Hồ Loạn nhìn qua phần giới thiệu, phát hiện ra Tô Vi đảm nhận vai phụ, nhưng đó cũng là một vai diễn có sự móc nối với nhân vật chính.
Nói thì oai vậy quan trọng nhất vẫn là phần diễn xuất.
Trịnh Thế Bân nằm trong nhóm diễn viên chính. Gọi là phim về tuổi thanh xuân nhưng trên thực tế không phải tất cả nội dung đều là thanh xuân vườn trường. Nam-nữ chính là một đôi yêu nhau thời đại học, sau đó vì hiểu lầm mà dẫn đến chia tay. Nhiều năm sau, nữ chính từ một người giàu có biến thành người bình thường, phải bôn ba trong cuộc sống; còn nam chính thì trở thành tổng giám đốc của một công ty cao cấp.
Dân mạng ai ai cũng khen ngợi, chờ mong vai diễn này của Trịnh Thế Bân. Nếu là trước kia, Hồ Loạn nhất định sẽ nhanh chóng ghim lại ngày tháng của bộ phim vào đầu: Cuối năm lẫn trong hè, ảnh đế đều có dự án phim.
Còn giờ đây, cậu chỉ có thể ngẩn người nhìn chằm chằm vào hai chữ "Tô Vi".
Cậu không coi Tô Vi là con gái, Tô Vi cũng chẳng coi cậu là con trai, cho nên phụ huynh hai bên đều rất an tâm để hai đứa chơi chung với nhau. Nhà Tô Vi chỉ có bà nội và một người cha bị bệnh cao huyết áp, kinh tế thì thuộc loại "bữa đói bữa no", nhưng Hồ Loạn thật sự vẫn không tin được cô lại đi theo con đường kia.
Chẳng nói chẳng rằng cậu lập tức gọi điện thoại.
[Tôi là Tô Vi. Hiện đang có chút việc bận. Có việc gì xin để lại lời nhắn, tôi sẽ nhanh chóng hồi âm]
"Hồ Loạn, ra ăn cơm."
Hồ Loạn bỏ di động xuống, đáp, "Con đến đây."
Cậu tự an ủi, Tô Vi thật đúng là ngáo. Câu nói mấy ngày trước của Tô Vi cậu vốn không hề để vào trong lòng...Cho nên ngay ngày đầu năm mới, cậu lấy lý do công việc quay về phòng thuê, sau đó thẳng tiến tới chỗ của Tô Vi vì cậu gọi mấy cuộc rồi mà vẫn cứ báo máy bận.
"Tô Vi ấy hả, mấy ngày trước dọn đi chỗ khác rồi."
Hồ Loạn buồn rầu quay về, tay chân lạnh lẽo.
Ngày năm mới, vì Trịnh Thế Bân đang bận quay phim bên trong nên cậu không vào phòng quay được. Fans vây đầy bên ngoài cửa, không khí bên ngoài và thế giới nội tâm của cậu như đang ở hai rải phân cách khác nhau, một bên thì nóng bừng một bên thì lạnh băng.
Sự thật đã rành rành trước mắt, cậu không thể không tin.
"Ấy, anh cũng là fan của chồng em à?" Cậu tìm một chỗ ngồi nghỉ. Vừa ngồi xuống thì bị em gái bên cạnh hỏi.
"Ờm...Đúng thế." Cậu đích thực là fan của Trịnh Thế Bân, tuy không đến mức đi thu thập tin tức từ ngày sinh tháng đẻ, hộ tịch, blah blah nhưng mọi bộ phim mà Trịnh Thế Bân tham gia cậu có thể kể ra hết không sót bộ nào.
"Ngày xuân năm mới mà vẫn bám đuôi thần tượng hả?"
"Qua năm rồi mà. Với cả hiếm lắm mình mới được thấy chồng mình diễn."
Cô nữ sinh có lẽ vì quá hưng phấn nên liến thoắng không ngừng, cuối cùng đợi mãi mà không thấy Trịnh Thế Bân đi ra, nữ sinh đó đành rời đi. Trước khi đi còn cổ vũ Hồ Loạn kiên trì đợi tới cùng, còn tặng cả cho cậu bưu thiếp có ảnh chồng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...