Hồ Loạn trợn mắt ngã xuống đất, tay vẫn nắm chủy thủ.
Trợ lý thấy nghệ sĩ của mình bị thương liền khẩn trương chạy đến xem. Những chỗ khác vẫn ổn, chỉ có lòng bàn tay là bị rạch một đường dài sâu, máu ào ào chảy ra.
Hồ Loạn vứt chủy thủ, áy náy chạy đến trước mặt ảnh đế, thấy mặt ảnh đế vẫn như thường. Cậu nắm cổ tay, nói, "Em...Anh Trịnh, thật xin lỗi."
"Vết rạch sâu như thế này. Trời ạ, về sau diễn kiểu gì đây!?" Trợ lý gào lên, cảm thấy phát phiền với Hồ Loạn. Cái tên người mới này, làm cái trò quỷ gì vậy.
Vừa nghe xong lời này, Hồ Loạn liền cúi thấp đầu. Tự dưng cậu nói ra lời thoại tiếp theo làm gì không biết nữa, giờ thì hay rồi...
Trịnh Thế Bân thở ra một hơi, ngẩng đầu lên nhìn bộ dáng Hồ Loạn. Anh không chỉ trích cậu như những người khác, chỉ thản nhiên phun ra hai chữ, "Không sao!"
Vốn hôm nay toàn là cảnh quay của Trịnh Thế Bân, hiện giờ do bị thương nên phải về sớm đến bệnh viện băng bó. Hồ Loạn chạy lên nói nhà mình có hộp y tế, hơn nữa nhà cậu cách đây cũng không xa. Trợ lý liền quay lại khinh bỉ mà nhìn cậu.
"Anh Trịnh của chúng tôi toàn thân đều là bảo hiểm. Miệng vết thương sâu như thế mà cậu không nhìn ra được hả? Phải tới viện khâu lại, sao có thể tùy tiện băng bó được chứ! Nếu để lại sẹo thì phải làm sao đây???"
Giọng nói của trợ lý rất bén nhọn, có ý gây sự. Trịnh Thế Bân cũng lớn tuổi rồi nên không dễ tức giận như những người trẻ tuổi, lại nói Hồ Loạn thật sự không phải cố ý, cho nên ngay lập tức kiềm chế trợ lý đang hồ ngôn loạn ngữ này lại, "Có thời gian dạy bảo người khác như thế thì chi bằng nhanh chóng đi lấy xe đi."
Nhận thấy sự bất mãn trong giọng nói của Trịnh Thế Bân, trợ lý ngượng ngùng nói, "Em đi ngay đây."
Hồ Loạn tiến lên lấy ra một tờ giấy lau miệng vết thương giúp ảnh đế. Cậu hơi ngẩng đầu nhìn trộm biểu tình của Trịnh Thế Bân, "Anh Trịnh, em thật sự xin lỗi."
Giọng của cậu cực nhỏ, lỗ tai nóng lên xấu hổ. Đứng bình thường thôi đã thấp hơn người ta nửa cái đầu, hiện tại còn cúi đầu xuống, thành ra thấp hơn người ta hẳn một cái đầu.
Trịnh Thế Bân đứng ở góc độ đó chỉ nhìn thấy được cái mũ trên đầu Hồ Loạn. Ánh mắt anh đột nhiên bị thu hút bởi cái tai bị tóc giả phủ lên của cậu. Ở khoảng cách gần như thế này, anh có thể thấy được tai cậu đang chuyển sang màu đỏ.
Anh không nói gì, muốn tránh bàn tay của Hồ Loạn. Nhìn đối phương khúm na khúm núm đứng trước mặt mình, Trịnh Thế Bân lại nghĩ đến cái đêm đầu năm thấy cậu ngủ ở ngoài trời. Kỳ thật anh cũng quên mất bộ dạng khi đó của cậu là như thế nào, có thể nhớ được chuyện này đã là tốt lắm rồi.
Khóe mắt Hồ Loạn hơi mờ mịt. Cậu cúi thấp đầu, lông mi che khuất ánh mắt vừa rồi còn lộ ra vẻ phẫn nộ kia.
Trịnh Thế Bân nheo mắt lại.
Hồ Loạn...
Đạo diễn vô cùng lo lắng, tiến vào phòng nghỉ nói, "Còn diễn được không thế? Cậu là nam thứ đấy, cậu mà nghỉ là toàn bộ các bộ phận đều phải nghỉ hết mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...