Chương 23: Nồi lẩu

11.3K 622 59
                                    

Hồ Loạn đứng yên một lúc rồi mới cầm kịch bản đi vào khu nhà ở mà công ty đã sắp xếp cho mình.

Khắp phòng đều tỏa ra mùi mới tinh, cậu chỉ mới ở đây được vài ngày. Chỗ này so với phòng trọ cũ tốt hơn rất nhiều lần, lúc mới chuyển đến cậu không khỏi có chút kinh ngạc. Sau lại nghĩ tới căn nhà vừa to vừa sạch sẽ của ảnh đế, cậu mới thấy đỡ hốt hoảng phần nào, có lẽ phí quản lý tài sản ở đây cũng không hề ít. Hồ Loạn lại đặt bút viết mục tiêu mới cho mình: Cố gắng kiếm được thật nhiều tiền, sau đó mua thêm một đống nhà ở giống như của ảnh đế.

Nhưng mà việc trước tiên cần làm là phải thanh toán cho xong đống nợ trước mắt đã.

Hồ Loạn nằm lên trên giường, dưới người là tấm đệm giường mềm mại, trên đỉnh đầu là đèn để bàn, trong lòng thầm tính toán.

[Mê thành] là phim điện ảnh phát sóng vào dịp hè. Mà bây giờ mới chỉ sắp đến năm mới, vẫn còn khoảng 5 tháng nữa. Nếu không thường xuyên tuyên truyền phim thì cậu sẽ lại chìm xuống ngay. Đa số fan hiện tại cậu có được đều là nhờ vào đoạn trailer vài giây ngắn ngủn, cộng thêm poster tạo hình nhân vật trong phim, như vậy họ sẽ thích cậu được bao lâu?

Có lẽ [Mê Thành] là tác phẩm tiêu biểu nhất của Hồ Loạn trong mấy năm nay, chưa ra rạp đã nổi như cồn.

"Hình như sang năm mới còn được thưởng tiền nữa." Hồ Loạn úp người xuống lẩm nhẩm trong miệng. Cầm điện thoại trong tay, lại nghĩ, lâu lắm rồi không liên lạc với Tô Vi, không viết thân thể bố Tô thế nào rồi, đã khỏe nhiều chưa. Lão A vẫn tiếp tục nhận cho cậu một số chương trình để cậu lộ mặt nhiều hơn, thậm chí còn sắp xếp cho cậu một vai diễn nhỏ trong tiệc liên hoan Tết của đài Hương Tiêu nữa. Mấy ngày nay cậu đều tới đó tập diễn. Chắc Tết năm nay không về nhà được rồi.

Mà "ngôi nhà" kia dù có về thì cũng...Hồ Loạn cảm thấy có chút nực cười, liền dập tắt ý tưởng này ngay lập tức.

Cậu từ từ mở mắt, tay sờ lên chỗ miệng vừa nãy Trịnh Thế Bân đụng vào, thì thào lên tiếng, "Không biết anh Trịnh có tới tiệc liên hoan Tết không nhỉ?"

Tùy ý giở lịch chiếu của đài Hương Tiêu, cậu giật mình khi nhìn thấy ba chữ quen thuộc.

Cũng là đài Hương Tiêu? Vậy sao lúc tập diễn cậu không thấy ảnh đế đâu cả?

Cẩn thận nhìn lại tờ lịch chiếu, Hồ Loạn chợt bừng tỉnh ra, bèn vỗ đầu mình mấy cái. Đây là lần đầu tiên cậu tham gia tiểu phẩm nên mới cần luyện tập nhiều, còn ảnh đế thì lại khác.

Nghĩ đến đây cậu lại bừng bừng nhiệt huyết. Cậu đứng trước gương, ngước nhìn gương mặt tươi cười của ảnh đế trong bức ảnh lớn trên tường, thử chỉnh lại tóc cho giống với Trịnh Thế Bân nhưng lại không được. Tóc cậu rất mềm, cho dù có xịt keo thì trông vẫn rất nữ tính. Không phải nói bộ dạng nữ tính, mà là khí chất vẫn kém hơn rất nhiều lần so với ảnh đế.

Dáng người ảnh đế cường tráng, thắt lưng nhỏ, bờ vai rắn chắc, tóm lại là tuyệt đẹp.

——–

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ