Chương 46: Dung nhập

11.1K 501 9
                                    

Hôn một lúc lâu hai người mới chịu tách ra. Khoang miệng của cả hai đều tràn ngập mùi kem đánh răng. Hai tay Hồ Loạn vòng lên cổ của Trịnh Thế Bân, khúc khích cười, "Em chưa từng nghĩ sẽ có một ngày em lại có thể đối mặt với anh ở khoảng cách gần đến như vậy."

"Anh cũng không nghĩ đó là em." Trịnh Thế Bân vươn ngón tay thon dài nhẹ nhàng xoa xoa trán Hồ Loạn.

Trịnh Thế Bân cũng đã từng lo lắng về một nửa của đời mình sau này, có thể sẽ có người nào đó, mà cũng có thể sẽ không. Ánh mắt nóng bỏng của Hồ Loạn đã tiến thẳng vào trong lòng anh, cho nên anh luôn nhớ rõ về cậu, mang theo cảm giác tò mò cùng hứng thú, từng bước tiến vào thế giới của cậu.

Thời tiết ngày mùng 7 không phải là quá nóng. Hồ Loạn nằm úp sấp trên đùi Trịnh Thế Bân, chuẩn bị ngủ trưa. Không biết có phải do tối qua cậu ngủ quá nhiều hay không mà bây giờ đầu óc có chút mơ màng. Cậu ôm thắt lưng của anh, cọ cọ người rồi bảo, "Em muốn đi thăm chị Dĩ Văn."

Trịnh Thế Bân đang nhắm mắt liền mở mắt ra, "Bụng của cô ấy cũng to rồi." Triệu Dĩ Văn sau khi mang thai liền an phận ở nhà dưỡng thai.

Lúc này anh mới nhận ra, từ lúc quen biết Hồ Loạn đến nay cũng đã được gần 2 năm rồi.

Nghe nói hai người muốn tới thăm mình, Triệu Dĩ Văn rất mừng. Cô đỡ bụng đi quanh nhà quét tước dọn dẹp một lượt, sau khi mang thai cơ thể cũng bị mập lên, nhưng cũng không tính là khó coi.

Hồ Loạn và Trịnh Thế Bân mua đồ dành cho em bé đến tặng Triệu Dĩ Văn. Triệu Dĩ Văn rất thích, "Ở nhà buồn sắp chết rồi đây này. Cả ngày chỉ có thể đi loanh quanh rồi ăn cơm, nhà thì lớn mà ngay cả một người nói chuyện cũng chẳng có."

"Cố gắng thêm mấy tháng nữa là được rồi." Hồ Loạn nhìn bụng cô.

Triệu Dĩ Văn xoa xoa bụng, "Mấy tháng sau chắc chị đang gào thóc trên bàn đẻ mất."

Hồ Loạn ngạc nhiên hỏi, "Chị không định sinh mổ à?"

Triệu Dĩ Văn cười cười, cô cũng muốn sinh mổ nhưng sinh như thế sẽ không tốt cho cục cưng của mình, "Ừ, thai đầu sinh tự nhiên vẫn tốt hơn chứ em." Cô không định chỉ dừng lại ở một con.

"Mà hai người đến chung với nhau khiến tôi thật ngạc nhiên đấy nhé." Cô cứ có cảm giác quan hệ hai người thật tốt. Triệu Dĩ Văn nhìn ánh mắt ôn nhu của Trịnh Thế Bân, tay anh thỉnh thoảng còn đụng chạm vào tay của Hồ Loạn. Hồ Loạn ngại ngùng, hơi dịch người về bên trái.

Triệu Dĩ Văn chưa từng thấy Trịnh Thế Bân nhìn ai đó như nhìn Hồ Loạn lúc này. Cô thấy hết nhưng không nói lời nào. Dù có là bạn bè tốt đến đâu thì chuyện này cũng không thể tùy tiện nói ra được.

Hồ Loạn tiến lên, cẩn thận sờ lên cái bụng bầu của Triệu Dĩ Văn, "Lên chức mẹ thật sướng."

"Đúng thế." Triệu Dĩ Văn yêu chiều xoa bụng của mình. "Mà em đã bảo chị giúp việc nấu cơm rồi, hai người ở lại ăn đi."

"Không cần đâu. Chế độ ăn của em không giống với của bọn anh. Tính trước ngày sinh đi rồi nghỉ ngơi cho thật tốt. Hôm em sinh anh và Hồ Loạn sẽ tới thăm cục cưng của em."

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ