Chương 39 : Tam thập cửu, trước kia

383 15 0
                                    

"A?" Triển Chiêu ngẩn ra, sau đó mới phản ứng lại lời mẫu thân nói là ai, khuôn mặt lập tức đỏ bừng bừng, thần sắc quẫn bách cùng cực, "Mẫu thân, người nói bậy gì vậy?"

"Không phải hắn, vậy là ai?" Trong giọng nói Hàn Âm mang theo mấy phần hoài nghi, còn có mấy phần không kiên nhẫn, con của nàng, sao có thể để kẻ nào tùy ý vũ nhục.

Biết mẫu thân hôm nay không có được đáp án sẽ không từ bỏ ý định, mặt khác, vô luận thế nào cũng không thể để mẫu thân hiểu lầm Bạch Ngọc Đường, với thủ đoạn của mẫu thân, chỉ sợ Bạch Ngọc Đường cũng sẽ chịu khổ. Triển Chiêu bất đắc dĩ cắn răng, thấp giọng nói: "Là thiếu chủ Thu Phong Đường, viện chủ Đoạn Sầu Viện, Tạ Ngọc Thụ, gã... đối hài nhi... sinh ra tình cảm đoạn tụ..."

"Cái gì?" Đôi mày liễu của Hàn Âm dựng thẳng, đột nhiên đứng dậy, xoay người liền đi.

"Mẫu thân!" Triển Chiêu tuy biết mẫu thân cũng không phải người có tính tình tốt lành gì cho cam, nhưng cũng tuyệt đối không ngờ người nói giận liền giận, đoán người là muốn đi tìm Tạ Ngọc Thụ tính sổ, không khỏi bắt đầu lo lắng. Tình thế lúc này khẩn cấp, các chiều thế lực pha tạp không rõ, thật sự đã đủ loạn rồi, nếu mẫu thân lại ra mặt, chỉ sợ sẽ đả thảo kinh xà, nghĩ đến đây, Triển Chiêu vội vàng kéo tay áo Hàn Âm, nói: "Mẫu thân, người muốn làm gì?"

"Dám có mưu đồ bất chính với nhi tử ta, tính mạng tên tặc tử đó sao còn có thể lưu lại?" Hàn Âm tức giận đến nghiến răng, vùng khỏi tay Triển Chiêu, lại muốn đi ra ngoài.

Triển Chiêu mắt thấy ngăn Hàn Âm không được, linh cơ khẽ động, kêu lên một tiếng đau đớn, đè lại vết thương bên thắt lưng, trên mặt lộ ra thần sắc nhịn đau.

"Chiêu Nhi, " Hàn Âm làm sao có thể ngờ nhi tử ôn hòa nghe lời của mình cũng biết giả bộ, quả nhiên rút lui, quay lại hỏi lo lắng: "Chiêu Nhi, sao vậy?"

"Không sao rồi, tác động trúng vết thương, không có việc gì, " Triển Chiêu vội vã nói, lại khuyên: "Mẫu thân, người trước tiên đừng vội đi tìm Tạ Ngọc Thụ, vụ án hài nhi hiện đang tra có liên quan đến gã, không nên đả thảo kinh xà. Chuyện này, hài nhi sẽ tự xử lý, hài nhi dù không chủ động gây phiền phức, nhưng cũng sẽ không tùy ý người khác làm nhục!"

"Nếu là vậy, việc này nương sẽ không quản nữa, nếu con lại gặp chuyện gì khó xử, đừng giấu nương, nương hiện tại tuy không màng thế sự, nhưng cũng chưa đến mức một chút công dụng cũng không có."

"Hài nhi biết rồi." Triển Chiêu không dám lại nói lời chối từ nữa, thành thật đáp ứng, chỉ là trong lòng âm thầm nói, có thể nhấc tay một cái khiến cho Bách Lý sơn trang gặp nhiều phiền toái như vậy, bản lĩnh của mẫu thân y đương nhiên không dám khinh thường.

Hàn Âm gật đầu, lại kiểm tra tỉ mỉ Triển Chiêu từ trên xuống dưới, mới đứng dậy nói: "Thấy con không có việc gì nương an tâm rồi, ta không tiện ra ngoài quá lâu, trước phải quay về, đây là thuốc nương phối cho con, con dùng đúng giờ, trong vòng mười ngày sau nội lực sẽ bắt đầu từ từ khôi phục."

Triển Chiêu thấy Hàn Âm vừa tới lại muốn đi, trong lòng tuy có chút không nỡ, nhưng hiểu rõ không tiện ở lâu mà người nói là tình hình thực tế, đành nói: "Thứ cho hài nhi không thể tiễn người đi xa, mà kỳ thực, thuốc này... Hầu gia đã mang đến cho hài nhi không ít..."

Tâm Quy Hà Độ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ