Để Tô Vi ăn nốt một chút điểm tâm rồi cậu mới tiễn cô về.
Rời khỏi chốn nhỏ, sau này cô sẽ phải chiến đấu với boss lớn và một đám yêu quái. Toàn bộ sẽ phải dựa hết vào vũ khí cuối cùng của cô.
Rất nhanh vũ khí cuối cùng cũng được xuất ra.
Ba tháng sau, đoàn phim sát thanh (*). Ngày mùng 8 có rất nhiều phim trong nước sẽ ra rạp, các rạp chiếu phim lớn giảm chiếu tối đa các phim của nước ngoài.
(*) Sát thanh /殺青/ nghĩa là dùng thẻ tre để viết chữ. Ngoài ra nó còn có ý chỉ "công việc đã hoàn tất".
[Tiến lên, tuổi thanh xuân!] thu về được rất nhiều lợi nhuận, phim của đạo diễn Trương Minh chính là sự đảm bảo của phòng vé. Mấy năm gần đây, phim thể loại vườn trường đều đi đầu xu hướng, rất nhiều người làm phim theo đề tài này.
Hồ Loạn đã theo dõi tin tức của bộ phim từ rất lâu. Cuộc trò chuyện đêm đó đã giúp quan hệ của cậu và Tô Vi trở lại như bình thường. Theo những gì Tô Vi tiết lộ, Hồ Loạn cảm thấy vai diễn của Tô Vi tuy không cần thiết lắm, chỉ có tác dụng điều hòa lại quan hệ giữa nam chính và nữ chính, nhưng nhân vật này lại có tinh thần trọng nghĩa, tính cách sảng khoái, có chút ngốc manh, đáng yêu.
Tóm lại là một nhân vật đáng yêu.
Quả nhiên, so với nữ chính từ giàu sang biến thành nghèo khó, khán giả lại càng thích nhân vật nữ phụ hoạt bát thú vị hơn.
Tô Vi nổi rồi!
Từ một diễn viên vô danh tiểu tốt, từ 3000 fans biến thành 30,000 fans.
Trên weibo đều là những bài viết khen ngợi, nhờ thế mà cô lại càng có thêm nhiều fans hơn nữa.
Công ty vẫn đang không ngừng cố gắng tìm cho cô một vai diễn phụ tương tự như thế. Rốt cuộc sự đánh đổi của Tô Vi cũng được đền đáp.
Còn Hồ Loạn thì vẫn tiếp tục làm diễn viên quần chúng. Những vai diễn đòi hỏi nhiều động tác khó, người ta ngại không muốn diễn thì cậu đều nhận tuốt. Thế là về sau, nhân viên cứ thấy vai nào không có ai muốn diễn là lại đưa hết cho Hồ Loạn.
"Hồ Loạn...Tên cứ thế nào ấy nhở?" Thư ký trường quay cười cười, bố mẹ nào lại đặt cho con mình cái tên như thế này cơ chứ.
Ngược lại, Hồ Loạn lại cảm thấy tên của mình rất hay. Quan trọng là dễ nghe, dễ nhớ, lại độc.
————
Lần này có một vai diễn hơi phức tạp hơn một chút. Vì sao ấy hả? Là bởi vì vai diễn lần này yêu cầu phải có nhan sắc.
Đây là vai diễn không lớn cũng không nhỏ, là huynh đệ tốt của nam chính, nhưng tình tiết lại máu chó ở chỗ nhân vật này vì thích nữ chính nên quay sang làm hại nam chính, hơn nữa tính cách trước đó thuộc dạng hào hoa phong nhã nên không một ai nghi ngờ hắn ta.
Cẩn thận nghĩ lại, bắt đầu từ cuối năm trước, Trịnh Thế Bân luôn cắm chốt ở hoành điếm để diễn, kịch bản thay đổi, máy bay bay tới bay lui, nhóm diễn viên quần chúng của Hồ Loạn chỉ còn lại có ba người, bao gồm cả nam chính Trịnh Thế Bân nữa. À không, là nam-thứ-chính Trịnh Thế Bân chứ, vì bây giờ vai nam chính đã được đưa cho một diễn viên tiểu thịt tươi đang nổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...