Chương 30: Liên tiếp.

11.5K 552 59
                                    

Fan của Trịnh Thế Bân nhiều như thế, không nhớ rõ Hồ Loạn là chuyện bình thường. Lúc đó, suốt 1 tuần cậu chỉ ăn táo, vì giảm béo mà cái gì cũng có thể làm, cuối cùng cũng thành công giảm được từ hơn 200 cân xuống còn 100 cân (), biến thành một người gầy.

() 1 cân của Tung Của = 0.5 cân bên mình.

Hồ Loạn nghiêng người chui vào trong ổ chăn. Cậu không quên được ánh mắt và biểu tình kinh ngạc của mọi người khi cậu bước vào phòng học, sau đó cậu bắt đầu nhận được thư tình, những nam sinh trước đó châm chọc cậu chuyển sang ghen tị với cậu.

"Giảm béo thì sao nào, cũng không thay đổi được chuyện mẹ nó là ***. Ha ha ha."

"Vẫn là bộ dạng SB() như trước thôi, mẹ nó chứ, mấy đứa con gái mắt mù hết rồi mới đi thích cái loại như thằng này."

() SB là từ trên mạng, dùng để mắng chửi người khác ngu ngốc, sắc thái nặng nề hơn rất nhiều so với từ "ngu ngốc" bình thường.

Cậu từng viết cho ảnh đế một bức thư, gửi trực tiếp tới phòng làm việc của anh, không hề nghĩ tới chuyện sẽ được anh phản hồi.

Thế mà hai ngày sau cậu lại nhận được thư trả lời, trong thư còn viết rất nhiều chữ, trọng tâm là muốn an ủi cậu hãy kiên cường lên. Vì thế một lần khi bị đám nam sinh châm chọc ở trước mặt mọi người, Hồ Loạn không nhịn nữa, trực tiếp ra tay, dùng cách của đàn ông để xử lý chuyện này, đương nhiên đây cũng là làm theo lời Trịnh Thế Bân viết trong thư.

Kết cục tuy rất thảm, nhưng đám người kia về sau cũng không cả gan làm loạn với cậu như trước nữa.

Con người ta đều có những chuyện không muốn nhớ lại, chuyện cậu không muốn nhớ lại cực kỳ nhiều, không phải là cậu hẹp hòi mà chỉ là cảm thấy nhớ lại rất vô vị.

Trước khi đi ngủ, Hồ Loạn quyết định làm một chuyện, đó là xóa sạch tất cả phương thức liên lạc với Tô Vi.

Ngày hôm sau, lúc cậu đang đọc kịch bản, lão A liên tục gọi cho cậu, "Cậu giải thích cho tôi vì sao cậu lại xuất hiện trong đoạn video ở Hách công quán?"

Hồ Loạn nghĩ nghĩ rồi đáp, "Tô Vi là bạn học của em, cố ấy nợ em 9 vạn, hôm đó gọi em đến đấy để trả tiền, là em không cẩn thận nên bị trúng bẫy." Cậu đơn giản thuật lại mọi chuyện.

Tuy mới tiếp xúc với Hồ Loạn chưa được bao lâu nhưng lão A cũng hiểu được cậu không phải là yêu nga tử (), lão A cầm băng ghi hình, cắn răng bảo, "Cậu có biết đoạn video này vốn dĩ sẽ bị tung ra, nhưng đã bị hai người là Trịnh Thế Bân và bên công ty chúng ta ngăn chặn được, tin tức của Trịnh Thế Bân còn nhanh hơn cả bên mình nữa. Từ bao giờ mà quan hệ của cậu và cậu ta lại tốt đến thế hả?" Trịnh Thế Bân vốn không thích nhúng tay vào chuyện của người khác, sao lần này lại trợ giúp Hồ Loạn.

() 幺蛾子 /yāoézi/ cách nói ở miền Bắc Tung Của, ý nói những người hay bịa đặt, nói dối.

"...Có lẽ là do tiếp xúc nhiều trong quá trình quay phim." Hồ Loạn ho khan hai tiếng như muốn giấu nhẹm đi chuyện kia.

"Được được, dù sao cũng không phải là chuyện gì xấu. Lần sau cậu muốn đi đâu hay có tiếp xúc với nghệ sĩ nào khác thì phiền cậu báo với tôi một chút, tôi không muốn vừa mới thu nhận cậu đã phải đi dọn dẹp hậu sự cho mấy chuyện như thế này đâu." Lão A bất đắc dĩ nói tiếp, "Còn có cái người tên là Tô Vi kia nữa, tốt nhất là cắt đứt liên hệ đi, thối chết người mất!"

[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ