Chương 38 : Tam thập bát, giải kết

405 19 0
                                    

Mỗi chữ thét lên nặng tựa nghìn cân, Tạ Ngọc Thụ không khỏi khiếp sợ, người trước mắt tuy quần áo không chỉnh, bộ dạng cực kỳ chật vật, nhưng vẫn như một thanh tuyệt thế thần binh đã ra khỏi vỏ, hiển lộ rõ ràng phong mang không chút che đậy của nó, khiến Tạ Ngọc Thụ có một cảm giác sai lầm rằng nếu không né tránh, phong mang này sẽ nuốt chửng gã. Gã chưa từng thấy qua một Triển Chiêu sắc bén thế này, nếu có thể, y thật sự sẽ bổ một kiếm xuống người gã chăng?

Thì ra, đây là vạch ranh giới của y... thì ra, y thật sự không thể tiếp nhận gã...

Thì ra, đến cuối cùng, gã vẫn không thể không buông tay!

Máu trong huyết quản ào ào xông thẳng, ép đến mức toàn thân gã bắt đầu run rẩy, Tạ Ngọc Thụ cắn chặt răng, phảng phất như chỉ cần mở miệng, sự kịch liệt trên dưới toàn thân sẽ mãnh liệt tuôn trào.

Đỡ người ngồi dậy, Tạ Ngọc Thụ buông ra hết thảy kiềm chế, đưa tay phất qua thụy huyệt của Triển Chiêu, sau đó xông ra khỏi phòng. Tình tố áp chế dưới đáy lòng nhiều năm qua kịch liệt đánh thẳng vào lồng ngực, khiến gã tựa hồ muốn tan vỡ, cái gì cũng không kịp làm, bất chấp cánh tay đã bị gã bẻ trật khớp của y, bất chấp vết thương đang rỉ máu nơi thắt lưng của y, chỉ có thể hốt hoảng chạy ra khỏi căn phòng của chính gã, nếu không, gã thực sự không biết bản thân có thể biến thành một tên điên hay không, rồi liều lĩnh làm ra chuyện có thể sẽ khiến gã phải hối hận.

Cửa phòng 'phanh' một tiếng bị đá mở, trong phòng thoáng chốc trở nên thật yên tĩnh, tựa như tất cả đều chưa từng tồn tại, chỉ còn lại thiếu niên trung y tán loạn đang mê man trên phản, vô thanh vô tức...

Lúc này, Bạch Ngọc Đường đang phóng nhanh như chớp đến Phù Vân Lâu.

Hắn từ Ánh Nguyệt Lâu quay về phủ Khai Phong, mới đi đến cửa liền từ chỗ Trương Long mà biết được Triển Chiêu đã ra ngoài rồi, nghe nha dịch đứng cạnh nói Triển Chiêu là vì nhận được một phong thư nên mới ra ngoài, liền trực tiếp nghiến răng nghiến lợi xông vào phòng Triển Chiêu tìm lá thư này, lúc thấy trên giấy viết thư có cành liễu mảnh, Bạch Ngọc Đường nhất thời vừa tức vừa gấp. Tạ Ngọc Thụ là viện chủ của Đoạn Sầu Viện là chuyện ván đã đóng thuyền, lúc này tìm đến khẳng định không có chuyện tốt gì, con mèo này niệm tình ngày trước, một chút cảnh giác cũng không có, y mang cái bộ dạng đó đến chỗ hẹn, chẳng phải là tự đưa mình vào miệng hổ sao?

Lòng gấp như lửa đốt, một đường băng tường vượt nóc phóng đến Phù Vân Lâu, Bạch Ngọc Đường trực tiếp từ tường viện nhảy vào trong viện Phù Vân Lâu, khiến tên hỏa kế vừa vặn đi ngang qua sợ hãi nhảy dựng.

Một tay kéo tên hỏa kế đó lại, Bạch Ngọc Đường quát hỏi: "Có nhìn thấy Triển Chiêu của phủ Khai Phong không? Y tới đây chưa lâu."

Tên hỏa kế đó bị Bạch Ngọc Đường làm cho khiếp sợ đến run rẩy, run run chỉ chỉ phía sau, nói: "Trên lầu hai ở lầu phía sau, trong căn phòng không giống những phòng khác đó."

Lời còn chưa dứt, tên hỏa kế nọ đã cảm thấy áo mình buông lỏng, nhìn lại Bạch Ngọc Đường, không biết đã đi đâu mất.

Tâm Quy Hà Độ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ