"Mặt mũi nhà chúng ta đều bị mày hủy hết rồi! Sao mày lại không biết xấu hổ mà đi ngủ với người nhà Trịnh gia chứ?! Hóa ra mày thích đàn ông!"
Trương Thục vừa giơ tay lên định tiếp tục đánh Hồ Loạn thì lại bị cậu giữ tay. Vì cậu quay lưng về phía Trịnh Thế Bân nên anh không nhìn thấy được ánh mắt của cậu lúc này.
"Mày định làm phản hả?!"
"Bố tôi chưa từng cho tôi lấy một xu. Hồi còn nhỏ, tôi chỉ cần xin tiền học thôi là đã bị nghe chửi cả ngày. Chẳng qua ông ấy là bố ruột của tôi, bà là vợ ông ấy nên tôi mới nể tình nhận lời chăm sóc cho bà. Tôi làm cái gia đình này mất mặt? Trong nhà này làm gì còn thể diện để mà mất chứ!? Không phải hai người đã không còn mặt mũi từ lâu rồi đấy à?!" Hồ Loạn hất tay bà ra, một chút cũng không muốn chạm vào.
Vốn dĩ có thể hòa hợp một chút, nhưng Trương Thục lại quá trầm mê nên không chấp nhận được sự thật trong quá khứ.
"Giỏi lắm! Mày nói tao nghe, mày cùng một thằng đàn ông ở bên nhau thì có thể nên cơm cháo gì hả? Tao là mẹ mày, tao có tư cách dạy dỗ mày!"
"Bà đừng có mà quá đáng!" Trịnh Thế Bân đứng chắn trước người Hồ Loạn, lạnh lùng nói.
Trương Thục trừng mắt, cầm chổi lông gà định xông lên đánh, Trịnh Thế Bân lạnh mặt dùng sức giật lại chổi lông gà khỏi tay bà. Trương Thục không đọ lại sức lực của đàn ông thanh niên, vì cứ cố giằng co cái chổi lông gà nên bị ngã xuống đất.
Lúc này, bà nhìn Hồ Loạn xa lạ đang đứng đằng sau Trịnh Thế Bân, đột nhiên chạy đến trước cửa sổ khóc lóc, "Đúng là nghiệp chướng mà!"
"Rốt cuộc bà lấy tư cách gì để quản tôi chứ?" Hồ Loạn tiến lên trước.
"Đồ tởm lợm! Cách xa tao ra!" Trương Thục ném một chiếc bát về phía Hồ Loạn, Hồ Loạn không tránh nên bị bát đập vào trán, một dòng máu chảy từ trán xuống.
"Tôi vốn dĩ muốn chăm sóc bà, tôn kính với bà như với mẹ ruột. Bà nghĩ lại mà xem, từ bé đến giờ có bao giờ tôi không hiếu kính với bà chưa? Bà muốn đi thẩm mỹ viện, lúc đó tôi vẫn đang học đại học, còn chưa tốt nghiệp, thế mà cứ mỗi tháng tôi lại gửi về cho bà 8 nghìn. Bà có biết trong một tháng tôi ở trên thành phố đã phải làm biết bao nhiêu công việc mới kiếm được ra từng nấy không?"
Trương Thục run người nhìn Hồ Loạn. Vừa tức vừa sợ.
"Đấy là điều mày nên làm!"
"Bà có từng cho tôi tiền đóng học không? Bà nói sau khi tôi thành danh thì phải đưa bà phí sinh hoạt cao hơn một chút, mỗi tháng tôi lại gửi về cho bà 1 vạn 5. Bà bị bệnh tôi liền lặn lội từ phim trường về thăm bà. Tết đến tôi về nhà còn mua mỹ phẩm tặng bà. Bà còn cái gì mà không hài lòng nữa chứ?!
Tôi thích đàn ông thì sao nào? Hồ gia chúng ta đã sớm chẳng còn mặt mũi, bố tôi vừa mới chết, bà liền đi lêu lổng bên ngoài. Bà tưởng lúc đó tôi mới 5 tuổi nên không nhận thức được gì chắc?! Cho dù sau này khi tôi chết đi, xuống dưới âm phủ tôi vẫn sẽ ngẩng cao đầu nói với bố mẹ tôi rằng, tôi thích đàn ông!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...