Chương 53: Mẹ kế

11.5K 449 22
                                    

Hai ngày sau, Hồ Loạn tay xách nách mang chuẩn bị đi. Tiểu Chu tới nhà Trịnh Thế Bân đón Hồ Loạn. Đây là lần đầu tiên tiểu Chu được vào khu nhà giàu nổi tiếng, có chút lo lắng. Cậu chạy theo đuôi Hồ Loạn, miệng nói, "Lão A bảo tối nay anh đi cùng nhóm đạo diễn ăn một bữa cơm."

"Bao nhiêu người?" Hồ Loạn chui vào trong xe ngồi yên vị.

"Khoảng 6 người. Đều là người trong tổ phim cả. Họ vừa mới ngỏ lời mời anh đóng phim xong. Nghe nói phim này diễn viên chính là Tô Vi."

Hồ Loạn bình tĩnh nghe. Tiểu Chu không biết chuyện của cậu với Tô Vi, vẫn đang say sưa kích động nói.

Cuối cùng cũng tới nhà hàng. Vừa tiến vào trong đã bị khói thuốc bủa vây lấy người, bên trong toàn là người nghiện thuốc lá.

"Ài, đến trễ. Mau tới đây nhận 3 chén rượu phạt." Đạo diễn ngồi kia ngoắc tay gọi cậu.

Hồ Loạn coi như không thấy động tác ngoắc tay của hắn ta, cậu nhìn về phía Tô Vi đang tiêu sái mỉm cười. Hồ Loạn tiến ra vị trí chính giữa bàn, "Đường tắc quá nên tôi bị kẹt xe. Cảm ơn đạo diễn đã cho tôi cơ hội tham gia phim này. Tôi sẽ nỗ lực hết mình."

Uống cạn một chén rượu, cậu cười giễu một tiếng. Thật ra thì cậu còn chưa xem cả kịch bản, chỉ mới nghe tiểu Chu nói qua vừa lúc nãy.

Lúc sự nghiệp đang lên thì mình còn có tư cách để chọn kịch bản, lúc sự nghiệp đi xuống thì phải nghe theo sự sắp xếp của công ty, nghe theo sự sắp xếp của các thế lực phía sau.

Cậu không quen nhà sản xuất, biên kịch hay đạo diễn, nên khi ngồi xuống cậu chỉ có thể giữ vẻ mặt bình tĩnh ngồi nhìn.

"Hồ Lăng, chúc mừng cậu nhé." Tô Vi ngồi cười phía đối diện.

Tô Vi mặc váy ngắn bó sát người, gương mặt xinh đẹp. Cái váy kia chỉ cần vung tay một cái là có thể xé rách.

"Còn phải cảm ơn cậu đã tiến cử tôi." Cậu nở một nụ cười không mấy nhiệt tình.

"Tôi thấy Hồ Lăng ngoài đời trông đẹp trai hơn trên tivi đấy." Đạo diễn ngồi bên Hồ Loạn ngoài miệng thì nói, tay cũng chẳng chịu để yên.

Hồ Loạn hơi cau mày cười xòa, trong lòng lại nhớ tới chuyện xấu lần trước với Chu Gia Thành.

Đạo diễn này cũng chỉ mới vừa xuất đạo chưa được bao lâu, danh tiếng cũng chưa có mấy. Mới ba ngày mà đã tìm được nữ diễn viên chính.

Âm thầm thở dài, cậu bỏ cái tay đang không ngừng đụng chạm trên đùi mình ra. Trong giới này có rất nhiều kẻ giả gay.

Nói là ăn tối, nhưng thực ra là tiệc rượu 'xuân' thì có.

Sắc mặt Tô Vi từ đầu đến giờ vẫn rất bình thường. Mới ăn uống một chút mà mặt Tô Vi đã ửng đỏ hết cả lên. "Em hơi say rồi đạo diễn, hình như Hồ Lăng cũng thế đấy."

Hồ Loạn không biết có phải Tô Vi cố tình hay không, nhưng Tô Vi vừa nói xong, bên tai cậu đã bị một hơi thở xa lạ vờn lấy.

"Xong hôm nay, vai nam chính sẽ là của cậu."

Hồ Loạn nghĩ, con mẹ nó đúng là đồ mồm thối, so với người đàn ông của mình thì đúng là một trời một vực.

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ