kết cục này, hắn lại phát hiện mình căn bản không thể chịu được hậu quả.
Rốt cuộc, hắn không thể cứu được Cố Thiên Thụ, cũng không thể cứu được Tuyết Y. Thậm chí đến ngay cả bản thân, hắn không thể cứu được.
"Hửm?" Diện mạo Sở Địa Tàng và Sở Thiên Hoàng y hệt nhau, nhưng Sở Địa Tàng lại càng thêm lạnh nhạt. Hắn nhìn về phía Chúc Thanh Trạch, ánh mắt khiến Chúc Thanh Trạch cảm thấy vô cùng xa lạ: "Ngươi đã làm gì hắn?"
"Ta hỏi ngươi làm gì hắn mới đúng." Đối mặt với chất vấn từ Sở Địa Tàng, Chúc Thanh Trạch chỉ có thể cười khổ: "... Những thương tích trên người hắn, không phải đều do ngươi tạo thành sao."
"..." Sở Địa Tàng nghe vậy, ánh mắt hơi dao động, trầm mặc.
"Nhiều lời vô nghĩa vậy làm gì." Đối lập với sự khẩn trương của Sở Địa Tàng, Sở Thiên Hoàng trực tiếp hơn nhiều. Hắn nhìn Chúc Thanh Trạch: "Trực tiếp mang về không phải nhanh hơn sao."
"..." Sở Địa Tàng nhíu nhíu mày, có vẻ do dự.
"Hửm." Sở Thiên Hoàng thấy thế lại cười nhạo một tiếng: "Đã đến nước này rồi mà còn sợ... Ngươi thật sự là em trai ta sao?" Vừa nói chuyện, hắn vừa đi về phiá xe ngựa.
"Không được tới đây!" Thấy Sở Thiên Hoàng đi tới, Chúc Thanh Trạch luống cuống xông lên cản lại. Nhưng bàn về võ công thì hắn nào là đối thủ của Sở Thiên Hoàng. Chỉ thấy Sở Thiên Hoàng vung tay lên, dùng một chưởng đánh vào ngực Chúc Thanh Trạch.
"Đừng giết hắn." Nếu không phải Sở Địa Tàng đúng lúc lên tiếng, chỉ sợ Chúc Thanh Trạch đã bị một chưởng của Sở Thiên Hoàng đánh chết.
Ở trung nguyên, người có võ công có thể so tài cao thấp với Sở Thiên Hoàng chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay. Cố Thiên Thụ đã từng có thể, chỉ là hiện tại Cố Thiên Thụ lại chỉ có thể nằm bất lực trên xe, tùy ý để cho kẻ bụng dạ khó lường ôm hắn vào lòng.
Miệng Chúc Thanh Trạch thấm đẫm máu tươi ngã quỵ trên mặt đất. Nhìn thấy Sở Thiên Hoàng làm thế, lại chỉ có thể vô lực nằm đó, chỉ có thể trợn mắt nhìn Sở Thiên Hoàng xốc màn xe lên ôm lấy Cố Thiên Thụ mặc nữ trang đang mê man.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...