Chương 42: Chú cảnh sát, chính là người này.
Hơi nước ấm áp lượn lờ bốc lên, người ngồi trong thùng tắm vẫn nhắm chặt mắt. Làn da tuyết trắng vì bị hơi nước cọ xát nên trở thành phấn hồng. Mái tóc đen dài tỏa ra dưới làn nước, cả người đều tản ra khí tức khiến người không ngừng khao khát.
Đây là lần thứ hai Sở Thiên Hoàng nhìn thấy Cố Thiên Thụ lõa thể.
Bị Khê Vi tra tấn lâu như vậy, sắc mặt Cố Thiên Thụ hết sức khó coi. Mặc dù bị cởi hết quần áo nhưng vẫn không mở mắt ra, mắt vẫn nhắm chặt lộ ra tia yếu ớt bí ẩn.
Sở Thiên Hoàng thu mọi cảnh tượng vào trong mắt, không dấu vết nhíu mày.
Sắc đẹp hại người. Tuy Sở Thiên Hoàng chưa bao giờ cảm thấy mình yêu mỹ nhân hơn yêu giang sơn, nhưng hắn lại không thể hi vọng cậu em trai song sinh của mình có suy nghĩ y hệt như thế.
Sở Địa Tàng mềm lòng, nên Sở Thiên Hoàng thậm chí không dám xác định nếu Cố Thiên Thụ mở miệng cầu xin, em trai mình có thể gây ra chuyện phản bội Sở gia hay không.
Bởi vì muốn tốt cho Cố Thiên Thụ nên mới ép bản thân hợp tác với mình. Sở Thiên Hoàng nắm lấy bả vai Cố Thiên Thụ, nhẹ nhàng hôn lên cần cổ trắng nõn thon dài kia. Đường cong trên cổ Cố Thiên Thụ tuyệt đẹp tao nhã như một con thiên nga, dưới hơi nước lượn lờ lại càng thêm mê hoặc nhân tâm.
Cho tới bây giờ, Sở Thiên Hoàng vẫn luôn là loại người không thích làm khó bản thân. Cho nên hắn không chút do dự ngẩng đầu, cứ như vậy ngậm lấy đôi môi Cố Thiên Thụ.
Bởi vì Khê Vi nên đôi môi Cố Thiên Thụ loang lổ vết máu. Giờ phút này, bờ môi trắng bệch kia khẽ mở ra, lộ ra đầu lưỡi đỏ tươi bên trong. Sở Thiên Hoàng liếm quanh hình dáng đôi môi Cố Thiên Thụ, lại lộ ra một nụ cười kỳ quái — Hắn lại biết vì cái gì em trai mình lại si mê người này đến thế.
Khí chất cao quý như băng tuyết, lại có túi da như yêu nữ mị hoặc nhân tâm, cộng thêm ánh mắt khinh miệt chúng sinh kia. Nhất cử nhất động đều tản ra khí tức tác động đến nhân tâm.
Có rất nhiều người có dục vọng muốn tự tay hủy diệt những món đồ thánh khiết. Sở Thiên Hoàng không những như thế, mà còn có dục vọng muốn khống chế sự sống và cái chết của con người, lại còn lớn hơn người thường rất nhiều.
Một khi bắt được Cố Thiên Thụ thì không bao giờ hắn nghĩ đến chuyện sẽ có một ngày nào đó cho Cố Thiên Thụ trốn thoát.
Sắc đẹp ngay trước mặt, Sở Thiên Hoàng lại vốn không phải là chính nhân quân tử gì. Nếu không phải hắn kiêng kị cành hoa quế trong tay Cố Thiên Thụ thì chỉ sợ đã sớm động thủ với Cố Thiên Thụ rồi. Thân thể này, gương mặt này, không lúc nào mà không khiêu chiến tự chủ của Sở Thiên Hoàng.
"..." Hơi nước không ngừng bốc lên khiến Cố Thiên Thụ đang hôn mê muốn tỉnh lại. Lông mi như cánh bướm của hắn khẽ động đậy, miệng hơi mở ra nhưng không có phát ra bất cứ âm thanh nào.
"Lân Đường..." Giọng Sở Thiên Hoàng vang lên khiến Cố Thiên Thụ không hiểu sao lại cảm thấy rùng mình — Cho dù không thanh tỉnh hoàn toàn nhưng giọng nói kia đã khắc sâu trong đầu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh
General FictionTên truyện: Ta có kỹ năng đặc biệt cao lãnh Tên gốc: Ta có kỹ năng đặc biệt cao siêu Tác giả: Tây Tử Tự Thể loại: Xuyên qua - hệ thống - giang hồ - báo thù rửa hận - NP - HE Tình trạng bản gốc: 83 chương + 6 ngoại truyện Nhân vật chính: Cố Thiên Thụ...