Kakaligo ko palang nung makarinig ako ng sunud-sunod na doorbell. Madilim na mukha ni Zach ang bumungad sa akin. Bigla nalang niya akong hinila palabas ng unit at walang kaabog-abog na pumasok sa elevator.
Nagtataka ako kung bakit ganun na lamang ang asal niya but he looks really furious kaya di nalang ako nagsalita baka mas lalo pa siyang magalit.
Pagkapasok namin sa kotse niya, agad niya itong pinasibad. Buti nalang mag-aalas dose na ng gabi at di na masyadong traffic. Lahat yata ng sasakyan balak niyang iovertake.
“Ano bang problema?” mahinahong saad ko. Pero di pa rin nagbabago ang speed niya. Ganito ba siya lagi pag galit? I don’t like it.
“Hey! Wag mo nga akong idadamay sa problema mo sa mundo!” sigaw ko! Muntik na akong mapasubsob nang bigla niya itong ihinto buti nalang nakaseatbelt ako.
Nakita ko siyang huminga ng malalim as if trying to calm himself. Kinuha niya ang CP niya sa dashboard and showed it to me.
Gosh! Kaninang umaga lang kami nagkasama ni Jeremy nasa twitter na ang pictures namin. May nagtweet pala sa account ni Jeremy tapos nagreply siya ng “Yeah that’s Nics, my beautiful seatmate in college.” Napangiti tuloy ako sa reply niya.
“So, you’re into basketball players pala ha!”
Napatingin ako kay Zach.
“What are you saying!?”
“I’ll join the PBA!” saad nito with conviction.
“Are you crazy?” Alam kong magaling siya sa basketball and with his connection and wealth he can make a new team for him kung gugustuhin niya.
“If that’s what it takes for you to fall in-love with me again.” Mahinang saad nito.
That’s it! Hahaha! Napahagalpak na talaga ako ng tawa. Baliw talaga siya.
“Will you stop laughing!” naiinis nitong saad.
Napatigil naman ako dahil lumabas siya ng sasakyan. Then he went at my side and pulled my hand. Nasa harap na pala kami ng condo niya. Ang bilis niya kasing magpatakbo kanina diko man lang namalayan.
Natatawa pa rin ako nung makapasok na kami ng unit niya.
“Sasali ka ba talaga sa PBA?” tudyo ko.
“Stop it Nicasia!”
Mas lalo akong natawa sa reaksiyon niya. Ganyan pala siya magselos. Selos talaga? Asa!
“I don’t want you to talk to him again!” Saad nito gritting his teeth.
“Bakit mo ako pagbabawalan? I’m not your girlfriend!” saad ko.
“You’re right! And I repeat, I never wanted you to be my girlfriend!” madiin nitong saad.
I know at that instant I blushed! Agad akong tumayo para umalis na. There is no reason for me to stay!
Zach’s POV
Hinila ko siya sa braso when she attempted to go out.
I smiled! Nagalit siya sa sinabi kong never ko siyang ginustong maging girlfriend. Eh ayoko naman talaga. I want her to be my wife.
“Let me go! Aalis na ako!” piksi niya.
I smirked.
“Have yo forgotten, you’re on your pajamas and robe?” tudyo ko. Napatingin naman siya sa sarili niya at agad na natampal ang noo niya.
Bigla ko nalang kasi siyang hinila kanina. Sorry naman! Nagselos lang ako the moment Zeb retweeted that picture to me. Tapos tumawag pa ang loko isang sentence lang naman ang sinabi niya: “Ang mundo ay isang malaking Quiapo, pag hindi ka naging alerto, maagawan ka!” I don’t know where did he get that line or kung imbento lang niya. I know gays are good at that.
But I know he was right. And I think it’s about time that I claim what is mine all those years!
“Ihatid mo na ako!” madiin niyang saad. Napangiti naman ako.
“No! You are staying with me tonight!” I saw her pout I just laughed at binuhat na siya papasok sa room ko.
[A/N: Rated SPG! Minors, please go to the next chapter!]
Nics’ POV
Pumiksi ako when he carried me to his bed at agad siyang pumatong and started to plant small kisses on my neck.
“This is rape!” matigas kong saad para takpan ang kiliting nararamdaman ko. Natigilan naman siya at agad na umupo sa gilid ng kama sapo ng dalawang kamay niya ang kanyang ulo.
“Hey, are you okay?”
“Yes, I’m sorry!” he said. He sounded like crying. Bat ganun? Parang nakunsensiya ata ako.
Tumabi ako sa kanya at tinapik siya sa balikat. He didn’t move. I held his face at pinaharap sa akin. Gosh! I saw his tears falling. Ngayon lang ako nakakita ng lalaking umiiyak maliban sa mga napapanuod sa movies.
“Para kang tanga, bat ka umiiyak?” Parang gusto ko ulit tumawa. Hahaha.
“Are you going to sue me?” mataman niya akong tinitigan. Alam kong hindi nakaligtas sa kanyang mga mata ang pagsilay ng ngiti sa labi ko. Paano kasi nakakatawa naman talaga siya. Para yun lang umiiyak na.
“Why?” natatawang tanong ko. Nagpunas siya ng luha and then he suddenly smirked. Yung may pagka-evil na smirk.
“Because if you will, I’d rape you first!” he said at agad akong hinalikan.
His kissed is searching and at the same time tempting. Hindi na ako nakatanggi. We started kissing torridly exploring each other’s body. We gasped for air as we undress each other. We are both in a hurry na parang sabik na sabik sa isa’t isa. His hands roamed around my body as he kissed every part of me. When he felt me wet down there, he positioned himself and moved inside me until we both reach what we both wanted to reach.
Then my all my senses slowly drift away while I am on his arms.
I opened my eyes when I felt a something warm touching my breast. Napaliyo ako sa sensasyong naramdaman ko. Automatic na napaliyad ko which made him look at me. He smiled and stopped.
“Did I wake you up?” he said teasingly.
“Nope, di pa ako gising. Ituloy mo lang para magising ako.”lambing ko.
His eyes suddenly lit up and kissed me slowly on the lips and then down to my neck then to my breast. Shit! Bakit ba niya kasi dinadahan-dahan nakakainis. I started moving my body to let him know that I want more than that pero tinuloy pa rin niya ang marahang paghalik. Nung di ako makatiis, I straddled and went on top of him. He chuckled but stopped when I immediately put his on mine. He held my waist and helped me moved up and down at him until we both reach our climax.
BINABASA MO ANG
Her Mystery Man
Romance"Wait for the day I'll get tired of playing. I will come back to you and make your life a living paradise..." Yan ang nakasulat sa likod ng picture na nakita niya sa lumang bahay na nabili ng parents niya. It's a picture of a teenager playing a viol...