Chậc, công ty này nhìn trông cũng khí thế đấy chứ.
Đây là suy nghĩ đầu tiên của Chu thiếu khi bước vào nơi làm việc của Khang Lỗi, tuy so với công ty nhà gã cũng là một chín một mười. Gã tận lực sử dụng tư thế thiếu nam mê đảo hàng vạn hàng nghìn cô gái, tháo kính râm ra bước tới trước bàn của một cô gái, nháy mắt một cái, "Văn phòng trợ lý Tổng giám đốc ở đâu thế?"
"Trợ lý?" Mọi người nhìn nhau. Từ bao giờ công ty lại mọc ra thêm cái chức vụ này vậy? Hoài nghi nhìn người đàn ông đang cười trước mặt mình, cô gọi điện thoại cho quản lý.
Không bao lâu sau, quản lý đi ra, trên mặt quản lý đầy nếp nhăn, thấy Chu thiếu liền vội chạy tới tiếp đón, "Tại vì chưa kịp thông báo cho cấp dưới nên họ không biết."
Thấy gã không nói chuyện, quản lý toát hết cả mồ hôi. Trịnh tiên sinh nói, tùy tiện sắp xếp một chức vụ cho Chu Gia Thành, vì không muốn ảnh hưởng tới nghiệp vụ của công ty nên ông đành bịa ra chức vụ này.
Chu Gia Thành lại không biết. Tổng giám đốc ấy à, trong công ty bộ dáng trông rất ngầu, vậy trợ lý Tổng giám đốc hẳn là cũng chẳng kém cạnh. Gã hứng khởi nói, "Tôi mệt chết rồi. Mau đưa tôi tới văn phòng của tôi đi."
"Aiz, aiz, được, để tôi đưa cậu đi."
Thấy quản lý cúi đầu khom lưng, xung quanh bắt đầu có tiếng xì xào, "Đây là ai mà mà quản lý phải như thế nhở?"
"Nghe nói là vị Nhị thế tổ nhà Chu gia, đang vô công rồi nghề, đừng cơ mà động vào hắn ta."
——
Vừa mới tiến vào văn phòng, Chu Gia Thành không nhịn được phải bịt mũi, "Mẹ nó, đây là cái mùi sơn kiểu gì vậy?"
Trong phòng toàn là mùi sơn, hơn nữa đã lâu không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nên quả thực mùi rất kinh khủng.
Quản lý không dám nói phòng này là phòng bỏ đi. Hiện giờ trong tay ông chính là lửa nóng, tất cả mọi người đều bận việc với các dự án, nào có thời gian quản lý vị tổ tông này. Ông mở cửa sổ cho thông thoáng, "Đây là văn phòng mới. Cậu có gì cần thì cứ nói cho tôi biết."
"Được rồi, đừng làm phiền tôi nữa. Gọi cái người tên là Khang Lỗi tới đây cho tôi với."
Quản lý ngây người, "Cậu ta ấy à, cậu ta vừa đi ra ngoài chạy thử mô hình máy mới rồi. Phải đến chiều mới quay lại công ty."
Sao chưa từng nghe nói cái người này và Chu thiếu có quan hệ gì nhỉ?
Chu Gia Thành hít khí. Ăn mặc ngầu như thế này chính là để tới gặp người ta. Vốn đã không hài lòng với phòng làm việc của mình, người lại cũng đi ra ngoài nốt. Chu nhị thiếu không nói gì, đẩy quản lý đi ra ngoài, còn mình thì ngồi vắt chéo chân trên ghế. Nghĩ đến cái gì đó, đột nhiên gã bật người dậy, mở cửa gọi lại quản lý đang chưa đi được mấy bước, "Một tháng tôi được bao nhiêu tiền thế?"
Quản lý kìm lòng không đậu nuốt một ngụm nước miếng, run rẩy nắm tay, quyết định đem vấn đề này ném cho Trịnh Thế Bân.
"Bao nhiêu thế? Một cái nắm tay của ông là bao nhiêu?"
"Trịnh tiên sinh nói cậu không cần lương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...