Đến một cái thai cũng không mang nổi.

643 18 5
                                    

Cao Hàn Ngọc bực bội nhỏm dậy cầm lấy chiếc điện thoại, lại nhìn thấy trên số điện thoại là số của mẹ mình vội vàng bật dậy nghe điện thoại: "Mẹ."
"Ngọc Nhi, con mau về nhà đi. Không hiểu sao cha con rất tức giận, lật cả bàn thức ăn. Bảo mẹ mau chóng gọi con về nhà."
"Được, con lập tức về nhà."
Cao gia.
Cao Hàn Ngọc vừa bước vào phòng khách liền cảm thấy có thứ gì đó bay về phía mình, lúc cô nhận ra thì tách trà đã đập thẳng vào bả vai cô. Đau đến muốn khóc nhưng cô lại không dám thốt ra nửa lời, lập tức quỳ xuống.
"Cao Hàn Ngọc, giữ chân một người đàn ông mày cũng làm không xong?"
Một sấp báo lại bay về phía cô, rơi lả tả xuống đất, đâu đâu cũng là ảnh chồng cô đi vào pub, khách sạn, nhà hàng sang trọng mà người phụ nữ trong ảnh cô đoán không lầm là Lộ Ân Vân.
"Cha, con xin lỗi."
"Ngoài xin lỗi mày còn làm được cái gì? Kết hôn đã một năm, mày đến cả một cái thai cũng không mang được? Mày để mặt mũi nhà họ Cao đi đâu?"
"Cao Trạch, có gì từ từ nói, đừng làm con sợ." La An Mỹ không chịu nổi, dù sao cũng là đứa con gái bà quan tâm chăm sóc gần 30 năm, cũng không nỡ nhìn nó bị đối xử như thế.
"Nó còn biết sợ? Thật là đồ vô dụng. Người đâu, mang gia pháp đến."
"Cao Trạch ông điên sao? Con đã lớn từng này, cũng đã đi lấy chồng, ông nói đánh liền đánh sao?"
"Sao không dám đánh, tôi nuôi nó hơn hai mươi năm, nó làm gì được cho nhà họ Cao? Một đứa vô dụng."
Cao Hàn Ngọc nắm chặt hai bàn tay, không dám để nước mắt rơi xuống. Lúc này trong đầu cô chỉ còn câu nói đó: "Mày đến cả một cái thai cũng không mang được."
Gia pháp nhà họ Cao được lấy ra, chiếc roi mây cứ thế quật xuống người cô, nhưng một chút cảm giác đau nhói cô cũng không cảm nhận được. Cô không biết mình ra khỏi nhà họ Cao như thế nào, không biết mình trở về biệt thự của Doãn Gia Hạo ra sao. Không biết chính bản thân mình đã ngất đi như nào.

NGƯỜI GIÁM HỘ HỢP PHÁP CỦA LA HÀN NGỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ