Lão A đã trở về, Cố Kiệt cũng không dám có hành động gì mờ ám nữa ngoài chuyện tâm trạng khó chịu do phải đè nén cục tức.
Cảnh quay cuối cùng trong mưa, nam phụ bức ép nữ chính, nam chính không kiềm chế được đánh chết người. Không khí phim trường trầm xuống, được cả ông trời cũng tận lực hỗ trợ khiến cho trời phủ đầy mây, đạo diễn sắp xếp người đứng phun mưa.
Mưa to giàn giụa, hai người đàn ông cả người ướt đẫm, trong kịch bản không viết rõ cảnh này phải đánh nhau như thế nào, nhưng xem chừng ý của đạo diễn là muốn làm tới.
Hồ Loạn không dám xuống tay nặng, dù sao mọi người cũng đều là dựa vào mặt mũi để kiếm cơm. Bất thình lình bị ăn một quả đấm rất mạnh, khiến cả người cậu ngã trong bùn, mắt hoa hết cả lên. Tận đến lúc cổ áo bị Cố Kiệt túm kéo lên, cậu mới tung nắm đấm đánh lại, biểu tình phẫn hận nói ra lời thoại.
"Chậc." Lão A không nén được tặc lưỡi một cái, đúng là người trẻ dễ kích động.
Cảnh đánh nhau này kéo dài tận 3 phút, lại chỉ có rất ít lời thoại, Hồ Loạn có thể cảm nhận được đất cát đang chui vào trong tai, tầm mắt cũng không được rõ ràng nữa. Nhưng vẫn chưa nghe thấy tiếng đạo diễn hô dừng. Cố Kiệt thì vẫn cật lực ra sức, hai mắt hung dữ, Hồ Loạn trợn mắt lật người đè lên hắn đánh một quyền, "Mẹ nó, cậu bị điên rồi à?"
Lời thoại này vốn là do nam phụ nói, nhưng xem cảnh tượng hiện giờ thì nhân vật của Hồ Loạn nói ra thì hợp lí hơn.
"Dừng, được rồi." Đạo diễn nhìn sắc mặt hai người, hô to một tiếng.
Tiểu Chu vừa nghe tiếng hô liền cầm khăn mặt chạy nhanh qua, định lau mặt cho Hồ Loạn, không ngờ lại bị cậu cự tuyệt.
"Cảnh này vẫn chưa xong đâu, không cần phải lau." Nói xong liền đứng lên khỏi người Cố Kiệt, vươn tay mỉm cười nói, "Đứng lên đi."
"Phi!" Không biết hành động nhổ nước bọt này là do trong miệng dính bùn đất hay là có ý muốn mắng chửi người. Cố Kiệt căm tức gạt tay của Hồ Loạn ra.
"Anh ta sẽ không lại giở trò yêu nga tử gì nữa chứ..." Tiểu Chu nhút nhát hỏi.
Hồ Loạn vừa dụi mắt vừa nói, "Yên tâm, cậu ta không ngốc nghếch làm như vậy đâu."
"Cậu cũng không ngốc." Lão A lại gần. Hồ Loạn đánh lên mặt của Cố Kiệt, không quá nặng, không để lại dấu vết, nhưng cũng sẽ khiến Cố Kiệt phải cắn răng nhịn đau mấy ngày.
Hồ Loạn hơi ngơ ra, nhưng không hề có biểu hiện quẫn bách vì bị nhìn thấu, chỉ hơi cười, "Em kiểm soát được lực đánh mà." Sờ sờ bên miệng bị đau nhức, vừa rồi Cố Kiệt là thật sự ra tay với cậu.
Bị đánh mà không động thủ đánh lại mới là kẻ ngốc. Không chừng cảnh này còn được giới truyền thông tán thưởng là diễn chuyên nghiệp nữa.
Cậu không trang điểm che lại vết thương trên mặt, cứ thế trực tiếp ra diễn tiếp.
Đây là chuyện can đảm nhất trong đời mà nam chính từng làm, Hồ Loạn sợ cảm xúc không đủ, cho nên trước lúc diễn đã mò xem mấy bộ phim thương tâm để lấy được nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...