Chương 51: Ngọt

9.5K 477 1
                                    

Trịnh Thế Bân lái xe đi về, trong lòng còn không ngừng cảm thán, tuổi trẻ thật tốt.

Trịnh Thế Bân tìm đến Chu Gia Thành là vì ai cũng biết gã có sở thích là thích quay phim chụp ảnh đối tượng mà gã qua lại, hơn nữa còn là trong lúc đối phương không còn tỉnh táo về mặt ý thức. Tô Vi nhất định là đã từng có một khoảng thời gian qua lại với gã. Muốn dạy cho người phụ nữ này một bài học thì nhất định phải tìm Chu Gia Thành.

Anh còn tưởng là gã sẽ đòi trả công ghê gớm lắm, nào ngờ lại chỉ là vì tìm một cậu trai tên là Khang Lỗi.

Xe chạy tới trước khu nhà, nhìn thấy ánh đèn trong nhà đã tắt, Trịnh Thế Bân nhanh chóng đỗ xe rồi nhẹ nhàng đi lên. Lúc mở cửa nhà ra thì đột nhiên đèn sáng. Anh theo bản năng đưa tay lên che mắt, "Em vẫn chưa ngủ à?"

"Em chờ anh."

Trịnh Thế Bân cởi áo khoác tiến lại gần, phát hiện quần áo của Hồ Loạn ướt sũng, cậu đang ngồi thụp người trên sofa, dáng vẻ hoảng sợ. Anh đưa tay sờ trán cậu, thấy lạnh toát, bèn nhẹ giọng hỏi, "Em sao thế?"

"Anh biết hết rồi." Hồ Loạn mở to mắt nói một câu.

Trịnh Thế Bân nắm tay Hồ Loạn, tay Hồ Loạn lúc này rất lạnh, nhưng đồng thời cũng tạo ra một loại mỹ cảm. Anh hôn cậu một cái rồi nói, "Anh biết rồi." Thuận tay với bức ảnh bị vò ở trên bàn, "Em lúc đó với bây giờ chỉ nhìn ra được một chút xíu giống nhau."

Hồ Loạn rút tay ra, cả người lạnh đến phát run.

Có những chuyện cậu không nghĩ đến nữa không có nghĩa là nó đã biến mất khỏi đầu cậu, chỉ là đã bị cậu giấu đi ở nơi sâu nhất trong lòng mà thôi. Thời điểm thi trượt đại học, đương nhiên cậu bị Trương Thục đánh chửi một trận thừa sống thiếu chết. Tuy bà đối với cậu không có thân tình gì cho cam, nhưng vẫn muốn "con" của mình có được thành tựu để bà còn làm màu với đời. Chỉ vì cậu làm cho Trịnh Thế Bân gần hai tháng, cho nên việc ôn tập bị chểnh mảng, cậu cũng không phải thiên tài, đương nhiên là bị thi trượt.

Nhưng cậu một chút cũng không hối hận, cho tới giờ cậu vẫn luôn sưu tầm poster, thiệp, hoặc phim ảnh liên quan đến Trịnh Thế Bân, nhìn nhiều sinh ra chấp niệm. Trương Thục thường đem cậu và Trịnh Thế Bân ra so sánh với nhau, lúc đầu cậu vốn cũng rất căm ghét Trịnh Thế Bân, dần dà căm hận lại biến mất.

Hai người vốn không có thâm cừu đại hận gì, tại sao cậu phải đi ghét Trịnh Thế Bân chứ?

Hồ Loạn cúi đầu, "Anh không có gì muốn hỏi em à?"

Trịnh Thế Bân dựa người lên sofa, "Em nói gì thì nói đi, anh không có gì muốn hỏi cả." Nếu dùng cách thức giống như thẩm vấn phạm nhân kia thì còn có ý nghĩa gì nữa.

Hồ Loạn vẻ mặt phức tạp nhìn anh, "Từng có lúc em rất ghét anh."

Trịnh Thế Bân nhìn cậu, tỏ ý cứ tiếp tục nói đi. Tay anh vẫn nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của cậu.

"Anh..." Da đầu Hồ Loạn run lên, muốn rút tay lại, cậu cảm thấy lúc này rất không thích hợp để làm ra hành động nắm tay thân mật này. Cuối cùng vẫn là để yên cho anh nắm, "Trước đây em hay bị đánh bởi vì thành tích học tập không tốt. Em vốn không định lên trung học, nhưng bà ấy đánh chửi thúc ép suốt, nên em phải thi lên. Thầy giáo rất quan tâm tới em, cho nên thành tích tốt dần, bà ấy cũng đối xử với em tốt lên một chút, nhưng vẫn cứ luôn nhắc đến tên anh trước mặt em."

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ