Hồ Loạn xem kịch bản, thấy ngoại trừ nhân vật Đao Ba ra thì các nhân vật khác đều không có gì thay đổi.
"Sao cậu biết?" Nhân vật này vốn đã bị chém chết rồi, nhưng "thân thích" của Phiến Phương diễn quá chán, vì không muốn chất lượng phim bị ảnh hưởng nên đạo diễn nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng quyết định để nhân vật này trở lại.
Cuối cùng biên kịch đành há hốc mồm sửa lại y theo ý muốn của đạo diễn.
"Tôi không thấy có tin tức gì nhắc đến nhân vật này cả nên đoán vậy." Cậu không định nói ra là có người nói cho mình biết.
Có quỷ mới tin là cậu đoán được. Nhưng biên kịch cũng lười so đo với cậu, chỉ ghé vào bên tai Hồ Loạn thì thầm, "Đạo diễn không muốn xảy ra tình trạng một con sâu làm rầu nồi canh ý mà."
Hồ Loạn nhìn kịch bản, cảnh diễn của nhân vật này cũng tăng lên rất nhiều. Biên kịch thấy bộ dạng không thể tin được của cậu thì lại lắm miệng, "Nhớ diễn cho tử tế. Tôi thấy đạo diễn rất ấn tượng với diễn xuất của cậu nên mới bảo tôi thêm mấy cảnh vào, còn bảo cậu diễn vai phản diện rất hợp nữa chứ."
"Hợp?" Hồ Loạn đóng quyển kịch bản, trong mắt tràn đầy ý cười, "Tôi nhất định sẽ diễn thật tốt."
Vai trò của biên kịch chỉ có lớn chứ không có nhỏ, kịch bản mà anh ta viết ảnh hưởng trực tiếp đến các nhân vật. Vậy nên tốt nhất là có thể tạo được mối quan hệ tốt với biên kịch.
Trong phim này Tô Vi diễn vai nữ thứ, chia tay với vai diễn hiện đại hoạt bát hiếu động trước đây, lần này cô diễn vai một nữ hiệp khách. Cũng không có nhiều cơ hội đụng mặt với vai diễn của Hồ Loạn, các cảnh quay phim, chụp ảnh cũng không giống nhau.
Hồ Loạn cuối cùng cũng không tránh được việc đụng mặt với Tô Vi. Vì thế hôm sau khi Tô Vi vô tình nhìn thấy cậu ở phim trường đã bị hoảng hốt không nhỏ, "Hồ Loạn, sao cậu lại ở đây?"
Là vì tớ nhặt được một cơ hội tốt từ trên trời rơi xuống đấy. Cậu sửa sang lại diễn phục rồi bước về phía cô, "Người trong tổ sản xuất tìm tớ, bảo là muốn tớ quay lại diễn vai này. Lần này đúng là đại vận của tớ mà."
Tô Vi hết nhìn kịch bản rồi lại nhìn quần áo trên người cậu. Phim vừa quay chưa được bao lâu mà kịch bản đã phải sửa đổi đến lần thứ ba rồi. Quả nhiên nhân vật Ba Đầu trở lại, nhưng Ba Đầu này không phải là Ba Đầu nguyên bản. Cô giật mình nói, "Thay đổi hình tượng rồi này."
Gương mặt trước kia của Ba Đầu có sẹo, nhưng lần này trang phục của Hồ Loạn sạch sẽ thoải mái, nào có vết sẹo nào đâu.
"Đẹp hơn rồi." Hồ Loạn tiếp lời.
"Tô Vi, đây là..."
Một giọng đàn ông vang lên. Tô Vi tinh nghịch liền ôm cánh tay của cậu, nói với người đàn ông kia, "Đây là bạn thân của em. Hồ Loạn, đây là người đại diện của tớ, tên là Vương Văn."
Sắc mặt Vương Văn không tốt lắm, nhìn nghệ sĩ nhà mình ôm tay Hồ Loạn, liền tỉnh bơ bước lên tách hai người ra, "Xin chào. Để lần sau lại nói chuyện tiếp với Tô Vi nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐM ] Tán đổ ảnh đế (của nhà Thiên Nguyệt Các )
RomanceTác giả: Ý Nhân Trà Văn án: Người trong lòng và cũng là mối tình đầu của Hồ Loạn là một ảnh đế. Cậu muốn mình có thể trở nên cường đại hơn, muốn trở thành ảnh đế để có thể sánh bước cùng người đó...